Tần Cư Nhiên thân đủ rồi rải khai miệng, duỗi tay đem Nguyễn Nam từ cái bàn phía dưới kéo tới, Nguyễn Nam ngồi ở trên sô pha thời điểm, bên cạnh vừa lúc đi ngang qua một cái học muội như là nhận thức Tần Cư Nhiên, Nguyễn Nam chạy nhanh quay đầu ghé vào trên bàn, học muội lại đây chào hỏi: "Cư Nhiên học tỷ, ngươi cũng ở chỗ này ôn tập nha?"
Tần Cư Nhiên hai chân tùy ý một giao điệp, lười biếng mà giống nhau hướng trên sô pha một dựa, nhân mô nhân dạng nói: "Ân, ngươi cũng là?"
Học muội nhìn nàng kích động gật gật đầu, giơ giơ lên trong tay đề thi: "Cuối tuần thi đua ta cũng sẽ tham gia, ta sẽ hảo hảo nỗ lực, tranh thủ cùng học tỷ tổ đội cùng nhau!"
Tần Cư Nhiên cười gật gật đầu nói chờ mong.
Học muội nhìn thoáng qua bên cạnh ghé vào trên bàn nữ sinh, chạy nhanh nhỏ giọng hỏi: "Cư Nhiên học tỷ, đây là Nam tỷ sao? Nam tỷ làm sao vậy, có phải hay không có chỗ nào không thoải mái?"
Tần Cư Nhiên gợi lên khóe miệng nhìn thoáng qua Nguyễn Nam, sủng nịch mà cười một chút, giấu đầu lòi đuôi mà sửa sang lại cổ áo: "Không có việc gì, nàng vừa mới trung vé số, chính nằm bò vụng trộm nhạc đâu."
Học muội chạy nhanh gật gật đầu đi rồi, Tần Cư Nhiên nhìn mắt biểu, mùa đông bên ngoài hắc sớm, đi ra ngoài cũng nên đến ăn cơm thời điểm. Tần Cư Nhiên bắt đầu thu thập đồ vật, chờ đến đem sách vở trang hảo sau lôi kéo Nguyễn Nam tay áo: "A Nguyễn, đi lạp."
Nguyễn Nam đỏ mặt ngẩng đầu, nhìn Tần Cư Nhiên căm giận nói: "Ngươi nói ai vụng trộm nhạc lạp?"
Tần Cư Nhiên duỗi tay quát một chút miệng mình, ngân mang điều nói: "Phải không, ta vừa mới xem ngươi biểu tình, giống như rất hưởng thụ."
"Ngươi!" Tưởng tượng đến đây là ở thư viện, Nguyễn Nam trên mặt kia cổ độ ấm liền không thể đi xuống, cắn chặt răng, đứng lên nháy mắt tiến đến Tần Cư Nhiên bên tai, nói ra một câu nàng ở trong lòng nghẹn hồi lâu nói: "Tần Cư Nhiên, ngươi hảo tao a."
Tần Cư Nhiên thập phần khinh thường mà cười, cũng tới gần một chút, nhìn lướt qua chung quanh không ai chú ý, duỗi tay ở nàng trên mông vỗ nhẹ nhẹ một chút, ghé vào Nguyễn Nam bên tai: "Ngươi ngày đầu tiên biết a?"
12 đầu tháng, thiên thực mau liền lạnh xuống dưới, vườn trường hành tẩu học sinh đều thay áo lông vũ, ở bên ngoài nói mỗi một câu đều sẽ biến thành sương trắng, ấm màu vàng đèn đường vào mùa này phá lệ ấm áp, giáo ngoại tiểu quán thượng nướng khoai mùi vị hấp dẫn thật nhiều học sinh nghỉ chân, Tần Cư Nhiên bài đội cấp Nguyễn Nam mua một cái, bài trừ tới thời điểm phát hiện Nguyễn Nam đã ở xoa tay tay, chạy nhanh đem nướng khoai đặt ở nàng trong lòng bàn tay.
Hai người lại ở cửa trường ăn vặt phố tiểu điếm ăn một chén nóng hôi hổi hoành thánh, mặt tiền cửa hàng cũng không lớn, các nàng ngồi ở dựa cửa sổ vị trí, trên cửa sổ kết một tầng hơi mỏng sương, Nguyễn Nam vươn tay, ở pha lê thượng vẽ ra một viên nho nhỏ tình yêu.
Tần Cư Nhiên nhìn nàng cười một chút: "A Nguyễn, hôm nay có phải hay không sinh viên nhai học sinh khí nhất nùng một ngày?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Cùng Nữ Nhị Tay Cầm Tay Chạy [Xuyên Thư] - Thành Nghịch
No FicciónTác phẩm: Cùng nữ nhị tay cầm tay chạy [ xuyên thư ] Tác giả: Thành Nghịch Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Cường cường Đô thị tình duyên Hoan hỉ oan gia Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tần Cư Nhiên, Nguyễn Nam ┃ vai phụ: Một đống lớn ┃ cái kh...