Chương 45

1K 65 1
                                    


Đảo mắt tới rồi thứ năm, Tần Cư Nhiên hỏi Nguyễn Nam khẩu vị, tuyển một nhà hương vị giá cả đều tương đối không tồi tiệm ăn tại gia, cửa hàng này ghế lô đều là tự mang ktv, ăn được tưởng chơi còn có thể giây biến quán bar. Tần Cư Nhiên thứ năm sáng sớm lên liền hẹn trước vị trí, buổi chiều 5 giờ liền bắt đầu ngồi ở ký túc xá hoá trang.

Nàng hôm nay thay đổi một cái màu đen váy liền áo, như màu da tất chân hơi mỏng một tầng dán ở trên đùi, tóc cố ý dùng máy uốn tóc lôi ra một cái độ cung, trắng nõn làn da ánh môi đỏ phá lệ gợi cảm.

Hoàng Oanh xem nàng dáng vẻ này đều sợ ngây người, nhịn không được hỏi: "Cư cư ngươi hôm nay là muốn đi thổ lộ sao? Cũng quá mỹ đi?"

Tần Cư Nhiên lười nhác mà đem tóc quăn liêu ở sau đầu, cấp cổ tuyển một cái thích hợp trang trí tính vòng cổ: "Chính là một đốn bình thường cơm."

Kỳ thật hôm nay nói bình thường cũng hoàn toàn không bình thường, Lâm Vi, Chu Tử Thanh, vương viện viện đều là Nguyễn Nam tốt nhất bằng hữu, như vậy bữa tiệc hạ Tần Cư Nhiên cùng Nguyễn Nam cùng nhau tham dự, không thể nghi ngờ có một loại "Thấy bằng hữu" ý vị.

Tần Cư Nhiên nói giống nhớ tới cái gì, nhìn thoáng qua Hoàng Oanh: "Ngươi buổi tối có việc nhi sao? Cùng đi?"

Hoàng Oanh vội vàng xua xua tay: "Ta không dám ta không dám, ta cũng chưa dám cùng Nam tỷ các nàng nói qua nói mấy câu."

"Phải không? Chu Tử Thanh tưởng trả lại ngươi áo khoác vẫn luôn không cơ hội đâu, ta còn nói đêm nay cùng đi thuận tiện còn."

Quả nhiên vừa nghe Chu Tử Thanh Hoàng Oanh lại bắt đầu ngượng ngùng, nàng tuy rằng ở tận lực biểu hiện không thèm để ý, nhưng đối mặt dù sao cũng là Tần Cư Nhiên, Tần Cư Nhiên cười một chút, từ ghế trên đứng lên, trực tiếp đem nàng kéo đến buồng vệ sinh: "Chạy nhanh hoá trang."

Buổi tối 6 giờ Nguyễn Nam đúng giờ tới đón Tần Cư Nhiên cùng Hoàng Oanh, chờ đến địa phương sau phát hiện Lâm Vi bọn họ đã đều ở, Lâm Vi còn mang theo mấy cái cùng hệ mặt khác quan hệ không tồi người, Nguyễn Nam dàn nhạc chủ xướng đơn trác cùng Cố Tiểu Tuyết vừa lúc cũng ở, Tần Cư Nhiên tỏ vẻ đương nhiên có thể cùng nhau.

Vào cửa thời điểm Hoàng Oanh các nàng đi ở phía trước, Tần Cư Nhiên cố ý kéo một chút Nguyễn Nam làm nàng cùng nhau sóng vai đi, Nguyễn Nam hôm nay cũng mặc một cái váy liền áo, so với Tần Cư Nhiên trí thức ưu nhã, Nguyễn Nam liền lộ ra vài phần nghịch ngợm đáng yêu.

Nhìn đến nàng ăn mặc so ngày thường còn cao giày cao gót, Tần Cư Nhiên sợ nàng quăng ngã, trực tiếp duỗi tay vòng qua áo gió đem người ôm vào trong lòng ngực.

Mấy ngày nay đều không có quá cái gì chặt chẽ tiếp xúc, ngẫu nhiên thân mật hành động đều có vẻ có chút xa lạ, còn có một tia kích thích.

Phía trước đi người còn không có nhận thấy được, Nguyễn Nam chính mình thẹn thùng, chạy nhanh hư hư đẩy một phen Tần Cư Nhiên nhỏ giọng nói: "Ngươi làm gì?"

Tần Cư Nhiên thò qua bên người cùng nàng kề tai nói nhỏ: "Ta sợ ngươi đợi chút quăng ngã ta ngực."

"..."

[BHTT - QT] Cùng Nữ Nhị Tay Cầm Tay Chạy [Xuyên Thư] - Thành NghịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ