Chương 52

960 59 3
                                    


Nghiêm thư ký nói xong liền lái xe đi trước văn phòng, Tần Cư Nhiên trực tiếp bị hắn nói ngốc, đem xe máy điện dừng lại ven đường hỏi Nguyễn Nam: "Không phải, A Nguyễn cái gì thi đua a? Ta như thế nào giống như không lưu ý chuyện này."

Nguyễn Nam hồi phục nàng: "Chính là mỗi năm cuối kỳ cả nước tính tri thức thi đua nha. Mỗi năm đều là đại tam mang đội, bởi vì năm trước ngươi biểu hiện hảo, cho nên năm nay đội trưởng đã sớm dự định ngươi, đồng thời cũng đại biểu cho chúng ta tài chính hệ."

Tần Cư Nhiên cảm giác đầu óc nháy mắt ong một chút, đại biểu một cái học viện, trường học mang đội đi tham gia cả nước tính tri thức thi đua, này hoàn toàn là yêu cầu chuẩn bị tốt lâu chuyện này, hiện tại ly cuối kỳ chỉ còn hai tháng thời gian, Tần Cư Nhiên nháy mắt nhớ tới, phía trước nhìn đến nguyên chủ lý lịch sơ lược trên không một hàng, lưu lại thời gian vừa lúc là cái này kỳ nghỉ, rất có thể nói chính là cái này thi đua.

"Thi đua này đây cái gì hình thức tiến hành?"

"Đầu tiên là giáo nội khảo thí, tuyển chọn tiến tỉnh tái, tỉnh tái cũng là thi viết hình thức, cuối cùng quốc tái trận chung kết sẽ hiện trường phát sóng trực tiếp."

"Phát sóng trực tiếp..." Tần Cư Nhiên hiện tại quả thực một cái đầu hai cái đại, nàng trước đem Nguyễn Nam đưa đến khu dạy học, Nguyễn Nam xem nàng trạng thái không được tốt, hỏi nàng muốn hay không cùng đi thư ký văn phòng, Tần Cư Nhiên lắc lắc đầu, một người căng da đầu đi tới Nghiêm thư ký văn phòng.

Nghiêm thư ký cho nàng đưa ra năm nay thông tri, xưng tương so với năm trước vẫn là có một ít nhỏ bé biến hóa, nhưng tổng thể thực chất vẫn là vài thứ kia.

Tần Cư Nhiên nghiêm túc đọc một lần quy tắc, cùng Nguyễn Nam nói không sai biệt lắm, chỉ là trận chung kết thời điểm, bởi vì dù sao cũng là lấy phát sóng trực tiếp hình thức tiến hành, có thể là vì gia tăng nhưng coi tính cùng hỗ động tính, quy tắc cũng tương đối có thú vị tính.

Hơn nữa sẽ có đề kho.

Có đề kho, Tần Cư Nhiên hơi chút định ra điểm nhi tâm thần, hỏi Nghiêm thư ký: "Thư ký, ta nhất định sẽ là đội trưởng sao?"

Nghiêm thư ký cho rằng Tần Cư Nhiên là lo lắng có người sẽ đoạt cái này chức vị, hoãn lại sắc mặt an ủi nàng: "Đương nhiên, ngươi năm trước biểu hiện như vậy hảo, lại hình tượng hảo khí chất giai, đại tam cái nào học viện người có thể cùng ngươi so."

"..."

"Đội viên khác tuyển ra tới sao?"

Nghiêm thư ký lắc đầu: "Còn không có, cuối tuần còn không phải là giáo tuyển sao, dù sao liền kia bốn cái danh ngạch, quản hắn cái nào học viện, dù sao đội trưởng khẳng định là ngươi. Ta cùng sáng tạo gây dựng sự nghiệp bộ môn bên kia nói chuyện, giáo cạnh ngươi cũng miễn thử."

"..."

Tần Cư Nhiên tổ chức một chút ngôn ngữ, nhìn thư ký trịnh trọng nói: "Thư ký, có một việc ta cần thiết cùng ngài thẳng thắn." Nàng đôi tay giao điệp một chút lại buông ra: "Ta học kỳ 1 kỳ nghỉ đều ở thực tập, học kỳ này cũng vẫn luôn ở chuẩn bị thực tập hoặc là chính mình gây dựng sự nghiệp, thi đua phương diện này củng cố, khả năng có chút khiếm khuyết."

[BHTT - QT] Cùng Nữ Nhị Tay Cầm Tay Chạy [Xuyên Thư] - Thành NghịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ