Nguyễn Nam trong nháy mắt quay đầu nhìn về phía Tần Cư Nhiên, đối phương hướng nàng nhẹ nhàng gật đầu, bàn tay ở Nguyễn Nam trên vai vỗ nhẹ nhẹ hai hạ, trong ánh mắt phảng phất đều đang nói không cần sợ ba chữ.
Thư ký bọn họ cùng nhau kinh tại chỗ, nửa ngày mới phản ứng lại đây: "Ngươi nói cái gì? Ngươi viết giấy cam đoan?"
"Đúng vậy, ta viết. Ta chứng minh chuyện này không phải Nguyễn Nam làm, thư ký ngài xem, ta có tư cách này sao?"
Nàng đương nhiên là có. Có thể có cái gì so đương sự, người bị hại hơn nữa hoa hậu giảng đường niên cấp đệ nhất thân phận càng có thêm vào tính.
Phó thư ký trên mặt có chút không nhịn được, giày cao gót hướng trên mặt đất một bước: "Tần Cư Nhiên, ngươi nghĩ kỹ, giấy cam đoan một viết, tra không ra liền phải chịu xử phạt. Ngươi biết xử phạt đối với ngươi mà nói ý nghĩa cái gì sao? Đến lúc đó có cái gì hậu quả ta giúp đỡ không được ngươi!"
Tần Cư Nhiên cánh tay còn ở Nguyễn Nam trên người, như là nghiêm túc mà tự hỏi một chút nàng vấn đề: "Giúp? Này xử phạt còn không phải là ngài phải cho sao?"
"Ngươi!"
Tần Cư Nhiên đem cánh tay buông xuống, đi đến bên cạnh bàn nhanh nhẹn mà tìm thư ký muốn hai trương giấy viết thư hai căn bút, lôi kéo Nguyễn Nam đi đến to rộng xa hoa trên sô pha, đang muốn viết thủ đoạn bị Nguyễn Nam nhẹ nhàng chế trụ, nàng đầu ngón tay có chút lạnh.
Tần Cư Nhiên ngẩng đầu: "Làm sao vậy?"
Nguyễn Nam nhìn nàng, nhẹ nhàng cắn một chút môi: "Ngươi không cần vì ta như vậy."
Tần Cư Nhiên đạm cười một chút, nhẹ nhàng lắc lắc đầu tránh ra tay nàng.
Thư ký phó thư ký đạo viên ba người ánh mắt đều đã lén lút lại công khai mà hướng bên này xem, Tần Cư Nhiên dứt khoát sau này một dựa, hỏi Nguyễn Nam: "Ngươi trước kia viết quá giấy cam đoan sao?"
Nguyễn Nam lắc đầu.
"Ta cũng không có." Nói liền từ lấy ra di động, quang minh chính đại mà Baidu ra một thiên niệm tiêu đề: "Kiểm điểm thư / hứa hẹn thư khuôn mẫu, làm sai sự tình liền dùng nó, quốc kỳ hạ diễn thuyết, hiệu trưởng nghe xong đều cảm động khóc."
Tần Cư Nhiên đem điện thoại hướng hai người trung gian một phóng: "Cùng nhau sao."
"..."
Chờ đến giấy cam đoan viết xong, Tần Cư Nhiên tiêu sái thiêm thượng tên của mình, vừa lòng mà thưởng thức một chút lúc sau đang muốn đứng dậy đi giao, Nguyễn Nam lại giữ nàng lại, Tần Cư Nhiên lần này không lại tránh ra, dùng một cái tay khác đem Nguyễn Nam kia phần cũng cầm lấy tới, sấn hướng khởi trạm thời điểm nhẹ nhàng ở nàng bên tai nói: "Tin tưởng tỷ tỷ."
Bọn người đi xong rồi, nhìn trước mặt hai phần chữ viết tiêu sái nội dung giống nhau hứa hẹn thư, thư ký không cấm một cái đầu hai cái đại.
Phó thư ký đi tới ngượng ngùng nói: "Cái này Tần Cư Nhiên, quả thực là không bình thường. Vì một cái Nguyễn Nam cam tâm tình nguyện viết giấy cam đoan ai xử phạt. Còn không phải là ỷ vào chính mình học tập thật dài đến xinh đẹp sao? Hôm nay kia son môi đồ, còn có cái học sinh dạng sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Cùng Nữ Nhị Tay Cầm Tay Chạy [Xuyên Thư] - Thành Nghịch
No FicciónTác phẩm: Cùng nữ nhị tay cầm tay chạy [ xuyên thư ] Tác giả: Thành Nghịch Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Cường cường Đô thị tình duyên Hoan hỉ oan gia Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tần Cư Nhiên, Nguyễn Nam ┃ vai phụ: Một đống lớn ┃ cái kh...