Chương 84

489 29 0
                                    

Tần Cư Nhiên lại ở D thị ngây người hai ngày, mỗi cái thành thị đều có đáng giá sưu tầm phong tục địa phương cùng khai quật chủ đề, Tần Cư Nhiên phía trước chỉ cảm thấy D thị quen tai, chờ đến cùng Nguyễn Nam lại nói tiếp thời điểm mới nhớ tới, Nguyễn Hổ nhảy cùng Cố Dĩnh các nàng người một nhà hiện tại giống như liền ở tại D thị, thành phố A kia bộ biệt thự chỉ là ngày lễ ngày tết thời điểm sẽ trở về trụ trụ.

Tần Cư Nhiên hỏi Nguyễn Nam Nguyễn Hổ nhảy có hay không lại liên hệ nàng, Nguyễn Nam nói đánh quá hai lần điện thoại.

Phía trước Nguyễn Hổ nhảy mỗi tháng đều sẽ làm Trần thúc cho nàng đánh một bút số lượng khách quan sinh hoạt phí, này hai tháng Nguyễn Nam nhưng vẫn không có thu được này số tiền. Nàng chính mình vốn dĩ liền không thiếu tiền, cũng lười đến vì loại chuyện này đi tìm Nguyễn Hổ nhảy chất vấn.

Coi như là quyên hai cái bao cấp Cố Dĩnh làm từ thiện đi.

Tần Cư Nhiên sớm định ra ở D thị đãi bốn ngày, sau lại bởi vì phát hiện đáng giá sưu tầm phong tục địa phương tương đối nhiều, lại để lại một cái cuối tuần. Chờ đến thứ hai tiến văn phòng, Hoàng Oanh bỗng nhiên vẻ mặt thần sắc phức tạp mà chạy tới: "Cư Cư, ngươi như thế nào ở D thị đãi như vậy nhiều ngày, Nam tỷ đã biết đã trở lại?"

"Ngươi đang nói cái gì?" Tần Cư Nhiên cảm giác nàng không đuổi kịp Hoàng Oanh tiết tấu.

Hoàng Oanh sửng sốt: "Không phải, Cự Dược vật liệu xây dựng chuyện này ngươi không biết a? Ta còn tưởng rằng ngươi ở D thị ngốc lâu như vậy chính là vì chuyện này đâu!"

Cự nhảy vật liệu xây dựng chính là Nguyễn Hổ nhảy kinh doanh tập đoàn trung tâm công ty, xảy ra chuyện nhi?

Tần Cư Nhiên chạy nhanh trở lại văn phòng mở ra máy tính một tra, mấy nhà bên trong tin tức đưa tin: D thị một chỗ nhịp cầu kiến trúc công trường ra sự cố, cung ứng thương chính là Cự Dược tập đoàn. May mà xảy ra chuyện địa điểm lúc ấy không có người qua đường trải qua không có tạo thành nhân viên thương vong, nhưng vấn đề mấu chốt giống như liền ra ở Cự Dược nguyên vật liệu thượng.

Tần Cư Nhiên chạy nhanh lại tra xét một chút, quả nhiên, gần nhất một vòng nội Cự Dược cổ phần thị giá trị đại biên độ hạ ngã. Trừ cái này ra còn có một ít cái gọi là bên trong đưa tin tin tức chen chúc tới, "Bã đậu công trình", "Lòng dạ hiểm độc nguyên vật liệu thương", "Hữu danh vô thực tài sản dời đi" chờ đỏ tươi từ mắt nháy mắt hấp dẫn ánh mắt.

Một cái lớn như vậy tập đoàn, bị đối thủ nhìn chằm chằm đã không phải một ngày hai ngày sự tình, một khi xảy ra chuyện nhi, khó tránh khỏi sẽ sinh ra trong khoảnh khắc tường đảo mọi người đẩy hiệu ứng.

Huống chi chỉ bằng Nguyễn Hổ nhảy cùng Cố Dĩnh kinh doanh, Tần Cư Nhiên hợp lý hoài nghi này trong đó rất nhiều đau điểm kỳ thật đều không phải là bắt gió bắt bóng. Từ trước xú chuyện này vẫn luôn bị che dấu, chờ đến ra sự cố hết thảy đều bị vạch trần.

Xảy ra chuyện thời gian cũng không lâu, Nguyễn Nam cũng còn không có cùng nàng nói, xem ra Nguyễn Hổ nhảy cũng không có nói cho nàng. Cũng là, Nguyễn Nam luôn luôn không có tham dự quá gia tộc công ty xí nghiệp kinh doanh, lúc này liền tính nàng biết cũng không có gì tất yếu.

[BHTT - QT] Cùng Nữ Nhị Tay Cầm Tay Chạy [Xuyên Thư] - Thành NghịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ