Chương 79

497 35 0
                                    

 "Các ngươi biết lúc ấy đó là cái gì trường hợp sao? Dưới lầu một cái không biết nhà ai công ty công chúng hào hình như là muốn chụp lén chúng ta Quất Nam tân thiêm bác chủ, giống như còn có điểm cái gì không tốt tư nhân ân oán, ta vừa nghe này không thể được, lúc ấy liền không hề sợ hãi mà xông lên đi đem hắn vạch trần, bọn họ người nhiều, còn muốn động thủ, nếu không phải ta linh cơ vừa động hô phi lễ, lúc này Quất Nam phỏng chừng lại đến cùng người xé bức."

"Cho nên đây là ngươi lý do chính đáng?"

"Nhiều đang lúc a, thật sự ta lúc ấy liền cảm thấy ta cùng chủ tịch có đặc biệt duyên phận ngươi biết không, ta lúc ấy căn bản là không biết đó là ai, ta liền cảm thấy cái kia viên đầu tiểu cô nương lớn lên thực quen thuộc, ta liền qua đi cùng nàng đáp lời, không nghĩ tới nàng đối ta nhất kiến như cố, quả nhiên, mỹ lệ người đều là lẫn nhau hấp dẫn."

Tinh hối cao ốc 18 lâu nước trà gian, mấy cái nữ viên chức đang ở tiếp cà phê lỗ hổng, nghe mới tới tổng tài trợ lý khoác lác.

Những người khác đều lộ ra tới hâm mộ thần sắc, cái này cô nương nhập chức phương thức mấy ngày nay đều thành đại gia trà dư tửu hậu đề tài câu chuyện, phỏng vấn đến trễ, bị chủ tịch lén nhìn trúng, trực tiếp bật đèn xanh có được cuối cùng phỏng vấn cơ hội hơn nữa thuận lợi nhập chức.

Mọi người lục tục trở lại công vị đi làm, Hoàng Oanh nhìn Phong Khánh tấm tắc hai tiếng, cái gì kêu ngốc người có ngốc phúc, đây là hiện thực bản.

Hoàng Oanh phải rời khỏi, Phong Khánh từ phía sau đuổi theo: "Oanh Oanh, ta xem ngươi vừa rồi không làm bộ, cấp."

Hoàng Oanh kết quả nàng trong tay đường, nhìn nàng một cái: "Thật rất biết làm việc, không tồi."

Phong Khánh liệt miệng cười một chút: "Oanh Oanh, ta cảm giác này công ty thật nhiều người đều cùng Tần tổng có lén giao thoa, trừ bỏ Nam tỷ ở ngoài còn có ai, ngươi ở cùng ta nói nói bái?"

Hoàng Oanh nhướng mày: "Ngươi hỏi thăm cái này làm gì? Hảo hảo làm việc không phải được rồi."

"Ai nha, Oanh Oanh, ta này không phải sợ lỗ mãng hấp tấp mà đắc tội với người sao?"

Hoàng Oanh nhịn không được nhìn nàng một cái: "Ngươi sẽ sợ đắc tội với người?"

"Đương nhiên rồi! Đến lúc đó nếu ta đắc tội Tần tổng bằng hữu gì đó, Tần tổng vì ta cùng bằng hữu nháo bẻ nhiều không hảo ~ "

"..." Hoàng Oanh giống như có điểm minh bạch Nguyễn Nam cùng Tần Cư Nhiên vì cái gì sẽ tuyển người này đương trợ lý.

Nhìn đến Phong Khánh còn ở tò mò, Hoàng Oanh đem nàng kéo đến một bên, thần bí nói: "Không cần hỏi thăm người khác, này công ty trừ bỏ Nam tỷ ở ngoài ta cùng Tần tổng quan hệ tốt nhất."

"Có bao nhiêu hảo?" Phong Khánh cũng hạ giọng hỏi.

Hoàng Oanh thanh âm ép tới càng thấp: "Phía trước cùng nhau trụ quá ba năm, ngươi nói đi?"

"Ta dựa dựa dựa..." Phong Khánh vẻ mặt bắt giữ đến cái gì cung đình tin tức quan trọng biểu tình, giống như lập tức liền phải nhanh chân liền chạy.

[BHTT - QT] Cùng Nữ Nhị Tay Cầm Tay Chạy [Xuyên Thư] - Thành NghịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ