Tần Cư Nhiên các nàng một hồi về đến nhà, mở cửa thời điểm thiếu chút nữa sững sờ ở tại chỗ. Nguyễn Nam trên đùi chính ăn mặc một cái không biết từ đâu ra hoa quần ngủ, thượng thân đắp nàng tinh xảo trường mao y, có chút câu nệ mà ngồi ở bên cạnh bàn cùng Tả Diễm Trân làm vằn thắn.
Hình ảnh thực sự có chút hỗn đáp lực đánh vào, Tần Cư Nhiên ngốc lăng mà nháy mắt Tần Cư Lai đã kêu một câu: "Nguyễn Nam tỷ tỷ?"
Tần Hạo Thiên cũng sửng sốt một chút: "Nam Nam?"
Nguyễn Nam buông trong tay sủi cảo, đứng lên xoay người cùng Tần Hạo Thiên chào hỏi.
Tần Cư Nhiên áo khoác cũng chưa thoát liền ba bước cũng làm hai bước hai bước chạy tới, duỗi tay hộ ở nàng trên vai có chút nôn nóng hỏi: "A Nguyễn ngươi như thế nào đột nhiên tới?"
Nguyễn Nam lắc lắc đầu: "Chính là nghĩ đến bái cái năm."
Tần Cư Nhiên nhìn xem Tả Diễm Trân, Tả Diễm Trân nói: "Hành đừng lộng, các ngươi lên lầu chơi đi."
Tần Hạo Thiên cũng tẩy xong tay lại đây kết sống qua, Nguyễn Nam nhìn trên bàn nàng bao mấy cái hình thù kỳ quái sủi cảo, có chút ngượng ngùng gật gật đầu, xoay người đi trước rửa tay.
Tần Cư Nhiên nhìn đến Nguyễn Nam sắc mặt không tốt, sấn nàng rửa tay không đương hỏi Tả Diễm Trân: "Mẹ, A Nguyễn làm sao vậy, như thế nào cảm giác là bị ủy khuất a?"
Tả Diễm Trân liếc nàng liếc mắt một cái: "Xem ngươi khẩn trương, cho rằng ta khi dễ nàng?"
Tần Cư Nhiên cười một chút, lấy lòng nói: "Mẹ ngài nói cái gì đâu, ngài như vậy ôn nhu, sao có thể sấn ta không ở thời điểm khi dễ ta bằng hữu đâu ~ "
Tả Diễm Trân dùng dính bột mì tay điểm điểm Tần Cư Nhiên cái trán: "Biết liền hảo."
Tần Cư Nhiên cười một chút, Nguyễn Nam trước thượng ôm, Tần Cư Nhiên đổi hảo giày cởi ra áo khoác, đang muốn lên lầu Tả Diễm Trân từ phía sau gọi lại nàng, cầm hai ly sữa bò làm nàng bưng lên đi: "Nàng tới thời điểm đôi mắt có điểm hồng, nói là tìm ngươi, mẹ phỏng chừng là cùng trong nhà náo loạn biệt nữu, ngươi hảo hảo an ủi an ủi. Còn có quần, nhất định mặc tốt, hai điều tiểu tế chân đều đông lạnh thành cái dạng gì."
Tần Cư Nhiên nhìn đến Tả Diễm Trân lại bắt đầu nhọc lòng, cười một chút chế nhạo nàng: "Mẹ, ngài không phải ban ngày thời điểm còn nói chúng ta cùng Nam Nam không phải một đường người sao? Như thế nào nhanh như vậy liền bắt đầu quan tâm nhân gia?"
"Ai quan tâm? Ta chính là không quen nhìn tiểu cô nương đông lạnh chân!"
Tần Cư Nhiên rất ít thấy Tả Diễm Trân như vậy "Chơi xấu", cười nói câu "Mụ mụ tốt nhất" liền bưng sữa bò lên lầu.
Nguyễn Nam đang ngồi ở ghế trên chờ nàng, Tần Cư Nhiên buông sữa bò, hai lời chưa nói trực tiếp nghênh diện đem Nguyễn Nam kéo vào trong lòng ngực.
Nàng ôm ấp thực mềm, vừa mới từ bên ngoài trở về hàn ý dần dần hòa tan ở cái này ôm trung gian, hai người không cần cái gì ngôn ngữ, một động tác liền đủ để cho thấy giờ phút này sở hữu không cần nói cũng biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Cùng Nữ Nhị Tay Cầm Tay Chạy [Xuyên Thư] - Thành Nghịch
Non-FictionTác phẩm: Cùng nữ nhị tay cầm tay chạy [ xuyên thư ] Tác giả: Thành Nghịch Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Cường cường Đô thị tình duyên Hoan hỉ oan gia Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tần Cư Nhiên, Nguyễn Nam ┃ vai phụ: Một đống lớn ┃ cái kh...