Chương 47

888 63 1
                                    


Mùa đông phong thực lãnh, theo cổ áo rót tiến vào, Tần Cư Nhiên cảm giác như thế nào bọc đều bọc không bó sát người thượng áo khoác, dưới chân bước chân một bước so một bước hư, xa lạ đường phố, nàng giống như cũng không biết chính mình ở hướng đi nơi nào.

"Cư Cư!"

Phía sau có người hô to một tiếng, Tần Cư Nhiên theo bản năng dừng lại bước chân, vựng đầu vựng não xoay người, là Hoàng Oanh cầm một cái khăn quàng cổ đuổi theo, một chạy tới liền phải duỗi tay giúp nàng đáp thượng, phía sau đi theo chính là đồng dạng đuổi theo ra tới Nguyễn Nam, Lâm Vi.

Tần Cư Nhiên ánh mắt lướt qua Hoàng Oanh, như là phân biệt trong chốc lát mới nhận ra Nguyễn Nam, duỗi tay lười nhác mà đẩy ra Hoàng Oanh trong tay khăn quàng cổ, hướng về phía Nguyễn Nam ngọt ngào cười, lớn đầu lưỡi nói: "A Nguyễn, ngươi hôm nay thật là đẹp mắt."

Bên ngoài quá lãnh, chỉ đứng trong chốc lát vài người liền đều đông lạnh đỏ cái mũi, không chờ Nguyễn Nam nói cái gì, Tần Cư Nhiên liền hướng bên cạnh nhoáng lên, suýt nữa té ngã, Nguyễn Nam chạy nhanh đi lên trước một bước, đem nàng vững vàng mà nhận được trong lòng ngực.

Tần Cư Nhiên ghé vào Nguyễn Nam đầu vai, dắt mùi rượu cùng hàn ý hô hấp biến thành sương trắng, nhợt nhạt mà đánh vào Nguyễn Nam bên tai. Chung cư lại đuổi theo ra hai người đưa các nàng, Hoàng Oanh tưởng giúp Nguyễn Nam chia sẻ một ít trọng lượng, Tần Cư Nhiên lại hình như là cảm thấy Hoàng Oanh muốn cướp nàng trong tay Nguyễn Nam giống nhau, duỗi ra tay lại lười nhác mà đẩy ra Hoàng Oanh.

"Cư Cư, ngươi buông ra Nam tỷ, nàng đến lái xe."

Tần Cư Nhiên ngoảnh mặt làm ngơ, thì thầm một câu "Nàng không được cùng người khác lái xe" lúc sau liền lại giống chỉ khảo kéo giống nhau đem người cuốn lấy.

Nguyễn Nam vừa thấy này phỏng chừng là sẽ không buông tay, từ trong bao lấy ra chìa khóa đưa cho Lâm Vi, làm hắn đem xe khai lại đây. Lại có mấy cái đồng học vừa lúc cũng hồi trường học, Hoàng Oanh hỏi: "Nam tỷ, các ngươi cùng nhau đem Cư Cư đưa về ký túc xá?"

Nguyễn Nam nhìn thoáng qua trong lòng ngực người, lắc đầu: "Ngươi đi về trước đi."

"Đêm nay ta mang Tần Cư Nhiên hồi chung cư."

Hoàng Oanh vội không ngừng nói tốt tốt, Tần Cư Nhiên như là nghe được cái gì vui vẻ chuyện này, ở Nguyễn Nam đầu vai giống cái hài tử giống nhau "Vu hồ" một tiếng.

Lâm Vi đem xe khai lại đây, cau mày hỏi: "Nam tỷ ngươi một người có thể được không? Này Tần Cư Nhiên rõ ràng là uống nhiều quá, ngươi một người ở chung cư ứng phó lại đây sao?"

Nguyễn Nam tạm dừng một chút, giúp Tần Cư Nhiên đem tán ở phía trước đầu tóc liêu ở phía sau, nói: "Không cần phải xen vào."

"Đúng vậy, không cần ngươi quản!" Tần Cư Nhiên đi theo vênh mặt hất hàm sai khiến.

Lâm Vi nhướng mày: "Ta lười đến quản ngươi, ta là quan tâm ta Nam tỷ. Bổn thiếu gia hôm nay tự mình cho ngươi lái xe, ngươi liền cảm ơn đi thôi."

[BHTT - QT] Cùng Nữ Nhị Tay Cầm Tay Chạy [Xuyên Thư] - Thành NghịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ