"Đi trước nước Mỹ Los Angeles lữ khách thỉnh chú ý, ngài cưỡi CA1365 thứ chuyến bay hiện tại bắt đầu xử lý thừa cơ thủ tục, thỉnh ngài đi trước quầy tiến hành xử lý."
"Ladies alemen, may I have you attention please:We are now ready for che for flight CA1365..."
Quốc tế sân bay quảng bá đã lần thứ ba bá đến thừa cơ nhắc nhở, Chu Tử Thanh cau mày nhìn thoáng qua trên cổ tay Rolex, có chút không kiên nhẫn mà nhíu nhíu mày: "Các ngươi Tần tổng vẫn luôn có đến trễ tật xấu sao? Này đều vài giờ, đợi chút Nam tỷ nên lầm cơ."
Vương Viện Viện cùng Hoàng Oanh đều từ bên cạnh đi tới lắc lắc đầu: "Vẫn là không tiếp."
Phong Khánh trong tay lôi kéo một cái rương hành lý, nhìn Chu Tử Thanh liếc mắt một cái, cuối cùng không nhịn xuống: "Kia nếu là đuổi thời gian, khẳng định là ở thu thập hành lý hoặc là chuyên tâm lái xe a, không thể tiếp điện thoại là bình thường."
Chu Tử Thanh nhìn thoáng qua cái này mới tới, cùng Tần Cư Nhiên da mặt dày đến một mạch tương thừa trợ lý, hắc mặt nói: "Chủ tịch lầm cơ, trợ lý thất trách, ngươi liền chờ bị khai trừ đi."
Phong Khánh bị hắn sợ tới mức một nghẹn, Hoàng Oanh đi tới giải vây: "Được rồi ngươi đừng dọa nàng, Cư Nhiên cùng Nam tỷ từ ở bên nhau bắt đầu đến bây giờ tách ra thời gian cũng chưa vượt qua một tuần quá, này đột nhiên muốn xuất ngoại, tối hôm qua phỏng chừng là cả đêm không ngủ bái."
...
Hoàng Oanh vốn dĩ ý tứ là, phỏng chừng Tần Cư Nhiên cùng Nguyễn Nam đêm qua sẽ có rất nhiều lời muốn nói, kết quả tiếng nói vừa dứt, ở đây vài người đều nhìn nhau một chút, sau đó chạy nhanh có chút đỏ mặt từng người đem ánh mắt chuyển hướng nơi khác.
Vài người chính biệt nữu mà ho khan, Hoàng Oanh bỗng nhiên kêu một tiếng, chỉ thấy Tần Cư Nhiên chính ăn mặc một cái hắc áo gió Martin ủng, trong tay cầm tương quan giấy chứng nhận, lôi kéo một cái sân bay kéo đại hình hành lý xe đi tới.
Trong xe không có hành lý, ngồi một cái đem mũ lưỡi trai mang thật sự thấp nữ sinh.
Tần Cư Nhiên đem Nguyễn Nam xe "Kéo" lại đây, nhanh chóng cùng Phong Khánh giao tiếp thủ tục: "Mặt khác đều làm tốt?"
Phong Khánh chạy nhanh gật đầu: "Đều làm tốt Tần tổng. Trực tiếp đi VIP thông đạo xử lý đăng ký là được."
Lâm Vi không ở, những người khác cũng không thế nào dám khai Nguyễn Nam vui đùa, Chu Tử Thanh xem Nguyễn Nam như vậy, nhịn không được lo lắng hỏi: "Nam tỷ làm sao vậy? Có phải hay không thân thể không thoải mái a?"
Nguyễn Nam giãy giụa suy nghĩ từ "Xe" ra tới, Tần Cư Nhiên vừa mới đem trong tay đồ vật giao cho Phong Khánh, trực tiếp xoay người đem Nguyễn Nam cả người ôm ra tới. Nguyễn Nam hai chân tách ra bò ở trên người nàng, Tần Cư Nhiên bạn gái lực MAX, trực tiếp ôm Nguyễn Nam hướng đăng ký khẩu đi.
Nguyễn Nam chạy nhanh đỏ mặt đấm nàng: "Tần Cư Nhiên ngươi phóng ta xuống dưới, bọn họ đều nhìn đâu."
Tần Cư Nhiên vẻ mặt không coi ai ra gì bộ dáng: "Ta đây làm cho bọn họ đều chuyển qua đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Cùng Nữ Nhị Tay Cầm Tay Chạy [Xuyên Thư] - Thành Nghịch
No FicciónTác phẩm: Cùng nữ nhị tay cầm tay chạy [ xuyên thư ] Tác giả: Thành Nghịch Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Cường cường Đô thị tình duyên Hoan hỉ oan gia Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tần Cư Nhiên, Nguyễn Nam ┃ vai phụ: Một đống lớn ┃ cái kh...