Chương 22

1.1K 83 3
                                    


Tần Cư Nhiên treo điện thoại, Nguyễn Nam còn bị nàng nửa ôm vào trong lòng ngực, nàng đương nhiên cũng nghe tới rồi Chu Tử Thanh kia phiên kêu kêu quát quát nói, thân thể có chút mất tự nhiên mà cương một chút, một bên muốn chạy trốn khai một bên có chút biệt nữu mà giải thích: "Chu Tử Thanh có đôi khi nói chuyện sẽ có chút quá mức..."

Tần Cư Nhiên không nói tiếp, một con cánh tay đem nàng một lần nữa ôm sát, chỉ nói "Đừng nhúc nhích" hai chữ, sau đó như là hút miêu giống nhau ở nàng vai cổ chỗ cọ trong chốc lát, thật sâu hít một hơi lúc sau đem người buông ra.

Tần Cư Nhiên xuống giường, nhanh nhẹn mà ngồi ở bên cạnh án thư mà ghế trên, tia nắng ban mai xuyên thấu qua mộc cửa sổ chiếu vào trên người nàng, màu trắng tơ lụa đai đeo váy ngắn làm phập phồng quyến rũ dáng người nhìn không sót gì, hai điều trắng nõn chân dài tản mạn mà giao điệp ở bên nhau, cổ chân thượng ô thanh hình xăm phá lệ loá mắt.

Tần Cư Nhiên duỗi tay tùy ý trêu chọc một chút tóc, nhìn thoáng qua còn ở ngồi ở trên giường Nguyễn Nam: "Ta chưa bao giờ để ý không quan hệ người ánh mắt."

Nguyễn Nam ngừng một chút, nhìn đến nàng trên đùi cái kia băng keo cá nhân, nhẹ nhàng nhíu nhíu mày: "Ngươi bị thương?"

Tần Cư Nhiên cũng sửng sốt một chút, quay đầu trở về một câu: "Không có việc gì."

Tần Cư Nhiên cấp Nguyễn Nam đổ chén nước, chính mình đổi hảo quần áo rửa mặt xong trở về, bởi vì suy xét đến cổ chân chỗ hình xăm, Tần Cư Nhiên hôm nay tuyển một cái bó sát người ngắn tay cùng cao bồi quần dài.

Mở ra tủ quần áo làm Nguyễn Nam chọn một kiện quần áo xuyên, Tần Cư Nhiên quần áo phần lớn là màu trắng, hiển nhiên không phải Nguyễn Nam phong cách, nhìn nửa ngày cuối cùng tuyển một cái màu trắng váy ngắn thay.

Tần Cư Nhiên cấp Tần Cư Lai đã phát điều WeChat, nói cho chính hắn phải dùng buồng vệ sinh không cần ra tới, liền chuẩn bị mang theo Nguyễn Nam đi vào rửa mặt, nào biết mới vừa một cửa phòng liền cùng Tần Hạo Thiên chạm vào cái chính mặt.

Hai người nhìn Tần Hạo Thiên, Tần Hạo Thiên nhìn hai người, Nguyễn Nam chạy nhanh nói: "Thúc thúc hảo."

Tần Cư Nhiên theo bản năng đi theo kêu: "Ba hảo "

"..."

Tần Hạo Thiên cười triều Nguyễn Nam gật gật đầu: "Nhiên Nhiên đồng học?"

Tần Cư Nhiên chạy nhanh gật đầu nói: "Chính là đưa ta trở về cái kia đồng học, nhà nàng ngày hôm qua có chút việc nhi, liền tới nhà chúng ta ở cả đêm."

Tần Hạo Thiên nhìn nhìn Nguyễn Nam, lại nhìn nhìn Tần Cư Nhiên, chạy nhanh nói: "Đến đây lúc nào, như thế nào đều bất hòa ba ba nói đi? Tối hôm qua ăn cơm sao? Nhiên Nhiên đều không hảo hảo chiêu đãi nhân gia đồng học!"

"Ngày hôm qua quá muộn, liền không cùng ba mẹ nói." Tần Cư Nhiên giải thích, sau đó nhẹ nhàng đẩy một chút Nguyễn Nam, ý bảo nàng có thể đi trước dùng buồng vệ sinh. Bởi vì Tần Cư Nhiên thật lâu không trở lại, Tần gia hết thảy dụng cụ rửa mặt đều có hoàn toàn mới.

[BHTT - QT] Cùng Nữ Nhị Tay Cầm Tay Chạy [Xuyên Thư] - Thành NghịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ