Chương 83

496 32 0
                                    

Kỳ trung khảo thí qua đi việc học liền tùng rất nhiều, này hai môn chương trình học sửa đổi chấm dứt khóa phương thức, áp dụng luận văn cùng thực tiễn hình thức.

    Đại tam hạ có tốt nghiệp thực tập yêu cầu, ở giáo sinh cơ bản tất cả đều bận rộn tìm thực tập, hoàng oanh mấy cái học viện khác quan hệ không tồi bằng hữu tưởng tiến Tần Cư Nhiên công ty, hỏi nàng có thể hay không hỗ trợ nói một câu, Tần Cư Nhiên tỏ vẻ hết thảy đều phải thông qua HR đi chính quy lưu trình, quất nam dưỡng không được người rảnh rỗi.

    Các nàng lần trước quảng cáo thả xuống thành quả đã sơ hiện thế, thời thượng hoạt động xưởng bài tài trợ cùng với tuyên truyền giữa, quất nam làm được thành quả một chút đều không thể so mặt khác nhãn hiệu lâu đời kém. Cũng chính là bởi vì các nàng tuổi trẻ chịu phóng đến hạ thân đoạn, nhanh chóng lấy "Bình dân" đặc điểm nhốt đánh vào vòng, một cái bác chủ còn thượng một cái nho nhỏ phi chính thức hot search.

    Này đối với đại V bản nhân cùng toàn bộ công ty đều là một loại tiến bộ.

    Càng ngày càng nhiều hoạt động bắt đầu chủ động liên hệ quất nam văn hóa truyền bá công ty hữu hạn, Tần Cư Nhiên cũng không có một cổ não toàn tiếp được, thời gian cho phép dưới tình huống nàng giống nhau đều sẽ lựa chọn đi trước khảo sát, một lần hoạt động người phụ trách trêu ghẹo, giống như trước nay không nghe nói qua Ất phương như vậy nghiêm túc khảo sát giáp phương.

    Nguyễn Nam bên kia chương trình học nhiệm vụ một ngày so với một ngày trọng, bắt đầu thời điểm còn có một cái ngôn ngữ thích ứng quá trình, đến bây giờ chính là cùng nước ngoài học sinh giống nhau tham dự tuyển đề hoặc là học tập. Mỗi lần cùng Tần Cư Nhiên video thời điểm, Nguyễn Nam đều sẽ đối với màn ảnh hỏi Tần Cư Nhiên nàng có hay không cái gì biến hóa, Tần Cư Nhiên nhìn nửa ngày cũng cảm giác không phát hiện.

    Nguyễn Nam đô khởi miệng, xách lên ngạch sườn hai dúm tóc: "Ngươi xem, biến thiếu."

    Tần Cư Nhiên mị mị nhãn, lại cẩn thận nhìn nhìn: "Không có."

    "Thật sự thiếu."

    "Thật sự không có."

    "Chính là thiếu Tần Cư Nhiên ngươi rốt cuộc có hay không nghiêm túc?" Hình ảnh kia đầu tiểu kiều thê ăn mặc bó sát người váy ngủ, trên đầu mang một cái con thỏ bên tai vấn tóc mang, oán trách Tần Cư Nhiên thời điểm căm giận mà một phách giường, thân mình theo mềm mại nệm lắc lư vài cái.

    Một cái thập phần rõ ràng bộ vị lắc lư vài cái.

    Tần Cư Nhiên yết hầu nắm thật chặt.

    Ân, nguyên lai là ở làm nũng.

    Tần Cư Nhiên gợi lên khóe miệng, theo nàng ý tứ: "Ân, thiếu."

    "Tần Cư Nhiên ngươi đã bắt đầu chê ta trọc ngươi không yêu ta ô ô ô!"

    "..."

    Nàng khả năng minh bạch Nguyễn Nam việc học áp lực rốt cuộc có bao nhiêu trọng.

    Tần Cư Nhiên khóe miệng câu mà lại thâm một ít, kiên nhẫn nghe tiểu kiều thê "Vô cớ gây rối" xong, toàn bộ hành trình ánh mắt nên xem đến không nên xem bộ vị đều nhìn chằm chằm trong chốc lát, chờ đến tiểu kiều thê khí nhi thuận kiều rải, lừa chính mình kêu một tiếng "Tỷ tỷ" lúc sau, Tần Cư Nhiên nói: "A Nguyễn, đem gần nhất yêu cầu làm đề hoặc là văn chương phát lại đây đi."

[BHTT - QT] Cùng Nữ Nhị Tay Cầm Tay Chạy [Xuyên Thư] - Thành NghịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ