Chương 93 Phiên Ngoại 1 (1)

669 20 2
                                    

"Ngươi xem cái này, ngươi có nghĩ ăn?"

Giữa trưa cơm nước xong, thành phố S tân thành nội xa hoa chung cư.

Tần Cư Nhiên trong tay cầm một cây trắng trẻo mập mạp tiểu pudding kem, lười biếng mà nằm dựa vào trên sô pha, nhìn hai tay sau lưng, tóc trát hai cái tiểu Đoàn Tử.

Tiểu Đoàn Tử mắt trông mong mà nhìn chằm chằm tay nàng, như là cảm thấy sự tình không thích hợp, mở to ba tuổi nãi oa mắt to, hồ nghi mà nhìn Tần Cư Nhiên liếc mắt một cái, cuối cùng vẫn là không có thể để được tiểu pudding dụ hoặc, ba ba miệng nhỏ gật đầu một cái.

"Vậy ngươi hôn ta một ngụm." Tần Cư Nhiên duỗi tay điểm điểm chính mình mặt.

"Có hóa duang phẩm ~" Tiểu Đoàn Tử mồm miệng không rõ mà phản bác.
......
Tần Cư Nhiên vỗ vỗ chính mình khẩn trí Collagen mặt: "Ta không hoá trang. Không có."

Mắt thấy kia căn tiểu pudding liền phải hòa tan, tiểu Đoàn Tử lại nuốt nước miếng một cái, cuối cùng nhịn không được, nhắm mắt lại thấu tiến lên, bẹp một ngụm thân ở Tần Cư Nhiên trên mặt.

Tần Cư Nhiên bị hôn vẻ mặt nước miếng, cũng không tức giận, cười duỗi tay, từ phía sau không biết nơi nào lấy ra tới một khác căn "Tiểu pudding" nhét ở tiểu Đoàn Tử trong tay.

Một cái đại màn thầu trung gian cắt ra tới một cái hoành mặt cắt, bạch bạch phương phương mềm mại, trừ bỏ đi xuống rớt tra ở ngoài, không có "Bất luận cái gì" sơ hở.

Tiểu Đoàn Tử đem này căn dựa bán đứng thân thân đổi lấy tiểu pudding nhét vào trong miệng.

Một giây, hai giây, ba giây......

"Oa ~"......

Một thanh âm vang lên lượng tiếng khóc nháy mắt ở thành phố S xa hoa chung cư lầu một phòng khách vang lên.

Nguyễn Nam nghe tiếng chạy nhanh từ trên lầu xuống dưới, nàng mới vừa tắm rửa xong, trên người khoác kiện áo tắm dài, tóc còn không có hoàn toàn làm khô liền chạy nhanh đi tới, tiểu Đoàn Tử thấy thế trực tiếp thuận thế bổ nhào vào Nguyễn Nam trong lòng ngực, Nguyễn Nam vội vàng một bên nói không khóc, một bên đem tiểu đoàn tử kéo vào trong lòng ngực.

Nguyễn Nam áo tắm dài cổ áo khai đến không nhỏ, tiểu Đoàn Tử ỷ ở Nguyễn Nam trước ngực khóc đến càng tùy ý, trong tay còn không chịu buông dùng để lên án Tần Cư Nhiên chứng cứ phạm tội.

Nguyễn Nam nhìn thoáng qua nàng trong tay đại bạch màn thầu, lại nhìn thoáng qua đang ở mùi ngon ăn thật kem Tần Cư Nhiên: "Cư cư, ngươi khi dễ nàng làm gì ~"

Tần cư nhiên nhún nhún vai: "Nàng hôm nay đã ăn qua một cái kem ly cầu nga ~ tiểu hài tử ăn như vậy nhiều lạnh đồ vật sẽ tiêu chảy sinh bệnh."

Tần Cư Nhiên nói nhưng thật ra cũng hợp tình hợp lý.

Tiểu đoàn tử không quá minh bạch nàng nói gì đó, nhưng xem Nguyễn Nam thần sắc thay đổi, vội vàng lau lau nước mắt: "A Nguyễn mommy, thân thân, Cư Nhiên muốn thân thân."

"Uy ngươi làm sao dám kêu ta Cư Nhiên a! Còn có ngươi tay đừng sờ loạn......"

"Ô ô ô ô A Nguyễn mommy ~"

[BHTT - QT] Cùng Nữ Nhị Tay Cầm Tay Chạy [Xuyên Thư] - Thành NghịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ