Chương 34

1K 68 3
                                    


Tần Cư Nhiên tiếng nói mang đủ cố tình cảm giác áp bách, toái tinh đèn tiểu bạch quang tranh tối tranh sáng mà đánh vào nàng trên mặt, Nguyễn Nam trong đầu bỗng nhiên nhớ tới vừa mới kia phó tơ vàng khung mắt kính bạch tây trang bộ dáng, trên mặt độ ấm không tự giác lên cao: "Tần Cư Nhiên ngươi đừng nháo..."

Tần Cư Nhiên đem nàng ôm càng khẩn: "Ta nháo cái gì? Nói nhiều như vậy đề, liên thanh Tần lão sư đều không xứng sao?"

Nguyễn Nam sức lực trước nay đều không có Tần Cư Nhiên đại chút, huống chi lại là loại này tư thế, hư hư mà đẩy nàng một phen, có chút thỏa hiệp ý vị: "Kêu cũng không phải ở chỗ này kêu."

Tần Cư Nhiên tiếng cười càng tùy ý, trực tiếp duỗi tay câu lấy Nguyễn Nam cằm: "Phải không? Chính là Tần lão sư giống như phát hiện, ngươi rất thích chế phục a?"

Nói đem môi nhẹ nhàng tiến đến nàng bên tai: "Ngươi không phát hiện, mỗi lần đều xuyên tây trang mang mắt kính thời điểm, ngươi đều sẽ nhìn chằm chằm ta thất thần sao?"

Bị nàng nói trúng rồi tâm sự, Nguyễn Nam mặt nháy mắt hồng đến lợi hại, cơ hồ là có thể năng đến Tần Cư Nhiên độ ấm, phảng phất nội tâm cảm thấy thẹn bị nhìn trộm, trong lúc nhất thời chỉ nghĩ dúi đầu vào trong chăn không xem nàng, rầu rĩ mà truyền đến thanh âm chất vấn: "Cho nên ngươi hôm nay cũng là cố ý này phúc trang điểm?"

Tần Cư Nhiên khẽ cười một tiếng: "Đương nhiên. Ta tính qua thời gian, một môn khóa hai cái giờ, nói xong vừa vặn quá 12 điểm."

"A Nguyễn, ngươi biết bên ngoài như thế nào truyền chúng ta quan hệ sao?"

Nguyễn Nam biết nàng hỏi chính là đã phát cái kia thiệp lúc sau, mấy ngày này Lâm Vi thái độ cũng làm nàng lại cái đại khái hiểu biết. Ngạnh cổ nói: "Tình địch biến tình nhân?"

"So này còn muốn tao điểm."

"Ban ngày tình địch, buổi tối tình nhân."

"Hiện tại là buổi tối. Thông thường tình nhân, sẽ làm cái gì?"

Nguyễn Nam cũng không nghĩ tới thế nhưng còn sẽ có như vậy đồn đãi, hiện tại lại là này phúc tình cảnh, Tần Cư Nhiên ấm áp hô hấp phun ở bên tai, tê dại cảm giác quán chú toàn thân, nhuyễn thanh mềm giọng nói: "Tần Cư Nhiên ta biết ngươi ở nói giỡn."

Tần Cư Nhiên sửng sốt, hãy còn cười khẽ một chút xoa xoa nàng đầu: "Không sai, câu này thật là ở nói giỡn, nhưng thượng một câu không phải."

"Kêu."

"Không gọi."

"Không gọi đúng không?"

Cảm giác được Tần Cư Nhiên tay lại muốn lộn xộn, Nguyễn Nam biết nàng trong miệng "Chạm vào không chạm vào" cùng "Chơi một chút" hẳn là hai khái niệm, chạy nhanh xin khoan dung đúng vậy: "Ngươi không phải muốn làm Tần tổng sao? Kêu lão sư còn như thế nào kêu Tần tổng?"

Tần Cư Nhiên không nghĩ tới nàng còn nhớ rõ chuyện này, cười khẽ một chút, cúi người tiến đến Nguyễn Nam bên môi: "Không xung đột."

"Dưới giường Tần tổng, trên giường Tần lão sư."

-

Nguyễn Nam bị nàng xấu hổ đến thiếu chút nữa lại một hơi không đi lên ngất xỉu đi, cuối cùng không thắng nổi, chỉ phải nhẹ nhàng kêu một tiếng Tần lão sư.

[BHTT - QT] Cùng Nữ Nhị Tay Cầm Tay Chạy [Xuyên Thư] - Thành NghịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ