Chương 87

531 37 1
                                    

   Thứ bảy vãn 8 giờ.

    Thành phố A lệ cảnh biệt thự.

    Tháng sáu thành phố A thời tiết tốt say lòng người, biệt thự đơn lập nội khắp màu xanh lục mặt cỏ bố trí mà phá lệ tươi mát. Chủ yến địa điểm như cũ lựa chọn phòng trong tinh xảo bàn dài, bất đồng với ngày xưa màu bạc kiểu Tây dao nĩa, ngược lại là thay nâu đỏ sắc chiếc đũa cùng hoa văn kiểu Trung Quốc sứ bàn.

    Nhà ăn toàn bộ bố cục nửa dương nửa trung, giấy dán tường bàn ăn bố lựa chọn sử dụng nhưng thật ra có điểm Tây Ban Nha phong vị.

    Chỉ là trên tường dán một trương không biết khi nào chụp, Nguyễn gia ăn mặc đường trang ảnh gia đình.

    Nhà ăn bãi ảnh gia đình, cũng mệt nàng nghĩ ra.

    Nguyễn Hổ Dược sớm ngồi ở chủ vị, hắn như cũ là màu đen quần tây, thượng thân là một kiện không phải phi thường chính thức ngắn tay, tóc nhưng thật ra sơ đến không chút cẩu thả. Bên tay phải là nhà này nữ chủ nhân, Cố Dĩnh.

    Cố ẩn ăn mặc một kiện kiểu Trung Quốc sườn xám, người đến trung niên, dáng người như cũ bảo trì mà thực hảo, ăn mặc sườn xám biểu hiện ra một cổ phong vận ý vị. Đáng tiếc cố tình sinh một bộ để cho người thích không nổi khắc nghiệt mặt.

    Cái bàn đối diện ngồi Cố Dĩnh đại nhi tử, lần trước bị Tần Cư Nhiên đụng phải một xe điện tiện nghi đệ đệ Nguyễn Yến, hắn cùng Tần cư năm sau linh không sai biệt lắm, hẳn là cũng là cao trung sinh. Có thể là đã biết Cự Dược tình cảnh hiện tại, cùng với bị Cố Dĩnh trước tiên báo cho quá này bữa cơm hàm nghĩa, Nguyễn Yến trên mặt thời khắc biểu hiện ra một loại "Ta không quen nhìn ngươi nhưng ta lại không thể thế nào" nghẹn khuất kính.

    Còn rất ăn với cơm.

    Tần Cư Nhiên cùng Nguyễn Nam là cùng nhau đến, Nguyễn Nam mặc một cái váy liền áo, Tần Cư Nhiên ăn mặc đơn giản nhất bạch T màu đen quần jean, hào phóng lại không có vẻ chính thức long trọng, quả nhiên đi vào Nguyễn Hổ Dược mày liền không dấu vết mà túc một chút.

    Đây là Tần Cư Nhiên lần đầu tiên thấy Cố Dĩnh, hai người ngắn ngủi mà nhìn nhau liếc mắt một cái, một cổ trong lòng hiểu rõ mà không nói ra đạm mùi thuốc súng ở hai người chi gian nhảy khai.

    Bên tay phải còn có hai cái Tần Cư Nhiên không quen biết người, Nguyễn Nam nhìn bọn họ cũng cảm thấy lạ mặt, Cố Dĩnh cười giải thích một chút: "Nam Nam, đây là ngươi ba ba phía trước ở thành phố A hai cái lão bằng hữu, khả năng ngươi thật lâu không trở về chưa thấy qua."

    Tần Cư Nhiên đánh giá một chút hai người, hơi hơi cười nhạt không nói nữa.

    Nguyễn Nam cũng đánh giá hai người liếc mắt một cái, quay đầu lại nhìn thoáng qua Nguyễn Hổ Dược: "Ngài khi nào thích bạn vong niên."

    Hai người đều cười một chút, Tần Cư Nhiên lấy ra di động, một bức chưa hiểu việc đời đúng vậy cử ở chính mình cùng Nguyễn Nam diện trước, nhìn dáng vẻ là chụp cái tự chụp.

    Tiện nghi đệ đệ Nguyễn Yến trực tiếp hừ cười lên tiếng, Cố Dĩnh mở miệng tiếp đón: "Tới Cư Nhiên, trước ngồi, hôm nay là nhà chúng ta yến, đợi chút tưởng như thế nào chụp đều được."

[BHTT - QT] Cùng Nữ Nhị Tay Cầm Tay Chạy [Xuyên Thư] - Thành NghịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ