Chương 17

1.1K 85 2
                                    


"A --" Tần Cư Nhiên bừng tỉnh đại ngộ mà a một tiếng, thập phần ngượng ngùng mà giải thích: "Ngượng ngùng ngượng ngùng, tỷ không ý tứ này, tỷ là thật sự nhìn lầm rồi. Đây là từ trên mạng mua, ta lúc ấy xem cái này bìa mặt nhan sắc đẹp liền chọn cái này."

"Tỷ tỷ ngươi thích màu vàng a?" Tần Cư Lai vẻ mặt khờ dại hỏi ra những lời này.

"..."

"Này không phải màu cam sao?" Tần Cư Nhiên nhướng mày.

"Nga, tỷ tỷ vậy ngươi thích màu cam a?"

Tê... Này phá tiểu hài tử.

Hai người chính trò chuyện Tần Hạo Thiên liền tại hạ biên kêu ăn cơm, Tần Cư Nhiên đem đầu tóc lại hướng làm xoa xoa, tùy ý dùng một cây phát vòng một trát liền hướng dưới lầu đi. Khách nhân đã toàn đi rồi, mặt bàn thu thập sạch sẽ, chỉ là Tần mụ mụ còn ở quét rác.

Tần Cư Nhiên lại không hiểu chuyện nhi cũng biết nên làm cái gì, đi qua suy nghĩ cùng nàng đem cái chổi muốn lại đây, nào biết Tần mụ mụ vừa nhấc đầu, một đôi ôn nhu đôi mắt giữa tràn ngập Liễu Sân quái, nhìn Tần Cư Nhiên, ngoài miệng nhẹ giọng nói: "Nha đầu thúi, còn biết trở về a?"

Tần Cư Nhiên cảm giác trong lòng mềm nhũn, chạy nhanh cúi đầu nhỏ giọng kêu một câu: "Mẹ."

Tần Hạo Thiên đi tới hoà giải: "Được rồi được rồi đừng quét, nữ nhi ở bên ngoài thực tập cũng là chuyện của nàng sao, chẳng lẽ mỗi ngày cùng chúng ta đãi ở nhà xem tiệm cơm a."

Tần Cư Lai cũng đi theo nói: "Đúng vậy mẹ, chờ ta cùng tỷ tỷ về sau có tiền, đem các ngươi tiếp nhận đi cùng nhau trụ."

Tần mụ mụ lúc này mới nín khóc mỉm cười, lôi kéo Tần Cư Nhiên làm nàng hảo hảo ngồi xuống, yêu nhất ăn một lát liền tới.

Tần gia không có phục vụ sinh, ngày thường cũng đều dựa hai vợ chồng bận rộn, Tần Cư Nhiên tưởng giúp đỡ, đáng tiếc hơi chút vừa động Tần Cư Lai liền đều thế nàng làm, đợi trong chốc lát đồ ăn đều thượng tề người một nhà mới đều ngồi xuống.

Tần Cư Lai riêng cầm một lọ Mirinda lại đây: "Tỷ, ngươi thích màu cam."

Tần Cư Lai cấp mụ mụ cùng tỷ tỷ đều đảo thượng đồ uống, Tần Hạo Thiên còn lấy ra nửa bình không biết thả bao lâu rượu trắng, không chờ Tần mụ mụ mắng nhi liền chạy nhanh cười mỉa nói: "Đây là cấp nữ nhi đón gió tẩy trần, cần thiết uống."

Tần Cư Nhiên bị hắn sợ lão bà kia phó thành thật bộ dáng chọc đến cười, bưng lên chén rượu, thôi bôi hoán trản động tác ở đời trước lại quen thuộc bất quá, chính là giờ này khắc này ngồi ở nơi này, nhìn một đám chí thân rồi lại là người xa lạ người, Tần Cư Nhiên cảm giác trong lúc nhất thời có chút hoảng hốt.

Ấm màu vàng ánh đèn chiếu vào này đối giản dị phu thê trên người, hết thảy giống như đều ấm áp quá mức tốt đẹp.

Tần Cư Nhiên ngẩng đầu lại rũ xuống, cuối cùng biệt nữu hồi lâu mới nói một câu: "Ba mẹ vất vả."

Tần Hạo Thiên nói tiếp: "Ba mẹ cao hứng còn không kịp đâu, tới, ba ba làm, các ngươi tùy ý."

[BHTT - QT] Cùng Nữ Nhị Tay Cầm Tay Chạy [Xuyên Thư] - Thành NghịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ