Chương 8

1.4K 83 3
                                    


"Tần Cư Nhiên ngươi!" Nguyễn Nam đương nhiên biết những lời này thâm tầng hàm nghĩa, lại xứng với Tần Cư Nhiên kia sắp xếp trước liền mỹ yêu diễm, giờ phút này rồi lại cố ý mang lên ái muội phong tình biểu tình, trong lúc nhất thời thế nhưng tìm không thấy lời nói qua lại nàng, nhỏ giọng nói thầm nói: "Như thế nào đột nhiên giống thay đổi cá nhân đúng vậy."

Tần Cư Nhiên nghe được nàng toái toái niệm, hãy còn cong cong môi, đem vứt đi rượu sát trùng bổng thu thập hảo: "Đợi chút lái xe chậm một chút, con đường này ánh đèn tuyến thiếu chút nữa." Nói liền chuẩn bị xuống xe.

"Tần Cư Nhiên" Nguyễn Nam ở sau người gọi lại nàng.

"Ngươi không hỏi xem ta hôm nay là tới làm gì?"

Tần Cư Nhiên lười nhác mà nhướng mày: "Nếu là cùng Phàn Xuyên có quan hệ nói, xin lỗi, ta không có hứng thú."

"Tần Cư Nhiên "

"Ân?" Tần Cư Nhiên quay đầu lại.

"Cái gì thẻ bài?"

"Cái gì?" Tần Cư Nhiên có chút nghi hoặc.

"Ngươi dùng nước hoa." Vừa mới Nguyễn Nam đã nghe tới rồi, Tần Cư Nhiên trên người có một loại thực đặc biệt mùi hương nhi, có điểm giống mỗ đại bài chuông gió hương, rồi lại không có cái loại này cố tình xâm lược tính, một loại như có như không thanh hương phất ở chóp mũi, nói không nên lời ưu nhã, lệnh người... Mê muội.

Tần Cư Nhiên sửng sốt, ngược lại khóe miệng dạng khởi một cái nhẹ nhàng cười: "Thích tỷ tỷ trên người hương vị?"

"... Ta, ta thay ta một cái bằng hữu hỏi một chút."

Tần Cư Nhiên nga một tiếng, không lại trả lời, xoay người đóng cửa xuống xe.

Tần Cư Nhiên trở lại ký túc xá, hoàng oanh đang ở phao chân, Phùng Tĩnh thấy nàng đã trở lại, vẻ mặt khẩn trương hỏi: "Tần Cư Nhiên ngươi không có việc gì đi?"

Tần Cư Nhiên uống lên nước miếng lỗ hổng suy nghĩ một chút, Nguyễn Nam như thế nào biết chính mình ở tình nhân sườn núi bên kia?

Nhìn nhìn trên mặt trừ bỏ khẩn trương còn mang theo chờ mong Phùng Tĩnh, Tần Cư Nhiên nhướng mày: "Ta đi ra ngoài mua bình thủy, vì cái gì ngươi sẽ cảm thấy ta có việc nhi?"

"Ta, ta..."

"Vẫn là ngươi biết, ta đi gặp ai?" Tần Cư Nhiên sau này một ngưỡng, trên mặt mang theo chính là nghiền ngẫm xem kỹ. Cùng xem Nguyễn Nam cái loại này mang theo săn hỉ nghiền ngẫm bất đồng, hoàn toàn là xem vai hề biểu diễn khinh thường.

"Ta không biết." Phùng Tĩnh dứt khoát cắn răng một cái xoay người làm bộ đi làm khác, trong thanh âm còn mang theo chột dạ mà cố tình tăng cao ngữ điệu.

Tần Cư Nhiên lười đến cùng nàng so đo, tắm xong lúc sau liền tắt đèn chuẩn bị ngủ.

Nếu là đổi làm xuyên thư trước, Phùng Tĩnh người như vậy nàng có thể một quyền mười cái, chính là hiện tại không giống nhau.

Có chút cơ hội, thật đúng là đến cảm tạ nàng xây dựng.

Nguyễn Nam sợ hắc sợ "Quỷ", nguyên thư giữa Tần Cư Nhiên chính là xem chuẩn cơ hội này, ở lúc sau một lần đất khách công viên giải trí hành trình giữa, cùng Phàn Xuyên ở nhà ma biểu bạch.

[BHTT - QT] Cùng Nữ Nhị Tay Cầm Tay Chạy [Xuyên Thư] - Thành NghịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ