Tần Cư Nhiên đi vào Nguyễn Nam chung cư dưới lầu, ngẩng đầu nhìn thoáng qua đèn sáng phòng khách. Cầm lấy di động cấp Nguyễn Nam gọi điện thoại.
"Uy." Điện thoại kia đầu truyền đến Nguyễn Nam thanh âm.
"A Nguyễn, ngươi ở đâu?"
"Ta?" Điện thoại kia đầu tạm dừng một chút: "Mới từ quốc tế giao lưu trung tâm ra tới, còn chưa tới gia. Làm sao vậy?"
Tần Cư Nhiên cách điện thoại cười khổ một chút: "A Nguyễn, mở cửa."
Điện thoại cắt đứt, Nguyễn Nam trầm mặc trong chốc lát, đi đến chung cư cửa mở ra, Tần Cư Nhiên đang đứng ở cửa. Nàng hôm nay ăn mặc có chút đơn bạc, như là đột nhiên ra tới, liền khăn quàng cổ đều không có mang, cái mũi có chút đỏ lên.
Nguyễn Nam mở cửa, hai người như là đều sửng sốt một chút. Nguyễn Nam buông ra then cửa tay, né tránh ánh mắt không xem nàng, cúi đầu hỏi: "Sao ngươi lại tới đây?"
Tần Cư Nhiên vào cửa đổi giày, duỗi tay đóng cửa lại, đứng nhìn Nguyễn Nam: "Không phải nói, còn chưa tới gia sao?"
Nguyễn Nam đi đến phòng khách giúp nàng đổ một chén nước: "Hôm nay kết thúc sớm, trước tiên đã trở lại. Sợ ngươi nghĩ tới tới cảm thấy thời gian quá muộn liền nói dối."
"Là tại đây sự kiện thượng nói dối sao?"
Nguyễn Nam tay một đốn, tính cả ly trung thủy lung lay một chút.
"A Nguyễn, xuất ngoại danh sách thượng căn bản không có tên của ngươi." Tần Cư Nhiên nhìn Nguyễn Nam, trong mắt toàn là một loại đang đợi nàng giải thích khó hiểu.
"Nga, ngươi đã biết nha." Nguyễn Nam nhàn nhạt hồi phục.
"Vì cái gì A Nguyễn, vì cái gì loại sự tình này đều không nói cho ta?"
"Tưởng cuối kỳ khảo xong lại nói cho ngươi, hai ngày này đại gia ôn tập thật sự đều rất bận." Nguyễn Nam thái độ vẫn là thực đạm.
"Cho nên lý do?"
Nguyễn Nam lắc đầu, nhìn thoáng qua Tần Cư Nhiên, như là muốn nói cái gì lại lùi về ánh mắt: "Chính là đột nhiên không nghĩ đi. Một người ở bên ngoài ăn tết, rất cô đơn."
"Ngươi có thể ở bên kia giao cho tân bằng hữu, thậm chí có thể ở ăn tết thời điểm trở về, nếu không nữa thì ta, lâm vì chu tử thanh bọn họ còn có thể đi xem ngươi, này căn bản là không phải lý do."
"Ta nhìn các ngươi xuất ngoại thời gian, vừa lúc là ở thi đua phía trước. Cho nên ngươi lưu lại, là vì đi quan khán ta thi đua sao?"
Tần Cư Nhiên trong mắt không hề có cảm thấy đây là một kiện làm nàng bỗng nhiên kinh ngạc thậm chí cảm động sự cảm xúc, khó có thể tin thần sắc thẳng tắp mà dừng ở Nguyễn Nam trong mắt, Nguyễn Nam sửng sốt, ngay sau đó nhìn nàng hỏi: "Nếu ta nói là, ngươi có phải hay không còn muốn trách ta tự chủ trương chậm trễ ngươi?"
"Không phải" Tần Cư Nhiên chau mày; "Vì cái gì sẽ là chậm trễ ta? A Nguyễn ngươi phải hiểu được, ta hiện tại sở dĩ kinh ngạc, thậm chí gấp không chờ nổi tới hỏi ngươi, là bởi vì ta cảm thấy chuyện này là ngươi vì ta trả giá, mà loại này trả giá ta thế nhưng cũng không biết. Ở ngươi làm quyết định này phía trước vì cái gì không thể nói cho ta, chúng ta cùng nhau thương lượng lại đi quyết định đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Cùng Nữ Nhị Tay Cầm Tay Chạy [Xuyên Thư] - Thành Nghịch
Phi Hư CấuTác phẩm: Cùng nữ nhị tay cầm tay chạy [ xuyên thư ] Tác giả: Thành Nghịch Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Cường cường Đô thị tình duyên Hoan hỉ oan gia Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tần Cư Nhiên, Nguyễn Nam ┃ vai phụ: Một đống lớn ┃ cái kh...