Chương 36

1K 72 5
                                    


Một chút qua đi, Tần Cư Nhiên trực tiếp ngốc ở tại chỗ, lòng bàn tay dư cảm truyền đến, sửng sốt vài giây lúc sau mới phản ứng lại đây, chạy nhanh giúp Nguyễn Nam đem khóa kéo kéo lên.

Nguyễn Nam đỏ mặt quay đầu, ánh mắt thập phần phức tạp thả căm giận mà nhìn Tần Cư Nhiên, gắt gao mà cắn môi, như là muốn chất vấn rồi lại nói không nên lời.

Không phải...

Tần · hồ ly tinh · tiểu lưu manh · cư nhiên nhìn chính mình lòng bàn tay, sờ sờ cái mũi, ho nhẹ một tiếng: "Kia cái gì, ta nói ta đây là giúp người làm niềm vui, ngươi tin sao?"

"Ngươi cảm thấy ta nhạc sao?" Nguyễn Nam cắn răng hỏi lại.

Tần Cư Nhiên cười khẽ một tiếng, như là dư vị giống nhau, lại đem tay phải hợp lại ra một cái độ cung, ở không trung không tiếng động mà nhéo hai hạ, nói câu ta "Dù sao ta rất nhạc" liền xoay người trước ra WC.

Nguyễn Nam lại ở WC sửa sang lại một chút quần áo, xác định không có gì không ổn lúc sau đi đến bồn rửa tay, đối với gương vừa thấy, chạy nhanh giặt sạch cái tay dùng nước lạnh hạ nhiệt độ.

Cảm giác qua hai phút, Tần Cư Nhiên hẳn là đã đi vào lúc sau, Nguyễn Nam đang muốn hong khô tay hướng trốn đi, liền từ trong gương nhìn đến một người nữ sinh đi tới: "Nam tỷ, ngươi còn nhớ rõ ta sao Nam tỷ?"

Nàng vành mắt hồng hồng, như là vừa mới đã khóc, Nguyễn Nam vừa mới vẫn luôn ở bên trong WC, không nghe được Tần Cư Nhiên phía trước cùng nàng đối thoại.

"Không nhớ rõ." Nguyễn Nam lạnh nhạt trả lời, biên đi đến ven tường trừu trương sát tay giấy.

"Phía trước, có một lần các ngươi dàn nhạc diễn xuất, ta là xuyến tràng người chủ trì."

Đại vừa đến đại tam, giáo nội giáo ngoại Nguyễn Nam lớn lớn bé bé diễn xuất thêm lên có mấy chục tràng, khảo thí trong lúc toàn bộ WC trừ bỏ nàng hai đều không còn có một người, Nguyễn Nam từ trong gương liếc nhìn nàng một cái: "Ngươi có việc?"

"Nam tỷ" nữ sinh ngắn ngủi mà khó có thể mở miệng một chút lúc sau, liền đem phía trước cùng Tần Cư Nhiên nói qua những lời này đó lại nói một lần, phút cuối cùng lại bổ sung một câu: "Nam tỷ ta biết ngươi cùng Tần Cư Nhiên quan hệ hảo, ngươi khiến cho nàng giúp giúp ta đi. Ta có thể cho nàng tiền, so học bổng còn nhiều tiền."

Nguyễn Nam nghe xong lúc sau trầm mặc hai giây, cười nhạo một tiếng: "Ngươi là cảm thấy, ta nuôi không nổi Tần Cư Nhiên sao?"

"Không đúng không đúng, ta không phải ý tứ này, Nam tỷ ngươi giúp giúp ta..."

Nguyễn Nam không muốn nghe nàng vô nghĩa, đang muốn nhấc chân liền đi, liền nghe được nữ sinh ở sau người thay đổi ngữ điệu, lấy một loại thập phần hung tợn mà ngữ khí kêu: "Nguyễn Nam!"

"Các ngươi vừa mới ở trong WC làm cái gì ta đều lục xuống dưới, nếu là không nghĩ các ngươi những cái đó ghê tởm chuyện này truyền khắp trường học liền chạy nhanh giúp ta, đừng con mẹ nó không biết điều!"

Nữ sinh nói đưa điện thoại di động giơ lên, khả năng lần này khảo thí đối nàng đả kích đích xác rất lớn, cả người đều ở vào một loại không lý trí trạng thái giữa.

[BHTT - QT] Cùng Nữ Nhị Tay Cầm Tay Chạy [Xuyên Thư] - Thành NghịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ