Tả Diễm Trân sửng sốt, không nghĩ tới nữ nhi khi nào cùng cái này nữ sinh quan hệ tốt như vậy, lại xem thật là nàng đem nữ nhi đưa về tới, liền cũng không nói thêm nữa cái gì.
Tần Hạo Thiên cùng Tần Cư Lai quả thực chính là trời sinh tướng thanh cộng sự, một phủng một đậu, một bữa cơm ăn phá lệ ấm áp.
Chờ đến mới vừa cơm nước xong, chiếc đũa cũng chưa buông Tần Hạo Thiên liền tới rồi cái điện thoại, hắn nhìn thoáng qua điện báo biểu hiện, đi ra ngoài tiếp thật lâu mới trở về.
Tần Cư Nhiên các nàng giúp đỡ thu thập xong nồi chén gáo bồn, vừa ra tới liền phát hiện Tần Hạo Thiên sắc mặt không lớn đối, Tần Cư Nhiên đi lên trước: "Làm sao vậy ba?"
Tần Hạo Thiên chạy nhanh đem điện thoại thu hồi tới: "Không có việc gì, không có việc gì."
Tần Cư Nhiên nhíu mày: "Ta có việc nhi cùng ba nói, ba có việc nhi liền bất hòa ta nói?"
Nhìn đến nàng phá lệ nghiêm túc, Nguyễn Nam cùng Tần Cư Lai cũng triều bên này xem ra, Tần Hạo Thiên cười mỉa một chút: "Cũng không phải cái gì đại sự nhi, phía trước Sở Y Tế tới kiểm tra, nói chúng ta trang hoàng vệ sinh gì đó không hợp cách. Đã hợp với sửa lại rất nhiều lần vẫn là không được, phía trước cho phép chứng lập tức liền phải đến kỳ, tân còn hạ không tới."
Tần Hạo Thiên ngoài miệng nói không phải đại sự nhi, ánh mắt chi gian xác thật che dấu không được u sầu.
Khỏe mạnh vệ sinh là ăn uống ngành sản xuất trí mạng yêu cầu, Tần Cư Nhiên đánh giá một vòng cư cư rượu phòng, trừ bỏ có chút tiểu ở ngoài trang hoàng cũng không thể nhìn ra cái gì vấn đề. Tần Hạo Thiên vợ chồng đều cực ái sạch sẽ, vệ sinh càng không cần nói thêm.
"Ngài nói, sửa lại rất nhiều lần đều không được, phải không?" Tần Cư Nhiên hỏi.
Tần Hạo Thiên gật gật đầu.
"Thật là trang hoàng vệ sinh vấn đề sao?"
Các ngành các nghề đều có đối khẩu thủ trưởng, bất luận cái gì bộ phận đều có đã định phân công quản lý chức trách. Mà này chức trách, thường thường lại thường thường sẽ có một ít trong tối ngoài sáng quy tắc.
Tần Cư Nhiên lời này ám chỉ ý vị rõ ràng, tả diễm trân chạy nhanh đi tới: "Nhiên Nhiên, các ngươi tiểu hài tử không cần nhọc lòng, mau mang đồng học đi lên nghỉ ngơi đi."
Không chờ Tần Cư Nhiên nói nữa, Nguyễn Nam liền nói trước đi ra ngoài gọi điện thoại.
Hai phút sau Nguyễn Nam lại tiến vào, trực tiếp đi đến Tần Hạo Thiên trước mặt: "Thúc thúc, ta đem ngài gia tình huống cùng một cái bằng hữu nói một chút, hắn nói tân cho phép chứng buổi chiều là có thể bắt được."
Nguyễn Nam bình đạm mà giống như đang nói ngày mai giữa trưa ăn cái gì giống nhau, Tần Hạo Thiên sửng sốt một lát. Nhịn không được giơ lên lông mày: "Không phải, Nam Nam, ngươi không cùng thúc thúc nói giỡn đi?"
Nguyễn Nam lễ phép mà cười lắc lắc đầu.
"Không phải, này" Tần Hạo Thiên cùng tả diễm trân hai người đối với nhìn xem, lại nhìn xem Tần Cư Nhiên, trước sau một bộ không thể tin được biểu tình: "Lớn như vậy chuyện này, một chiếc điện thoại liền làm?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Cùng Nữ Nhị Tay Cầm Tay Chạy [Xuyên Thư] - Thành Nghịch
No FicciónTác phẩm: Cùng nữ nhị tay cầm tay chạy [ xuyên thư ] Tác giả: Thành Nghịch Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Cường cường Đô thị tình duyên Hoan hỉ oan gia Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tần Cư Nhiên, Nguyễn Nam ┃ vai phụ: Một đống lớn ┃ cái kh...