Nguyễn Nam ở trong đầu tính một đạo toán học đề.
Một phòng một ngày quét tước một lần, một phòng có hai trương giường.
Đó chính là, một ngày hai lần.
Hổ lang chi từ, hổ lang chi từ!
Nguyễn Nam thật sự là xấu hổ đến không được, lại xem Tần Cư Nhiên kia phó "Hết thảy đều ở nắm giữ trung" bộ dáng, nàng dáng người cao gầy lại có khí chất, vô luận xuyên cái gì cũng tốt xem, tuy là giờ phút này bao vây ở dày nặng áo lông vũ, trên mặt cũng là một bộ thanh lãnh mỹ diễm, trời sinh công giống khí chất.
Trời sinh công giống...
Tần Cư Nhiên đem hành lý buông lúc sau liền đi trước tắm rửa, Thụy Sĩ hiện tại tuy rằng là ban ngày, Lâm Vi bọn họ cả đêm phi cơ mệt thật sự quá sức, vài người thương lượng một chút chuẩn bị trước hảo hảo bổ cái giác, đêm nay đi trước phao suối nước nóng, ngày mai lại đi trượt tuyết.
Bổ cái giác...
Nguyễn Nam ngồi ở cái bàn trước, xa hoa hoá trang trong gương chiếu ra chính mình khuôn mặt, Nguyễn Nam có chút "Tức giận bất bình" . Thư tình sự kiện ngày đó phía trước, Tần Cư Nhiên chính là một đóa yếu đuối mong manh tiểu bạch liên, chính mình mới là cao lãnh thả ngự hình.
Nguyễn Nam chiếu chiếu gương, nàng mũi cao gầy, không cười thời điểm trong ánh mắt cũng lộ ra một cổ người sống chớ tiến khí chất. Như thế nào một cùng Tần Cư Nhiên ở bên nhau đã bị nàng ép tới gắt gao.
Hừ.
Liền bởi vì nàng sẽ giảng lời cợt nhả sao? Miệng lợi hại liền có thể muốn làm gì thì làm sao?
Miệng lợi hại...
Nguyễn Nam không thể hiểu được lại nghĩ tới một ít kỳ quái hình ảnh, trên mặt độ ấm nháy mắt lên cao, cay đến chính mình đều đi theo ho khan hai tiếng, Nguyễn Nam chạy nhanh phất tay tưởng đuổi đi này đó kỳ quái hình ảnh, Tần Cư Nhiên bọc áo tắm dài vừa ra tới, liền nhìn đến Nguyễn Nam đang ngồi ở trước gương si ngốc giống nhau lung tung phất tay.
"Không có việc gì đi A Nguyễn?" Tần Cư Nhiên có chút không thể hiểu được hỏi.
Nàng từ trước đến nay tắm rửa xong đều chỉ bọc một cái áo tắm dài, lộ hai điều chân dài ở trong phòng đi tới đi lui, nhưng hôm nay ở Nguyễn Nam trong mắt xem ra lại là phá lệ biệt nữu.
Phòng tắm chưa toàn tiêu tán ấm áp hơi nước truyền ra tới, Nguyễn Nam cảm thấy trên người càng nhiệt, nàng lắc đầu, dù sao sợ hãi cũng vô dụng, không bằng không thèm nghĩ.
Nàng đứng lên, không lý Tần Cư Nhiên, cúi đầu phóng đi phòng tắm tắm rửa.
Chờ Nguyễn Nam tắm rửa xong ra tới, Tần Cư Nhiên vừa lúc kia phòng trong bức màn kéo hảo. Năm sao cấp quốc tế khách sạn, màu xám bức màn che quang năng lực có thể thấy được một chút. Phòng trong nguồn sáng nháy mắt chỉ còn kia hai ngọn đầu giường tiểu đèn, Nguyễn Nam cũng chưa tới kịp xem một cái bên ngoài thế giới...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Cùng Nữ Nhị Tay Cầm Tay Chạy [Xuyên Thư] - Thành Nghịch
No FicciónTác phẩm: Cùng nữ nhị tay cầm tay chạy [ xuyên thư ] Tác giả: Thành Nghịch Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Cường cường Đô thị tình duyên Hoan hỉ oan gia Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tần Cư Nhiên, Nguyễn Nam ┃ vai phụ: Một đống lớn ┃ cái kh...