Chương 82

496 31 0
                                    

Tháng tư thời tiết một chút ấm lại, bữa tiệc sự kiện ngày hôm sau Tần Cư Nhiên cứ theo lẽ thường đi làm, đi đến tinh hối dưới lầu thời điểm liền nhìn đến không ít cùng lâu người ánh mắt hướng quá xem, Tần Cư Nhiên không để ý, trực tiếp ấn mười tám tầng thang máy.

    Tiến Quất Nam làm công khu vực Hoàng Oanh liền vẻ mặt sốt ruột mà chạy tới: "Cư Cư, ngươi tối hôm qua đem kia tôn mập mạp đánh?"

    Tần Cư Nhiên ngẩng đầu, bàn làm việc trước công tác mọi người lập tức làm bộ quay đầu lại các làm các.

    Xem ra đều đã biết.

    "Cùng ta tới."

    Hoàng Oanh đi theo Tần Cư Nhiên đi vào văn phòng, Tần Cư Nhiên cởi ra áo khoác, triều Hoàng Oanh vươn tay. Hoàng Oanh sửng sốt một chút đưa qua di động, là một cái bằng hữu vòng, phát vòng chính là Hoàng Oanh phía trước thực tập nhận thức thành phố S mỗ công ty HR, không có văn án, nhưng là mấy trương ảnh chụp, một trương là Tần Cư Nhiên xách theo Phong Khánh từ tiệm cơm ghế lô đi ra, một khác trương là tối hôm qua bị đánh t Ôn tổng, trên đầu thèm giản dị băng vải, trên mặt huyết còn không có lau khô.

    Không cần cái gì văn án, người sáng suốt vừa thấy liền biết chuyện gì xảy ra.

    Tối hôm qua Tần Cư Nhiên cùng Phong Khánh suy đoán, loại này mất mặt chuyện này tôn mập mạp nhất định sẽ không nói cho người thứ ba, liền tính muốn động thủ chân cũng đến ngầm tới. Cái này khen ngược, nửa cái thành phố S tài chính vòng phỏng chừng đều đã biết, không cho Quất Nam điểm nhi nhan sắc xem hắn phỏng chừng mặt mũi thượng đều hạ không tới.

    Tần Cư Nhiên đem điện thoại còn cấp Hoàng Oanh, đi đến văn phòng cửa sổ sát đất trước: "Liền ngươi sở hữu bằng hữu vòng tài chính trong vòng, có cùng Nguyễn Nam cộng hữu sao?"

    Hoàng Oanh gật gật đầu lại lắc đầu: "Giống như có một hai cái, Cư Cư ngươi sợ Nam tỷ biết?"

    Tần Cư Nhiên ừ một tiếng: "Nàng bên kia việc học thực trọng, không cần vì loại sự tình này nhọc lòng."

    "Cư Cư, đều lúc này ngươi còn lo lắng Nam tỷ vì ngươi lo lắng a?" Hoàng Oanh trên mặt nhiều ít có điểm ủ rũ.

    Tần Cư Nhiên nhướng mày: "Mặc kệ phát sinh cái gì, nhất quan tâm không vĩnh viễn đều hẳn là nhất để ý người sao?"

    Hoàng Oanh sửng sốt, điều này cũng đúng. Dù sao nàng trước nay cũng chưa thấy Tần Cư Nhiên bởi vì trừ bỏ Nguyễn Nam ở ngoài sự tình loạn quá.

    Hoàng Oanh gật gật đầu đang muốn đi ra ngoài, Tần Cư Nhiên bỗng nhiên gọi lại nàng: "Hoàng Oanh, ngươi cảm thấy ta mới tới cái kia trợ lý cô nương thế nào?"

    "Phong Khánh?"

    "Liền, khá tốt a..." Không biết vì cái gì, Tần Cư Nhiên hỏi nàng cảm thấy thế nào thời điểm, Hoàng Oanh trong đầu trước tiên hiện lên tiểu cô nương tướng mạo, mặt còn không tự giác mà có điểm hồng.

    "Cái kia tiểu cô nương tính cách liền rất không tồi, trên người nàng kia cổ tích cực tự tin mãng kính đúng là ngươi sở khuyết thiếu, có rảnh nhiều cùng nàng tiếp xúc tiếp xúc."

[BHTT - QT] Cùng Nữ Nhị Tay Cầm Tay Chạy [Xuyên Thư] - Thành NghịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ