Đệ nhất lũ tia nắng ban mai xuyên thấu qua khe hở bức màn tán tiến vào, trắng tinh khăn trải giường bị chiếu ra một đạo quang ảnh, Tần Cư Nhiên ngủ khẽ cau mày một chút, dần dần có ý thức lúc sau tỉnh lại, chậm rãi mở mắt ra, trong khuỷu tay tiểu cô nương đang ngủ ngon lành.
Nguyễn Nam thực an tĩnh.
Nàng lông mi cuốn khúc thả trường, mũi rất cao, môi cho dù trong lúc ngủ mơ đều là không tự giác mà đô đô lên.
Một đầu ấm cây cọ hạt dẻ trường tóc quăn tán ở mặc vào, sấn đến trắng nõn làn da phá lệ ấm áp. Tần Cư Nhiên nhắm hai mắt cong cong khóe miệng, sấn tiểu cô nương còn không có tỉnh lại, ở môi nàng nhẹ nhàng hôn một chút.
Di động chấn động tiếng vang lên, Tần Cư Nhiên mở ra WeChat, vương viện viện: 【 cư nhiên các ngươi thu thập hảo sao? Lâm Vi nói 9 giờ đúng giờ ở khách sạn đại đường thấy. 】
Tần Cư Nhiên nhìn thoáng qua thời gian: 8 điểm 40.
Nàng hồi phục: 【 buổi sáng các ngươi đi trước, chúng ta đại khái giữa trưa qua đi. 】
Vương Viện Viện: 【 làm sao vậy cư nhiên, là có chuyện gì nhi sao? 】
Tần Cư Nhiên nhìn thoáng qua trong lòng ngực người: 【 không có việc gì, A Nguyễn ngày hôm qua quá mệt mỏi, làm nàng ngủ nhiều trong chốc lát. 】
Vương Viện Viện độc thân nhiều năm, lập tức hồi phục: 【 ngày hôm qua phao suối nước nóng còn có thể mệt? Ta qua đi nhìn xem đi? 】
...
Tần Cư Nhiên: 【 phao suối nước nóng không mệt. Phao suối nước nóng lúc sau mệt. 】
Vương Viện Viện vừa định vâng chịu tò mò bảo bảo nguyên tắc tiếp tục hỏi, bỗng nhiên phản ứng lại đây phao xong suối nước nóng đại gia không phải đều trực tiếp hồi khách sạn, kia đều hồi khách sạn, còn có thể như thế nào mệt a?
Dựa dựa dựa.
Vương Viện Viện lập tức đã phát một cái tiểu kê chảy máu mũi biểu tình bao, xứng tự: 【 quấy rầy quấy rầy. 】
Tần Cư Nhiên cười một chút, đem điện thoại ném xuống, nhẹ nhàng từ Nguyễn Nam dưới thân đem cánh tay rút ra đi trước tắm rửa. Nàng kêu một phần nhi khách sạn bữa sáng, Tần Cư Nhiên tắm xong lúc sau liền chờ ở ngoại thính, nghe được bước chân lúc sau liền trực tiếp mở ra cửa phòng.
Tóc vàng mắt xanh ăn mặc tiêu chuẩn người hầu chế phục tiểu cô nương bưng mâm đồ ăn, tựa hồ là không nghĩ tới Tần Cư Nhiên sẽ trước mở ra cửa phòng, trên mặt biểu hiện ra một chút kinh ngạc thần sắc.
Tần Cư Nhiên mở ra cửa phòng, duỗi tay khoa tay múa chân một cái an tĩnh thủ thế, phục vụ sinh gật gật đầu, tay chân nhẹ nhàng mà dẫm lên tiểu dép lê đem đồ ăn tặng đi vào.
Bởi vì không có kéo ra bức màn, toàn bộ nhà ở ánh sáng đều thiên ám, phục vụ sinh buông khay lúc sau đi ra, Tần Cư Nhiên theo tới cửa, dùng một ngụm lưu loát tiếng Anh giao lưu vài câu, lấy ra ứng có tiền boa đưa cho tiểu cô nương.
Tiểu cô nương cười một nghiêng đầu, hỏi Tần Cư Nhiên các nàng đến từ nơi nào.
"Trung Quốc "
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Cùng Nữ Nhị Tay Cầm Tay Chạy [Xuyên Thư] - Thành Nghịch
No FicciónTác phẩm: Cùng nữ nhị tay cầm tay chạy [ xuyên thư ] Tác giả: Thành Nghịch Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Cường cường Đô thị tình duyên Hoan hỉ oan gia Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tần Cư Nhiên, Nguyễn Nam ┃ vai phụ: Một đống lớn ┃ cái kh...