Chương 74

532 38 0
                                    

Nghe được phòng ngủ cửa tiếng bước chân vang lên, Nguyễn Nam buông di động xoay người, làm bộ còn đang ngủ.

Tần Cư Nhiên nhẹ nhàng kéo ra chăn nằm tiến vào, cũng nhắm mắt lại đem cánh tay vững vàng mà đặt ở chăn thượng.

Mùa đông sáng sớm ánh sáng thực buồn, hôm nay không có thái dương, dày nặng bức màn cản trở đại bộ phận ánh sáng, trong nhà ám đến lợi hại.

Nằm thật lâu bên người đều là thực an tĩnh, Nguyễn Nam làm bộ trong lúc ngủ mơ trở mình, đem mặt hướng Tần Cư Nhiên một mặt.

Nàng vừa định mở một con mắt trộm xem một chút, Tần Cư Nhiên liền cũng trở mình, hai người ánh mắt thẳng tắp mà đối thượng, Tần Cư Nhiên rõ ràng sửng sốt một chút, sau đó làm bộ kéo trường cánh tay duỗi cái lười eo, duỗi tay đem Nguyễn Nam câu tiến trong lòng ngực: "Tối hôm qua ngủ đến thế nào?"

Nguyễn Nam cũng theo nàng bộ dáng làm bộ ngốc trong chốc lát, lẩm bẩm nói: "Thực trầm nha, ngươi đâu?"

Tần Cư Nhiên mặt không đỏ tâm không nhảy nói dối: "Cũng không tồi, mới vừa tỉnh."

Nguyễn Nam xem nàng cố ý nói dối, ở Tần Cư Nhiên trong lòng ngực mím môi, cũng không hề chọc thủng, hai người ở lẫn nhau trong lòng ngực ôn tồn trong chốc lát, Tần Cư Nhiên cảm thụ được Nguyễn Nam trong lòng ngực ấm áp: "Không nghĩ rời giường."

Nguyễn Nam chơi Tần Cư Nhiên hai lũ tóc: "Ta đây ôm ngươi ngủ một lát?"

Tần Cư Nhiên lắc đầu, nghiêng đi mặt ở Nguyễn Nam trên trán hôn một cái: "Chờ đem sự tình đều giải quyết xong rồi, A Nguyễn tưởng như thế nào ngủ, liền như thế nào ngủ."

Nguyễn Nam lại cười khẽ đẩy nàng một chút, hai người rời giường tắm rửa, Tần Cư Nhiên muốn đi lộng bữa sáng, Nguyễn Nam trước đoạt phòng tắm, tẩy qua sau đem Tần Cư Nhiên đẩy mạnh đi, làm nàng không cần phải xen vào, chuyên tâm đi giải quyết phòng làm việc sự tình.

Buổi sáng 9 giờ, Hạ Cẩn bên kia vẫn là không có gì động tĩnh, nàng chỉ đã phát hai điều video, một cái thoạt nhìn là phía trước chuẩn bị tốt một cái thành thị thăm cửa hàng hợp tập, có hàng khô có nhan giá trị, video cắt nối biên tập chất lượng rất cao, không biết trước tiên bao lâu liền chuẩn bị tốt.

Có mấy cái màn ảnh là phía trước đi theo đoàn đội cùng nhau chụp, nhìn ra này đó lúc sau, Tần Cư Nhiên bỗng nhiên liền có một ít tiêu tan.

Hạ Cẩn chuyện này tuy rằng làm ghê tởm, nhưng Tần Cư Nhiên từ nghe được tin tức lúc sau liền từng có chính mình nghĩ lại, trừ bỏ một mặt oán trách ở ngoài, nàng cũng ở tự hỏi có phải hay không ở đoàn đội hoạt động hợp tác trong quá trình xuất hiện nào đó vấn đề, làm cho "Lưu không được người" .

Bất quá hiện tại xem ra, từ vừa mới bắt đầu đáng thương vô cùng mà gia nhập, Hạ Cẩn đều chỉ đem cái này phòng làm việc trở thành một cái ván cầu mà thôi, thậm chí Tần Cư Nhiên danh khí đều là nàng lợi dụng đối tượng.

Tần Cư Nhiên đem cái này phân tích nói cho Nguyễn Nam, Nguyễn Nam tỏ vẻ chuyện này nàng cũng nhìn không ra tới Tần Cư Nhiên có cái gì vấn đề, có một số người, chơi xấu tính kế người khác căn bản là không cần lý do.

[BHTT - QT] Cùng Nữ Nhị Tay Cầm Tay Chạy [Xuyên Thư] - Thành NghịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ