Chương 86

509 34 0
                                    

Tần Cư Nhiên ngắn ngủi mà sững sờ ở tại chỗ, Nguyễn Nam cong cong khóe miệng, đứng lên đi đến Tần Cư Nhiên trước mặt, duỗi tay, đem người ủng ở trong lòng ngực.

Nguyễn Nam không có mặc nhất quán liền y váy ngắn, mà là một thân có chút chức nghiệp áo sơmi bộ váy, trên chân dẫm lên rất cao giày cao gót, cùng Tần Cư Nhiên ủng ở bên nhau thời điểm, trong lúc nhất thời bảo trì giống nhau thân cao.

Tần Cư Nhiên sửng sốt vài giây, chợt theo bản năng tưởng đem Nguyễn Nam đẩy ra.

Nguyễn Nam tùng tùng cánh tay: "Ngươi làm gì?"

Tần Cư Nhiên nhìn Nguyễn Nam tinh xảo ăn mặc, chỉ vào chính mình trên người áo ngủ cùng rối bời đầu tóc: "Ta, đi trước rửa mặt thu thập một chút..."

"Tần Cư Nhiên!" Nguyễn Nam oán trách mà nhìn nàng.

Tần Cư Nhiên cùng Nguyễn Nam nhìn nhau vài giây, mấy tháng không gặp xa lạ cảm cùng cho tới nay tưởng niệm ở vài giây ánh mắt giao lưu trung va chạm, ngắn ngủi mà kinh ngạc lúc sau, Tần Cư Nhiên gợi lên khóe miệng, duỗi tay, dùng sức đem Nguyễn Nam ủng tiến trong lòng ngực.

"Không phải nói ở vội sự tình, không có thời gian video sao." Tần Cư Nhiên thanh âm rầu rĩ mà từ đầu vai chỗ truyền đến.

Nguyễn Nam hình như là cười khẽ một chút: "Cảm thấy bị vắng vẻ, không vui?"

"Ân..."

"Ta đã về rồi."

Tần Cư Nhiên lại ôm Nguyễn Nam trong chốc lát, giống như mới đối diện trước đứng người này sinh ra thật cảm.

Nàng không có hỏi trước Nguyễn Nam vì cái gì trở về, mà là chạy nhanh rửa mặt hảo lúc sau cho nàng làm bữa sáng, Nguyễn Nam cùng quốc nội có khi kém, cơm nước xong lúc sau liền chuẩn bị trực tiếp tắm rửa một cái bổ giác.

Nguyễn Nam tắm rửa thời điểm, Tần Cư Nhiên đem ngón tay đặt ở tủ đầu giường trước ngăn kéo vuốt ve trong chốc lát, nghĩ nghĩ cuối cùng vẫn là không có mở ra.

Tính, mới vừa xuống phi cơ, phỏng chừng có điểm mệt, buổi tối cũng không phải nhịn không nổi.

Tần Cư Nhiên đi đến phòng khách, giúp Nguyễn Nam đem rương hành lý đơn giản mà thu thập một chút, giúp nàng đem cởi ra giày dọn xong, Tần Cư Nhiên đem này đôi giày đặt tới Nguyễn Nam giày giá thượng khi mới phát hiện vấn đề, ngày thường Nguyễn Nam giày chỉ là một cái tam centimet tiểu cùng, này hai chân chừng sáu centimet đều cao.

Tần Cư Nhiên nhìn chằm chằm này song giày cao gót nhìn trong chốc lát, yên lặng mà mở ra phóng mùa đông giày một cái khác tủ giày, thay đổi đổi vị trí, đem này song nhét vào tận cùng bên trong, phía trước còn thả một đôi tuyết địa ủng ngăn trở.

Ân.

Lúc này mới đối.

Nguyễn Nam tắm xong ra tới, Tần Cư Nhiên trên người áo ngủ liền không đổi quá, bức màn lôi kéo di động một quan, trời đất bao la, không bằng cùng tiểu kiều thê ở trên giường cửu biệt gặp lại đại.

Nguyễn Nam không có chủ động đề khác, Tần Cư Nhiên liền cũng buông tha nàng. Ôm ấp hôn hít cọ cọ, ở trên giường ngoạn nhi trong chốc lát lúc sau Nguyễn Nam liền ngủ rồi.

[BHTT - QT] Cùng Nữ Nhị Tay Cầm Tay Chạy [Xuyên Thư] - Thành NghịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ