Chương 23

1.1K 72 3
                                    


". . ."

Nguyễn Nam không lại lý nàng, hai người lại dạo đến đồ ăn vặt khu, Tần Cư Nhiên dựa theo chính mình học sinh thời đại yêu thích hướng trong ném mấy bao bành hóa thực phẩm. Nhìn đến Nguyễn Nam cái gì đều không chọn, nhớ tới Tần Hạo Thiên nói, Tần Cư Nhiên đi đến bên người nàng: "Cái gì đều không cần, còn phải tỷ tỷ tự mình cho ngươi chọn sao?"

Nguyễn Nam xe đẩy tay một đốn, vừa lúc nhìn đến trước mặt hai liền ly thủy mật đào mùi vị thạch trái cây, nhướng mày cầm trong tay quơ quơ, cố tình nhìn thoáng qua Tần Cư Nhiên trước ngực, dường như không có việc gì mà thì thầm: "Bát lớn thạch trái cây" sau đó ném vào xe sọt.

Tần Cư Nhiên cong cong khóe miệng, duỗi tay cầm lấy một túi bành hóa thực phẩm niệm: "Vượng vượng nho nhỏ tô", nói xong cũng ném vào xe sọt.

". . ."

Nguyễn Nam lại giơ tay cầm lấy một túi que cay, cắn răng ám chỉ ý vị cực cường mà niệm: "Nóng bỏng ma quỷ" .

Tần Cư Nhiên thập phần tự nhiên mà cầm lấy nho nhỏ tô bên cạnh một túi đồ ăn vặt, ở Nguyễn Nam trước ngực đánh giá một chút, lười biếng nói: "Một ngụm tô."

". . . Ta từ bỏ!"

Tạc mao tiểu dã miêu tức giận mà đẩy xe liền đi, Tần Cư Nhiên chạy nhanh cười xấu xa một chút đuổi kịp. Đi đến ở nhà đồ dùng khu khi Tần Cư Nhiên nhớ tới trong nhà cây lau nhà giống như rớt không ít bố, chọn một phen hoàn toàn mới thả đi vào.

Một đôi nhi phu thê đang ở đẩy tiểu hài tử tuyển mua, tiểu hài tử vừa lúc ngồi ở xe sọt, trong tay cầm một phen súng đồ chơi, nhìn Tần Cư Nhiên cùng Nguyễn Nam lại đây, đặc biệt hùng mà triều hai người khoa tay múa chân một chút.

Tần Cư Nhiên nhìn tiểu hài tử, đi đến Nguyễn Nam bên người hỏi: "Ngươi tưởng ngồi vào đi sao? Ta đẩy ngươi đi."

Nguyễn Nam trắng nàng liếc mắt một cái: "Ấu trĩ."

Tần Cư Nhiên không lý nàng, cúi đầu nhìn thoáng qua cái này siêu thị xe đẩy thượng luân, triều Nguyễn Nam chỉ chỉ bánh xe thượng kia căn xà ngang: "Ngươi trạm đi lên."

"Làm gì?"

"Trạm đi lên sao." Tần Cư Nhiên như là một cái phải cho bạn chơi cùng triển lãm bảo tàng tiểu hài nhi, Nguyễn Nam rất ít thấy nàng dáng vẻ này, trong lúc nhất thời thế nhưng là có chút khó có thể cự tuyệt, nửa tin nửa ngờ mà dẫm đi lên.

"Trảo ổn."

Tần Cư Nhiên đem Nguyễn Nam một bàn tay đáp ở xe đẩy trên tay vịn, không chờ nàng hỏi lại, liền chính mình cũng một chân dẫm lên xe đế xà ngang, lệnh một chân trên mặt đất dùng sức một hoa, tiểu xe đẩy nháy mắt mang theo hai người về phía trước vạch tới.

Nguyễn Nam mới đầu hoảng sợ, chờ phản ứng lại đây thời điểm đã đi theo Tần Cư Nhiên cắt hảo xa. Cái này khu vực ít người, một loại trộm làm chuyện xấu nhi kích thích cảm truyền đến, Nguyễn Nam chạy nhanh nói: "Mau xuống dưới."

Tần Cư Nhiên không nghe, lại dùng sức cắt một chút, mới vừa vẽ ra mấy mét đã bị một cái thao Thiên Tân khẩu âm người bán hàng kêu lên: "Sao đâu sao đâu "

[BHTT - QT] Cùng Nữ Nhị Tay Cầm Tay Chạy [Xuyên Thư] - Thành NghịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ