Xuống máy bay, Tần Cư Nhiên cùng Nguyễn Nam trực tiếp về nhà thu thập hành lý, hai người lái xe đuổi đêm lộ trở về thành phố S. Trên đường Tần Cư Nhiên tìm thành viên hỏi rõ ràng tình huống, Hạ Cẩn cùng phía trước cái kia vẫn luôn ở đầu tư nam sinh, không nói một tiếng mà tuyên bố rời khỏi đoàn đội.
Cũng không phải một tiếng một vang.
Ở Tần Cư Nhiên đi Thụy Sĩ, cùng quốc nội có sáu tiếng đồng hồ sai giờ mấy ngày nay, Hạ Cẩn đánh cắp hai cái các nàng cùng nhau hoạt động sinh động độ tối cao tài khoản, sửa lại mật mã, tuyên bố một ít nội dung.
Trong đó một cái truyền phát tin lượng tối cao trước mắt còn ở, đại khái là một cái thuyết minh phía trước hoạt động ra một ít vấn đề, thật đáng tiếc không thể không rời đi đoàn đội, nếu thích bằng hữu thỉnh tiếp tục duy trì.
Tần Cư Nhiên nhìn màn hình, lần đầu tiên phát hiện: "Cảm tạ một ít ái cùng duy trì bằng hữu, tân một ngày, trên đường còn có các ngươi" những lời này có thể có như vậy châm chọc ý tứ.
Lệnh người buồn nôn.
Tần Cư Nhiên đời trước chính là gây dựng sự nghiệp lập nghiệp, không có khả năng bỏ qua hợp đồng tầm quan trọng. Cho dù còn không có thành lập công ty, phía trước đoàn đội tất cả mọi người ký kết tương quan hợp đồng, trong đó đối với cộng đồng hoạt động tài khoản từng có kỹ càng tỉ mỉ quy định.
Chỉ cần là cho đoàn đội mang đến nhất định tổn thất, là có thể lấy dân sự trách nhiệm truy trách.
Tần Cư Nhiên cầm di động suy nghĩ một chút, lại thử đăng nhập một chút bị "Đánh cắp" kia hai cái tài khoản, đều bước lên đi.
Nói cách khác, Hạ Cẩn sấn Tần Cư Nhiên không ở quốc nội thời điểm, sửa lại mật mã cầm đi tài khoản, tuyên bố một loạt video, bao gồm ngày đó hoạt động lý niệm không hợp, chế tạo một loạt chuyện xấu, kiếm đủ một đợt lưu lượng lúc sau, ở Tần Cư Nhiên cáo nàng phía trước, lại đem mật mã sửa lại trở về.
Nếu nàng là vẫn luôn trộm tài khoản không còn, kia dựa theo hợp đồng, theo đuổi này dân sự trách nhiệm là thập phần sự tình đơn giản.
Mà Hạ Cẩn thực thông minh.
So với trực tiếp pháp luật tới nói, nàng lựa chọn một loại càng ghê tởm phương thức.
Trộm tài khoản thưa kiện, tố cầu bất quá chính là tìm còn hồi tài khoản, nhưng mà hiện tại tài khoản đã tìm trở về, vậy cũng không thành lập. Nếu dựa theo hợp đồng mang đến tổn thất lúc sau truy trách, loại này lưu lượng số liệu vấn đề sở mang đến tổn thất ích lợi lại rất khó có một loại minh xác phán đoán suy luận.
Chẳng được bao lâu Nguyễn Nam nhận được một chiếc điện thoại, nàng dùng khẩu hình nói cho Tần Cư Nhiên là luật sư, là nàng ở biết tình huống lúc sau làm ơn trần thúc hỗ trợ tìm.
Tần Cư Nhiên tiếp nhận điện thoại, cùng đối phương đơn giản mà giới thiệu một chút tình huống.
"Tần tiểu thư, dựa theo ngài miêu tả tới xem, án này có thể đánh, nhưng là không có gì tất yếu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Cùng Nữ Nhị Tay Cầm Tay Chạy [Xuyên Thư] - Thành Nghịch
No FicciónTác phẩm: Cùng nữ nhị tay cầm tay chạy [ xuyên thư ] Tác giả: Thành Nghịch Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Cường cường Đô thị tình duyên Hoan hỉ oan gia Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tần Cư Nhiên, Nguyễn Nam ┃ vai phụ: Một đống lớn ┃ cái kh...