Chương 94 Phiên Ngoại 1 (2)

553 25 0
                                    

Cái kia phó họa treo được không cao, chỗ rẽ vị trí cũng hoàn toàn chính xác không đủ dễ làm người khác chú ý.

Trên tấm hình, là một phiến rất đơn giản biển rộng. Bờ biển là bãi cát, không ai, chẳng qua là bầu trời xa xăm lên tán những vì sao ★. Xanh đậm trên bầu trời, màu gì ánh sao sáng đều có.

Trên tấm hình biểu hiện nội dung không nhiều lắm, lại có một loại đặc biệt rộng rãi cảm giác. Giống như thấy cái này bức họa liền đưa thân vào bờ biển, gió biển theo bên tai phật qua, là một loại không nói ra được mãn nguyện.

Màu sắc rực rỡ Tinh Hà như là tiểu hài tử vẽ xấu giống nhau, Tần Cư Nhiên còn giống như rất ít thấy có cái gì nghệ thuật gia dùng loại này phản phác quy chân phương thức.

Nếu như không phải bày ở cái chỗ này, chỉ sợ cũng không thể bị trở thành cao cấp nghệ thuật họa tác để thưởng thức. Trên thực tế, cho dù bày ở nơi đây, giống như cũng không có mấy người đối cái này bức họa ngừng chân.

Tần Cư Nhiên đang vẽ làm trước nhìn thật lâu, bưng chén rượu lên, nhẹ nhàng nhấp một miếng về sau đi lên trước, nhìn họa tác bên cạnh kí tên, là một cái tiếng Anh danh tự.

Tần Cư Nhiên nghĩ nghĩ, chưa thấy qua cái tên này. Bất quá nếu như không có xuất hiện ở khi còn lĩnh vực hoạ sĩ, nàng không biết cũng bình thường.

" Làm sao vậy, Tần tổng thích cái này bức họa? "

Vương phu nhân hất lên áo choàng, tự nhiên hào phóng mà đi tới đây. Nàng khả năng có chút rượu cồn mẫn cảm, hai gò má có chút phiếm hồng.

Năm giờ chiều nhiều, sảnh triển lãm đã sáng lên màu vàng nhạt ngọn đèn, phụ trợ ngọn đèn nhỏ ở dưới họa tác đặc biệt ôn nhu.

" Cái này bức họa tác giả......" Tần Cư Nhiên hỏi.

" Là một mới vừa lên đại học tiểu cô nương, thiên phú rất cao, ta một vị hoạ sĩ bằng hữu vô cùng xem trọng nàng, Tần tổng cũng hiểu được cái này bức họa không sai? "

Tần Cư Nhiên mỉm cười lắc đầu: " Ta không hiểu lắm vẽ, chẳng qua là cái này bức họa thượng biểu phát hiện tình cảnh, rất giống mấy năm trước ta cùng thê tử của ta cầu hôn khi bộ dáng. "

Vương phu nhân nhìn thoáng qua Tần Cư Nhiên tay trái trên ngón vô danh nhẫn kim cương, vi diệu mà ngoéo một cái môi, ngẩng đầu: " Nghe nói cái này bức họa tác giả buổi tối hội cùng một chỗ tham gia tiệc tối, Tần tổng nên không cần cùng một chỗ lưu lại trông thấy? "

" Sinh viên? "

" Ân, không đến hai mươi tuổi. "

Tần Cư Nhiên lại quay đầu nhìn thoáng qua vẽ, quơ quơ trong tay rượu đỏ chén: " Nếu có cơ hội gặp mặt, ta ngược lại là thật đúng là muốn hỏi một chút, nàng ánh sao sáng tại sao là màu sắc rực rỡ. Bất quá ngày hôm nay chỉ sợ là không được. "

Vương phu nhân nhìn thoáng qua thời gian: " Tần tổng buổi tối ước hẹn? "

" Ân. " Tần Cư Nhiên nhẹ gật đầu: " Vương phu nhân, ta nghĩ mua xuống cái này bức họa, có được hay không? "

[BHTT - QT] Cùng Nữ Nhị Tay Cầm Tay Chạy [Xuyên Thư] - Thành NghịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ