𝐂𝗁𝖺𝗉𝗍𝖾𝗋 63

511 120 3
                                    

: Is that Aya Fenchen?

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

: Is that Aya Fenchen?

: It's Ms. Fenchen– tirador ng mga kilalang tao.

: mahilig syang sumundot ng mga lalaking mayaman, good choice para sa gaya nyang dukha.

: Enough sa mga comments na hindi maganda guys, you should respect them.

: I saw them lately, ang sweet po nilang tingnan.

: My friend is working at SM (Star Media) narinig nya po sa usapin don na parang si Mr. Vegou ay nanliligaw kay Ms. Fenchen.

: I don't want to ship this couple kapag nagkataon, mas gusto ko parin ang EazYa– sana magkabalikan na sila.

___

"Anong plano mo?" Agaran kung tanong kay Eaze ng lingunin ko sya at bumungad naman sakin ang presensya nya na tila malalim ang iniisip.

Kasunod non ang pagbaba ko ng hawak kung tablet, kung saan ipinakita ko sa kanya yung Trend post ngayon sa social media.

"To get her back" seryosong tugon naman ni Eaze bago agarang kinuha ang tablet kung nakapatong lang sa harapang mesa nila– magbabasa pa seguro sya ng mga komento para mas lalo lang inisin yung sarili nya.

"Nice plan, tingin mo makukuha mo sya pabalik kung nakaupo kalang dyan?" Kian sudden ask him, and that's hit Eaze ego.

Kian had his point, kung patuloy nyang hahayaan ang mga bagay, mukhang mas mauunahan pa sya ng iba– na kumikilos agad.

"And also, tingin mo mahuhulog ulit sayo si Aya? Hindi ka pa nga tapos kay Ferrie." Gatong ko namang wika.

To be honest, sandali ko palang nakikilala si Aya pero gusto ko na agad sya para kay Eaze– Aya is different, she's a simple girl with a pure innocent heart.

She's not a selfish, but selfless– mas inuuna nya yung iba kesa sa sarili nya, kung tutuusin yun yung desisyon na sasabihing 'tanga ka' ng iba.

Pero kahit ganon? Napahanga nya parin ako, dahil may mga ilang desisyon talaga sya sa buhay na hakanga-hanga kung tutuusin, katulad ng pagpasok nya sa mundo namin– yung isang ordinaryong tao nag hatid ng extraordinary lesson na natutunan din namin.

Napagiiwanan sya, pero hindi nya hinayaan ang kanyang sarili na manatili lang kung nasaan sya– nakisabay sya samin with her positive belief and vibes, at yun yung tunay kung hinangaan kay Aya.

"Wala na kami." Rinig kung saad ni Eaze na halos ikatigil ko ng bahagya at binalingan sya ng hustong tingin na tila mapapatalon nalang ng dahil sa tuwa.

Habang si kian, hindi maipinta ang kanyang mukha dahil sa narinig– mukhang hindi sya makapaniwala don sa sinabi ni Eaze samin. "Should we celebrate it?–" Kian cut his own words for asking that kind of question, na wari mo'y nagulat pa ito sa kanyang biglang naitanong.

"–I mean, it's sad to heard that" pag-bawi nito sa binitiwang salita kanina ng umangat sa kanya ang tingin ni Eaze, bago binigyan sya ng tila kunot-noong tugon dahil sa nasabi nya kay Eaze kanina– pumapalusot nga naman Kian.

The Pretender (Under Revision)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon