This chapter was written on third point of view just to show what happens. It also contains mature scenes (slight) and words that are not suitable for young age. It's your choice, your decision if you want to read it but you may also skip this. Thank you!
Chapter 27
Nagtungo si Ivanna sa pwesto kung nasaan sina Rikka. Masaya ang mga itong nagsasayaw sa saliw ng musika.
"C'mon Ivanna, let's have fun," wika ni Natalia sa kaibigan.
Hinila niya si Ivanna at dinala sa medyo crowded na pwesto. Hindi na nakaangal pa si Ivanna dahil dire-diretso lang ang hila ni Natalia sa kanya.
Habang tumatagal, mas lalong lumalakas ang tunog ng musika. At habang lumilipas ang minuto, unti unting nakakaramdam si Ivanna ng pagkahilo.
At first, she thought that it was because of the loud music and different colors of the lights but the truth is... the reason why she felt dizzy is because of the juice she drank earlier.
She has no idea that the juice she drank from the stranger contains a party drug.
Ecstasy drug.
Ecstasy is a party drug or club drug which can affect your mood and sexual arousal; dopamine, which controls the brains reward and pleasure centers; and norepinephrine, which controls the body's functions of sleepiness and wakefulness.
Kasabay ng pagsasaya ng mga taong nasa loob ng bar, ang paglakas ng energy, ganoon din ang unti unting nararamdaman ni Ivanna sa mga oras na iyon.
Ang mahiyain n'yang personalidad ay tila ba naglahong bigla.
She became aggressive and started to dance in a very sexy way na ikinabigla ng mga Vhergarah.
Nanatili naman si Sebastian sa table nila habang pinanonood si Ivanna na naglalakad papalayo sa kanya.
Noon pa man, alam at ramdam n'yang ilang sa kanya ang kaibigan ng kanyang mga babaeng pinsan.
Sebastian shook his head and drank straight the whiskey on the glass in his hand.
Winala n'ya ang iniisip sa babaeng kakaalis lang. Sa babaeng kauna unahan n'yang hinangaan, sa unang kita n'ya pa lang.
Nang ibinaba ni Sebastian ang baso ng whiskey'ng kanyang ininom, his eyes went to the glass of juice that Ivanna drank earlier before she left.
Nasa kalahati na ang bawas noon. Sebastian stared at the juice for a few minutes until he get it and without further ado, ininom n'ya ang natitirang juice na naroon.
He stayed on the sofa for almost one hour. Kahit pa panay ang anyaya sa kanya ng mga pinsan na lalaki, ang paglapit ng mga sexy at magagandang dalaga, wala siyang pinansin sa mga iyon at nanatili sa sofa.
Napatayo at napaalis lang s'ya sa pwesto nang mapansin na nagkaroon ng gulo sa may dance floor.
Halos magdilim ang kanyang paningin at mag-alab ang galit sa kanyang dibdib nang makita ang isang lalaking pilit na hinahawakan at hinahalikan si Ivanna.
Ivanna didn't know what she was doing. Panay ang kuha n'ya ng iba't ibang klase ng alak sa waiter na dumadaan. She even gave her friends a glass of whiskey.
"Let's drink!" Ivanna raised her hand with a glass of alcohol. Pagkatapos ay mabilis n'ya rin iyong ininom.
Ang tanging nasa isip niya lang ay gusto niyang sumayaw nang sumayaw. Gusto niyang maging malaya. At ang paraan n'ya ng pagsasayaw ngayon, dala ng alak at drugs na kanyang nainom, ay nagdudulot sa kanya ng ibang pakiramdam lalo na nang maramdaman ang paghaplos ng lalaking kasayaw, sa kanyang katawan.
BINABASA MO ANG
He changed my life (Vhergarah Series #1)
RomanceVhergarah Series #1 Uno Vhergarah -the cold and distant guy from Vhergarah Family. Ang nag-iisang unico hijo sa kanilang magpipinsan. Ang responsable at may isang salitang binata. Bata palang si Ivanna, isa lang ang gusto niya. Ang makapagtapos ng...