Công tức, phụ tử, đại nãi, NTR, loạn luân, đổi vợ, 2 cp, chút sinh tử
1. Rình coi phu phu làm tình, tiểu ba ba cầu đại đầu lưỡi ngày bức, bị phụ thân làm đến ướt thân triều xuy, bức thịt ngoại phiên, cường thế nội xạ tiết bạch tinh
Đoạn Lâm nguyên kế hoạch là cùng bạn trai cùng nhau đi ra ngoài chơi, rốt cuộc đây là hắn cuối cùng một cái nghỉ hè, bất quá bạn trai trong nhà có sự trên đường kêu hắn đi trở về, cho nên Đoạn Lâm chỉ có thể dẫn theo hành lý trở về.
Đoạn gia trụ chính là song tầng biệt thự, bởi vì Lâm Miểu ngày thường ở nhà xử lý duyên cớ, trong nhà cũng không có thỉnh bảo mẫu a di, hết thảy việc nhà đều là Lâm Miểu chính mình làm, hắn không chỉ có đem nhà ở thu thập đến không nhiễm một hạt bụi, hợp với mặt sau sân đều xử lý thực hảo, ngay cả đại môn cửa đều bãi hai cái chậu hoa, mà bên trong nguyệt quý khai đến chính diễm, trong đêm tối tản ra thanh u hương khí.
Đoạn Lâm mở cửa, trong phòng chỉ có đèn tường ở sáng lên, hiển nhiên Đoạn gia phu phu đã đang ngủ. Đoạn Lâm thay đổi giày lên lầu, mới vừa đi đến thang lầu một nửa liền nghe được một trận tiếng rên rỉ, còn kẹp ba ba tiếng kêu: "Không cần a như vậy sẽ chịu không nổi"
Đoạn Lâm bước chân một đốn, thanh âm này làm hắn quen thuộc vô cùng, tự nhiên là hắn ba ba thanh âm. Đoạn Lâm gia cùng khác gia đình không giống nhau, hắn có hai vị ba ba, một vị phụ thân kêu Đoạn Tử Minh, một vị ba ba kêu Lâm Miểu, nhưng hắn lại không phải nhận nuôi, xác xác thật thật chảy hai vị ba ba huyết mạch, nguyên nhân liền nằm ở hắn ba ba Lâm Miểu là một vị người song tính, trên người không chỉ có có nam tính khí quan, còn có nữ tính khí quan, có thể làm hắn trong bụng dựng dục sinh mệnh, mà Đoạn Lâm chính là bị hắn sinh hạ tới.
Như vậy kỳ lạ gia đình tổ hợp Đoạn Lâm từ nhỏ thành thói quen, hắn xưng hô vì Đoạn Tử Minh vì phụ thân, kêu Lâm Miểu ba ba. Mà hiện tại, hai cái ba ba ở làm cái gì?
Đoạn Lâm bước chân phóng nhẹ một ít, từng bước một hướng trên lầu đi, những cái đó thanh âm nghe càng thêm rõ ràng, mà hai cái ba ba phòng ngủ cũng xác thật lộ ra ánh sáng tới. Đoạn Lâm chậm rãi lại gần đi vào, thật cẩn thận ló đầu ra hướng kẹt cửa bên trong xem, liếc mắt một cái liền thấy được Lâm Miểu chính hai chân đại trương nằm ở trên giường, Đoạn Tử Minh nằm ở hắn giữa hai chân, hiển nhiên đang ở làm cái gì.
"Ác chậm một chút a" Lâm Miểu lại nhịn không được kêu ra một tiếng, thanh âm đều mang theo một chút khàn khàn, nghe vào lỗ tai gợi cảm cực kỳ. Hắn tuổi tác đã mau tiếp cận 40 tuổi, nhưng diện mạo liền cùng hai ba mươi dường như, năm tháng ở trên mặt hắn cũng chưa lưu lại cái gì dấu vết, hắn lại lớn lên đẹp, mặt mày giống như họa giống nhau, làn da cũng trắng nõn, môi đỏ bừng, bên ngoài có điểm thiên trung tính, chỉ có trong cổ họng hầu kết có thể đại biểu hắn nam tính thân phận, nhưng trước ngực cặp kia Đại Nãi lại giống nữ tính, sở hữu giống cái cùng giống đực đặc trưng đều ở trên thân thể hắn đột hiện cái thấu. Mà như vậy kết hợp không chỉ có sẽ không làm người cảm thấy hắn quái dị, ngược lại tăng thêm hắn mỹ.
Đoạn Lâm từ nhỏ liền thích chính mình cái này ba ba, khi còn nhỏ cảm thấy trên người hắn hương hương, luôn thích oa ở trong lòng ngực hắn, liền bảy tám tuổi đều thích làm như vậy, vì thế không thiếu cùng phụ thân tranh đấu, phụ thân luôn muốn đem hắn ném văng ra làm chính hắn một người ngủ, mà hắn càng muốn dán ba ba, mỗi lần Lâm Miểu đều là giúp đỡ hắn, cái này làm cho hắn vui vẻ cực kỳ.
BẠN ĐANG ĐỌC
H Song Tính
FanfictionKhẩu vị nặng. Không chịu được xin hãy rời khỏi, đừng nói những lời tổn thương lòng nhau~ Tất cả chỉ là tưởng tượng, xin đừng áp đặt lên thực tế và ngược lại.