50, hiểu lầm

206 14 1
                                    

50, hiểu lầm

Nguyên vốn chỉ cần hai mười phút lộ trình, bởi vì trận mưa lớn này tạo thành kẹt xe, Ninh Hảo trọn vẹn bỏ ra bốn mười năm phút mới chạy đến, một người chống đỡ đem màu xanh ngọc dù, từ màn mưa bên trong đi tới, dáng dấp yểu điệu, ngạnh sinh sinh đem chính mình xoay thành trong mưa to duy nhất tuyệt sắc.

"Các ngươi chúa cứu thế tới." Ninh Hảo hướng Trần Tiểu Thì gật đầu xem như lên tiếng chào, lời nói là đối Giang Hữu Xu nói, ánh mắt lại là hướng Nghiêm An Trinh liếc , "Ta đi gấp, trong xe chỉ chuẩn bị ba thanh dù, nói cách khác các ngươi có hai người được chen một thanh."

Giang Hữu Xu ở trong lòng cho Ninh Hảo so cái ngón tay cái.

Không hổ là ngươi.

Ninh Hảo hướng nàng chen lấn hạ con mắt.

Hai ta ai cùng ai a.

Ninh Hảo nói xong dù không đủ về sau, Nghiêm An Trinh mắt nhìn Giang Hữu Xu, ôn hòa nói: "Ta không quan hệ."

Giang Hữu Xu vừa định nói, vậy ngươi cùng ta một thanh đi, chỉ nghe thấy bên cạnh cái kia bóng lưỡng bóng lưỡng bóng đèn mở miệng: "Ta cũng không có quan hệ."

Giang Hữu Xu: "..."

Nghiêm An Trinh: "..."

Khó trách nhìn không ra nghiên phát nhân viên triệu suất thích nàng, mắt mù thành cái dạng này, có thể nhìn ra cái gì. Giang Hữu Xu vô cùng ai oán nhìn chằm chằm nàng một chút, may mắn Ninh Hảo cái này khuê mật đủ ra sức, trực tiếp mở miệng định phương án: "Ta mang dù, nghe ta. Ta một thanh, Tiểu Thì ngươi một thanh, ủy khuất một chút Nghiêm An Trinh cùng Giang Giang chen một chút ."

Trần Tiểu Thì chống đỡ tròn con mắt, có chút ngượng ngùng nói: "Ta thật không quan hệ nha."

Giang Hữu Xu mang theo mỉm cười, không cần suy nghĩ nói: "Cứ như vậy đi."

Phân tốt dù, bốn người hướng Ninh Hảo xe con nơi đó đuổi.

Trần Tiểu Thì lộ ra màn mưa ra bên ngoài nhìn một cái, đột nhiên nhớ ra cái gì đó, nhanh đi mấy bước theo tới Ninh Hảo bên cạnh, nói: "Nghiêm tỷ tỷ xe đạp còn ở nơi này, vừa mới chúng ta thảo luận một chút, muốn hỏi một chút ngươi thuận tiện hay không nha."

Ninh Hảo không thèm để ý nói: "Cái này có cái gì không phương —— "

"Khụ khụ khụ." Giang Hữu Xu đột nhiên ho khan, đánh gãy nàng lời nói.

Nàng kịp thời phanh lại, trong lòng sáng lên một mặt sáng như gương, câu chuyện trực tiếp chuyển cái ngoặt, nói: "Đương nhiên không tiện."

"Dạng này nha." Trần Tiểu Thì gật gật đầu, cũng không nói gì nữa.

Giang Hữu Xu khục xong liền nghe được bên tai một đạo bình ổn tiếng nói, còn cấu kết lấy tinh tế thiên ti vạn lũ quan tâm.

"Bị cảm?"

Giang Hữu Xu cắn răng nói: "Không, chính là bị nước bọt bị sặc."

Nghiêm An Trinh không nói cái gì, ghé mắt nhìn sang thời điểm, phát hiện Giang Hữu Xu bên cạnh lại ẩn ẩn có một cây đầu bạc phát, trái tim giống như bị người nhẹ nhàng nhói một cái, ngắn ngủi đau, lại thẳng nhập chỗ sâu, nàng đưa tay, nghĩ phật một chút, đối phương dường như phát giác được động tác của nàng, lập tức đứng thẳng lên nửa người trên, như cái pho tượng đồng dạng.

[BHTT][Xuyên Thư] Đùa Nghịch Cái Tâm Cơ Đều Là Ái Ngươi Bộ Dáng - Kinh HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ