097. Nghiêm Vũ Kính
U ám trong hành lang, Nghiêm An Trinh đứng lặng thật lâu, lâu đến hô hấp đều phiêu tán tại không trung, lâu đến đèn điều khiển bằng âm thanh đều yên lặng nửa ngày, lâu đến bầu trời ngoài cửa sổ bắt đầu nổi lên quạ màu xanh, nàng phảng phất hóa thành một pho tượng, chỉ có trong lồng ngực một viên còn tại nhảy nhót trái tim chiêu rõ rệt tính mạng của nàng dấu hiệu.
Đột nhiên, một đạo nhỏ bé tin tức thanh âm nhắc nhở đem nàng từ thất thần biên giới kéo về đến ——
Giang Hữu Xu: 【 A Trinh ngươi an toàn tốt sao 】
Giang Hữu Xu: 【 yêu ngươi. jpg 】
Nghiêm An Trinh lúc này mới ý thức được chính mình nắm chặt điện thoại quá lâu , lỏng ngón tay ra thời điểm giống như nghe đến khớp xương vang lên kèn kẹt, trong lòng bàn tay đều là ấm áp mồ hôi, tại cái này lạnh tịch mùa đông hiện ra một loại không hợp thời nên nhiệt độ tới.
Lòng bàn tay chậm rãi vuốt ve qua mấy cái kia chữ, giống như là theo văn trong chữ hấp thu lực lượng, nàng khóe môi có chút bên trên giương, về phục mấy câu , cắt đứt màn hình, hít sâu một cái khí , ấn vang lên chuông cửa.
—— nàng đã bày xong nhất biểu tình bình tĩnh, tới đón tiếp hắn.
Chuông cửa vang lên vài tiếng, bên trong truyền đến dép lê đạp trên sàn nhà thanh âm, cùng cái khác người khác biệt, cũng không kéo dài, thậm chí có loại âm vang ở bên trong.
Thanh âm truyền đến cổng, một giây sau đại cửa bị mở ra, lộ ra một trương có chút tuấn tú mặt.
Nghiêm An Trinh bộ dạng như thế tốt, không thể rời đi phụ mẫu song phương ưu tú gen, nghiêm phụ Nghiêm Vũ Kính trời sinh một đôi nai con mắt, tròn trịa, phối hợp thật mỏng cánh môi, rất có một loại văn nhân mặc khách thư sinh khí. Mẫu thân chính là bị thời học sinh Nghiêm Vũ Kính trên thân loại kia hiện ra thư quyển hương khí chất hấp dẫn , nàng từng lật xem qua hai người bọn họ chụp ảnh chung, cái kia thời điểm mẫu thân buông thõng mắt mang theo cười, dịu dàng yên tĩnh, mà ôm bả vai nàng Nghiêm Vũ Kính ngưng thần nhìn xem nàng, nai con mắt thấy có chút vô hại.
Cho dù ai gặp đều muốn khen một câu "Tài tử giai nhân" .
Chỉ là trải qua nhiều năm như vậy lại về đầu nhìn những hình này, có chút mánh khóe liền sơ sơ nhưng gặp.
Nghiêm An Trinh tỉnh táo ngước mắt, chính chính đối đầu Nghiêm Vũ Kính ánh mắt.
Tức liền có điều chuẩn bị, trong bụng nàng vẫn là giật mình.
Cặp kia vô hại tròn mắt giờ phút này nửa rũ cụp lấy, chợt nhìn không có tinh thần gì dáng vẻ, nhưng mà đáy mắt phô thiên cái địa đều là hung ác nham hiểm cùng úc khí, ẩn ẩn còn có điên cuồng lưu chuyển, làm được mỗi một cái nhìn thẳng hắn người đều sẽ hãm nhập không hiểu kinh hoàng cùng bất an bên trong, hắn rõ ràng không nói một câu, chỉ là nhìn như vậy, cũng làm người ta phảng phất hãm sâu giết người hiện trường, đối diện là cái tay cầm rìu , nửa người đều tung tóe đầy đậm đặc máu tươi hào vô nhân tính tội phạm giết người —— nếu là Nghiêm An Trinh ngày nào tiếp vào một trận đến từ cảnh sát cục điện thoại , cũng không chút nào cảm thấy kinh ngạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Đùa Nghịch Cái Tâm Cơ Đều Là Ái Ngươi Bộ Dáng - Kinh Hà
General FictionID=5107428 Một bộ xuyên thư mới mình tìm được. Bộ này là hỗ công. Nv 9 là điển hình quyến rũ ngự tỷ, nàng có bản lĩnh và có tự mình ích kỷ. Nàng biết nàng muốn thứ gì, vì vậy sẽ ra hết sức để có đc nó. Giả sử như là nữ chủ Ngiêm An Trinh. Nàng sẽ c...