62, ở lại

157 10 0
                                    

62, ở lại

A Trinh trong lời nói tiện thể nhắn, Giang Hữu Xu làm sao lại nghe không hiểu, nàng cảm thấy có chút ủy khuất, hảo hảo kế hoạch đều bị phá hư hết, lần tiếp theo tốt như vậy tỏ tình thời cơ không biết đi nơi nào tìm, nàng thu tay lại, bờ môi giật giật: "Vậy ngươi nhanh lên trở về."

"Ừm." Nghiêm An Trinh mở cửa, cũng không quay đầu lại đi.

Giang Hữu Xu chằm chằm lấy cửa lớn đóng chặt, đột nhiên hít miệng khí, quay trở lại an ủi chấn kinh không nhỏ Tần Vi Vũ.

"Ngươi tiếp xuống định làm như thế nào?" Nàng hỏi.

Tiểu cô nương đoan đoan chính chính ngồi ở trên ghế sa lon, đã qua một tháng hình thể huấn luyện đến cùng cho nàng lưu lại một chút ảnh hưởng, nàng cúi thấp đầu, xem ra có chút uể oải bộ dáng: "Ta cũng không biết, ta cũng là không đi được..."

Nàng một không có tiền, hai không có làm việc, cái kia cái gọi là bến cảng cuối cùng chính là tạo thành đây hết thảy hung thủ sau màn, sống thành nàng cái dạng này, thật là đủ thất bại.

Giang Hữu Xu nghĩ đến câu kia "Chỉ có ngươi có thể thu lưu ta ", cũng là trong lòng không đành lòng, thán miệng khí, nói: "Ngươi trước ở tại ta chỗ này đi, chậm rãi thần an an tâm, chậm rãi nghĩ tương lai đường, không nóng nảy."

Tần Vi Vũ nghe, đầu không ngẩng, nước mắt ồ rớt xuống, lốp bốp nện ở trên quần, nàng vội vàng giơ tay lên khiêng (lưng) vội vàng xóa đi một chút, lại là càng khóc càng hung.

Giang Hữu Xu sửng sốt một chút, thăm dò qua thân thể, lệch nghiêng cái đầu, từ phía dưới nhìn xem nàng, nghĩ đùa nàng, để nàng buông lỏng vui vẻ một điểm: "Ở tại ta chỗ này như thế ủy khuất sao? Đừng khóc nha, ngươi nếu là ghét bỏ, ta hiện tại liền cho ngươi định một cái xa hoa khách sạn năm sao, ngươi ở đến ngán ta cho ngươi thêm đổi, thế nào a?"

—— làm sao còn khóc đây? Làm nữ nhân của ta như thế ủy khuất sao?

Không sai biệt lắm lời nói, một người như vậy, lại là không giống thần sắc, không giống ngữ khí.

"Không phải... Ta không có ghét bỏ..."

Nàng chỉ là, nàng chỉ là quá muốn tại một chỗ dàn xếp lại , nàng giống như phiêu bạt quá lâu quá lâu, từ xuất sinh bắt đầu, nàng liền không có thuộc về, bây giờ cái kia bị nàng trân giấu ở đáy lòng người nói cho nàng, có thể ở chỗ này, những cái kia bị đè xuống khổ sở ủy khuất toàn bộ bừng lên, hóa thành hồng thủy đồng dạng.

Giang Giang giống như không thích tiểu tình nhân động một chút lại thút thít, cảm thấy rất phiền phức.

Tần Vi Vũ một lần lại một lần lau nước mắt, bức bách chính mình hít sâu, chậm rãi đem loại kia tâm tình rất phức tạp bình phục lại, vẫn là cúi thấp đầu, nói: "Ta sẽ ngoan ngoãn, ngươi đừng chán ghét ta..."

"Ta chán ghét ngươi làm sao?" Mặc dù tiểu cô nương này cùng Giang Giang có một chân, nhưng nàng nhưng so sánh Phương Liên muốn đáng yêu nhu thuận nhiều, nếu không có lấy tiểu tình nhân tầng này thân phận, nói không chừng nàng sẽ rất tình nguyện cùng với nàng trở thành hảo bằng hữu.

[BHTT][Xuyên Thư] Đùa Nghịch Cái Tâm Cơ Đều Là Ái Ngươi Bộ Dáng - Kinh HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ