77, hồ nháo
Giang Hữu Xu rửa mặt xong, ngồi vào bên cạnh bàn ăn cùng Nghiêm An Trinh cùng một chỗ ăn lên điểm tâm.
Nhận biết lâu như vậy đến nay, nàng lần thứ nhất cảm nhận được A Lại dưới ngòi bút Nghiêm An Trinh cấp một bổng trù nghệ, sớm một chút đều theo chiếu khẩu vị của nàng đến, không mặn không nhạt chính chính tốt. Cũng không phải là nói Nghiêm An Trinh trù nghệ cùng một ít nổi danh đầu bếp đồng dạng tốt, mà là nàng có thể tinh chuẩn thông qua quan sát bắt lấy thực khách khẩu vị, sau đó tương ứng điều chỉnh chính mình làm đồ ăn quen thuộc.
Giang Hữu Xu cho nàng làm đồ ăn kia hơn nửa tháng, cái gì khẩu vị nàng đã mò được nhất thanh nhị sở.
Nghiêm An Trinh nhấp một hớp sữa bò, đối Giang Hữu Xu nói: "Ngươi cùng phụ thân ngươi, làm sao bây giờ?"
Giang Hữu Xu nắm vuốt đũa tay dừng một chút, tiếp theo bày làm ra một bộ ủy khuất hề hề bộ dáng, nói: "Lúc này mới ngày đầu tiên, ngươi liền nghĩ đuổi ta đi sao?"
Nghiêm An Trinh vội nói: "Không phải, ta là lo lắng ngươi."
Lần nữa đối đầu cặp kia ánh mắt giảo hoạt, nàng biết, nàng lại bị đùa , rõ ràng là như thế vụng về lại không đi tâm diễn kỹ, nhưng nàng vẫn là một lần lại một lần cường điệu, đại khái là bởi vì nàng không muốn để cho Viên Viên lầm sẽ thương tâm, mặc kệ là thật vẫn là diễn .
"Ta biết." Giang Hữu Xu cười hạ, nói nói, " ta cùng hắn, chỉ có hai cái kết cục, hoặc là quyết liệt, hoặc là hắn tiếp nhận ta đi cùng với ngươi sự thật. Vô luận là cái nào, đều không phải trong thời gian ngắn có thể giải quyết, chỉ có thể trước hao tổn ."
Nếu là người khác thì, có thể sẽ đối loại này nan giải cục diện cảm thấy thương tâm, người một nhà biến thành cái dạng này, ai cũng không muốn. Nhưng Giang Hữu Xu mới xuyên đến thế giới này hơn hai tháng, cùng Giang phụ không có có cảm tình bao sâu, lại vừa đến đã bị hắn xách tới thư phòng mắng, hiện tại còn đem nàng giam lại cứng rắn hạch ra mắt, điểm này thường ngày ở chung tích lũy tình cảm cũng bị tiêu ma.
Chỉ là, dù sao cũng là Giang Giang phụ thân, quyết liệt là xấu nhất tình huống.
Nghiêm An Trinh cũng minh bạch, trầm mặc hai giây, nói: "Ngươi trước an tâm ở tại ta chỗ này đi."
"Ừm."
Hai người ăn xong điểm tâm, Nghiêm An Trinh tiến thư phòng bật máy tính lên chuẩn bị viết vật liệu, chuẩn bị dạy học kế hoạch, Giang Hữu Xu không đi quấy rầy nàng, ôm Nghiêm An Trinh điện thoại chơi tiếp.
Trước cho Ninh Hảo phát có nghề nghiệp mục đích, đối phương cho nàng phát cái OK thủ thế. Về sau nàng liền buồn bực ngán ngẩm tại ba cái giao diện bên trên đổi tới đổi lui.
Mặc dù A Trinh đem mật mã nói cho nàng, cũng làm cho nàng yên tâm lớn mật chơi, nhưng nàng cũng không tính nhìn A Trinh ẩn. Tư, cùng người khác nói chuyện phiếm ghi chép tự mình vãng lai cái gì cũng không nhìn, vẽ một hồi chuẩn bị chơi đùa trò chơi, phát hiện điện thoại di động này sạch sẽ, cái gì trò chơi a cát điêu video a đều không có, âm tần đều là sinh vật hóa học loại tin tức cùng phân tích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Đùa Nghịch Cái Tâm Cơ Đều Là Ái Ngươi Bộ Dáng - Kinh Hà
General FictionID=5107428 Một bộ xuyên thư mới mình tìm được. Bộ này là hỗ công. Nv 9 là điển hình quyến rũ ngự tỷ, nàng có bản lĩnh và có tự mình ích kỷ. Nàng biết nàng muốn thứ gì, vì vậy sẽ ra hết sức để có đc nó. Giả sử như là nữ chủ Ngiêm An Trinh. Nàng sẽ c...