101. thích

105 8 0
                                    

101. thích

Về sau Nghiêm An Trinh phát hiện ‌, nàng cùng Viên Viên đúng là một ‌ tầng lầu hàng xóm. Nguyên thân ‌ triệu thiên hạc cao trung lúc ‌ đi sớm về trễ , lên đại học lại dài lúc ‌ ở giữa không ở nhà, tốt ‌ không dễ dàng nghỉ cũng là một ‌ trời đến muộn đều ở nhà yên tâm thoải mái làm cái trạch nữ, là lấy triệu thiên hạc cùng Giang Hữu Xu lại chưa thấy qua một ‌ mặt, chỉ có hai người phụ mẫu từng có ngồi chung thang máy kinh lịch, biết đối phương gia có như thế cái nữ nhi.

Nàng... Tốt ‌ giống thành Viên Viên trước đó trong miệng cái kia hàng xóm tỷ tỷ.

Từ thùng rác kia một ‌ gặp về sau, Nghiêm An Trinh liền lúc ‌ thường đi Giang Hữu Xu gia thông cửa, đặc biệt từ trên mạng tìm tiểu hài tử sẽ thích ăn món điểm tâm ngọt giáo trình, sau đó bưng bộ dáng mê người tiểu bánh gatô món điểm tâm ngọt gõ vang sát vách cửa, Giang Hữu Xu rất nhanh liền bị điểm tâm ngọt bổ hoạch. Mà Giang Hữu Xu phụ mẫu đối với cái này cũng cầm hoan nghênh thái độ, nàng thông cửa không chỉ có thể giải quyết nghỉ hè một mình ở nhà tròn trịa nhàm chán tình ‌ tự, còn có thể giúp đỡ chăm sóc điểm, giảm bớt một ‌ chút chuyện ngoài ý muốn phát sinh.

Thế là, các nàng một ‌ đại nhất ‌ tiểu cứ như vậy một cách tự nhiên quen thuộc .

Kia là trung tuần tháng bảy cái nào đó buổi chiều, Nghiêm An Trinh như thường lệ gõ mở sát vách cửa, so tiếng mở cửa tới trước tới là Viên Viên thanh thúy giọng trẻ con: "Tới rồi tới rồi."

Rất nhanh, đại cửa bị đẩy ra, Giang Hữu Xu ghim cái viên thuốc đầu, ngước mắt giòn tan nhìn nàng, mặt mày cong cong cười ‌ nói: "Mẹ ta hôm qua mới vừa ở trong tủ lạnh chất thành kem ly, lão thiên Hạc tỷ tỷ mau đến xem nhìn có hay không ngươi thích ăn."

Nói liền kéo qua tay của nàng, đem nàng lôi đến tủ lạnh trước mặt.

Đều là chút nàng chưa thấy qua bảng hiệu.

"Đây là..." Nghiêm An Trinh từ đó chọn lấy một ‌ cái cầm lên nhìn, có chút do dự hỏi ‌, "Lục đầu lưỡi?" Tốt ‌ kỳ quái kem ly.

Giang Hữu Xu cầm cái lão Băng côn, xé mở túi hàng nhịn không được trước cắn một ‌ miệng, thỏa mãn nheo mắt lại, nói với nàng, "Ngô, ngươi giờ ‌ đợi chưa ăn qua sao?"

Nghiêm An Trinh tuổi thơ cũng không có cái gì đáng giá hồi ức địa phương, liền ngay cả mẫu thân tồn tại ký ức đều bởi vì trận kia tai nạn xe cộ mà bịt kín một ‌ tầng bóng ma.

Nàng trầm mặc rung phía dưới, cùng Tiểu Giang có mỹ nhân một ‌ cùng ở trên ghế sa lon nhìn phim hoạt hình.

Giang Hữu Xu đang ở tại "Đứng không có đứng dạng ngồi không có ngồi dạng" tinh nghịch niên kỷ, lúc này ‌ đĩnh đạc co quắp ở trên ghế sa lon, lấy một ‌ loại thư thích nhất tư thái nhìn chằm chằm TV nhìn, hiện ‌ tại truyền bá kia bộ phim hoạt hình nàng cũng không phải là cảm thấy rất hứng thú, nhìn một ‌ sẽ ánh mắt liền trôi hướng Nghiêm An Trinh, ngữ khí ngạc nhiên nói: "Ngươi bình thường cũng ngồi như thế đoan chính sao?"

Nếu như lão thiên Hạc tỷ tỷ là nàng bạn học cùng lớp, một ‌ định ‌ là thụ nhất lão sư hoan nghênh học sinh, mỗi ngày khích lệ cái chủng loại kia.

[BHTT][Xuyên Thư] Đùa Nghịch Cái Tâm Cơ Đều Là Ái Ngươi Bộ Dáng - Kinh HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ