80, lên lớp
Đối diện nam nhân?
Giang Hữu Xu chỉ muốn cho Nghiêm An Trinh nhìn nhìn mình cơm trưa, cũng không có đem Diêu bách khánh đập đi vào, bị nàng hỏi lên như vậy, Giang Hữu Xu phóng đại ảnh chụp nhìn thoáng qua, phát hiện trong tấm ảnh bàn ăn đối diện lộ ra một cái tay, rất rõ ràng là nam tính tay, trên cổ tay còn mang theo một khối nổi tiếng nam sĩ đồng hồ.
Giang Hữu Xu vội vàng hồi phục: 【 là trước kia nhận biết một người bạn, hắn tại cái công ty này đi làm, ta vừa vặn phỏng vấn xong gặp được 】
Phía trên lập tức hiện ra "Đối phương ngay tại thâu nhập" .
Qua mấy giây, Nghiêm An Trinh phát tới tin tức: 【 ăn ngon không? 】
Giang Hữu Xu cong con mắt, tâm tình rất tốt đánh lấy chữ: 【 không tốt đẹp gì ăn, không phải cùng ngươi ăn cơm, lập tức liền không có khẩu vị, ta hiện tại liền muốn lập tức bay trở về gia ôm ngươi từng ngụm cho ngươi ăn 】
Sự thật chứng minh, nàng A Trinh rất dễ dàng ăn dấm, cũng rất dễ dàng hống tốt, chỉ chốc lát A Trinh liền hồi đáp nói: 【 một lời đã định 】
Giang Hữu Xu: 【 a? 】
Nghiêm An Trinh: 【 mời tuân thủ lời hứa, để ta làm cơm, ngươi tới đút ta 】
Giang Hữu Xu vui vẻ, cúi thấp đầu, nhìn chằm chằm màn hình mỉm cười : 【 tuân mệnh, Nghiêm giáo sư! 】
Lại ngẩng đầu, cầm lấy đũa lúc, đối diện Diêu bách khánh cười hạ, nói: "Cùng bạn gái nói chuyện phiếm a."
Giang Hữu Xu tiếu dung lại ngọt vừa ấm, giống như "Bạn gái" ba chữ là mật đường, ăn vào trong miệng ngay cả không khí đều hiện ra ngọt ngào dính thơm ngọt.
"Ân, nàng để ta về nhà sớm lặc."
——
Hai người ăn xong, Giang Hữu Xu trước hắn một bước trả tiền, sau tại cơm cửa tiệm cáo biệt. Nàng hướng gia phương hướng đi, đi đến một nửa đột nhiên giật mình, muốn đi lương nhạc đại học nhìn xem lên lớp A Trinh, hiện tại cái giờ này, đi qua vừa vặn có thể gặp phải A Trinh cho học sinh bên trên tiết khóa thứ nhất.
Nghĩ đến liền làm, Giang Hữu Xu lập tức lục soát hạ hướng dẫn, tìm được gần nhất trạm xe buýt đài, mục đích, lương nhạc đại học.
Một giờ chiều bốn mươi bảy, Giang Hữu Xu đến lương nhạc đại học.
Lúc này các học sinh đã bắt đầu tiết khóa thứ nhất, trong sân trường chỉ có tốp năm tốp ba người đi đường, nàng đi ở trong đó, nghĩ đến nàng A Trinh tại gian nào đó phòng học truyền đạo học nghề, liền có loại không hiểu cảm giác tự hào.
Đi vào cửa phòng học bên ngoài, Giang Hữu Xu thông qua cửa sổ đi đến nhìn, nhìn thấy Nghiêm An Trinh ngay tại trên bảng đen viết cái gì, nàng một mực ngắm nhìn nàng, cảm thấy tràng cảnh này giống như đã từng quen biết.
Nghiêm An Trinh viết xong tri thức điểm, xoay người lại lúc giống như có cảm giác, một giây sau liền nhìn về phía ngoài cửa, hai người ánh mắt liền như thế thẳng tắp đối đầu, không khí tựa hồ cũng trở nên dinh dính bắt đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Đùa Nghịch Cái Tâm Cơ Đều Là Ái Ngươi Bộ Dáng - Kinh Hà
Ficción GeneralID=5107428 Một bộ xuyên thư mới mình tìm được. Bộ này là hỗ công. Nv 9 là điển hình quyến rũ ngự tỷ, nàng có bản lĩnh và có tự mình ích kỷ. Nàng biết nàng muốn thứ gì, vì vậy sẽ ra hết sức để có đc nó. Giả sử như là nữ chủ Ngiêm An Trinh. Nàng sẽ c...