104. phiên ngoại 1
【01 】
Nghiêm An Trinh xuất viện ngày ấy, Giang Hữu Xu đưa cái lễ vật cho nàng.
Nàng nhìn xem ngón trỏ tay phải bên trên chiếc nhẫn kia, phía trên nhỏ bé kim cương tại dư huy bên trong lóe lóa mắt hào quang, giống như viên kia cực nóng không che giấu chút nào tâm. Giang Hữu Xu nhẹ nhàng dựng lên ngón tay của nàng, vuốt ve nàng lòng bàn tay, mỉm cười nói: "Cái này chỉ là đối giới, chờ về sau ta nhóm đều yên ổn tốt, ta cho ngươi thêm thay cái chân chính chiếc nhẫn."
Loại kia mang theo lời thề chiếc nhẫn.
Nghiêm An Trinh giật mình, cầm ngược tay của nàng, tại trên gương mặt của nàng ấn kế tiếp khinh bạc như sương hôn, ấm giọng nói: "Ta nhóm về nhà đi."
Tự nhiên về chính là Giang Hữu Xu gia.
Phong thủy luân chuyển, hiện tại đến phiên Nghiêm An Trinh ở tạm Giang Viên tròn gia, đồng thời muốn một lần nữa tìm một công việc nuôi sống chính mình.
Giang Hữu Xu: "Không có việc gì, ngươi tùy tiện hoa ta tiền."
Nghiêm An Trinh lắc đầu: "Không được ."
Giang Hữu Xu cười tủm tỉm : "Đến lúc đó dùng thân thể còn là được ."
Nghiêm An Trinh: "..."
Không đợi được trả lời, Giang Hữu Xu đi nhìn nàng, lại phát hiện dưới trời chiều, nào đó người trên mặt nổi lên khả nghi đỏ ửng, thần sắc dù trấn định bình tĩnh, bờ môi lại có chút nhấp .
Phản ứng này... Không giống như là cự tuyệt bộ dáng.
Giang Hữu Xu ngây ngẩn cả người.
Nghiêm An Trinh tròng mắt, không có đi nhìn nàng, mà là khơi gợi lên nàng tiểu ngón cái, đầu ngón tay tại lòng bàn tay của nàng gãi gãi, giống như là tiểu vuốt mèo gãi nàng ngứa tâm, Nghiêm An Trinh nắm nàng đi tại bóng rừng tiểu trên đường, bàn tay hai người đều mở bắt đầu nóng lên.
Gió thổi lá cây, rì rào rung động.
【02 】
"Ta trở về nha." Giang Hữu Xu thanh âm tại cửa trước chỗ vang lên, ngay sau đó thanh âm buồn bực chìm xuống dưới , từ phía dưới phiêu tới, hẳn là nàng tại xoay người dép lê, ngữ khí vui sướng sáng tỏ, "Từ ngoài cửa liền ngửi thấy mùi thơm, không kịp chờ đợi nghĩ nếm thử nghiêm đầu bếp trù nghệ nha."
Nghiêm An Trinh chính ăn mặc tạp dề tại trong phòng bếp, nghe vậy nghiêng đầu nhìn về phía nàng, nói ra: "Nhanh làm xong, đi trước rửa tay đi."
"Tuân mệnh, Nghiêm giáo sư!"
"Nghiêm giáo sư" ba chữ vô ý thức nói ra miệng, Nghiêm An Trinh giật mình, đáy mắt hiện lên một chút nước, thấm vào tròng mắt của nàng, sau một lát, lại khôi phục như thường. Chỉ là có chút hoài niệm mà thôi.
Giang Hữu Xu tẩy xong tay từ phía sau lưng ôm Nghiêm An Trinh, có chút đi cà nhắc, đầu khoác lên trên vai của nàng, một phái thân mật cùng nhau bộ dáng, cười nhẹ vài tiếng, nói: "Luôn cảm thấy dạng này cũng rất tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Đùa Nghịch Cái Tâm Cơ Đều Là Ái Ngươi Bộ Dáng - Kinh Hà
Ficción GeneralID=5107428 Một bộ xuyên thư mới mình tìm được. Bộ này là hỗ công. Nv 9 là điển hình quyến rũ ngự tỷ, nàng có bản lĩnh và có tự mình ích kỷ. Nàng biết nàng muốn thứ gì, vì vậy sẽ ra hết sức để có đc nó. Giả sử như là nữ chủ Ngiêm An Trinh. Nàng sẽ c...