29. Nhỏ bé (ba canh)

204 20 1
                                    

Nhỏ bé (ba canh)

Muốn hỏi Trần Tiểu Thì giờ phút này trong lòng nghĩ pháp, đó chính là, nàng gặp gỡ Bồ Tát!

Một cái Bồ Tát có người bình thường khó mà với tới thân thế cùng mỹ mạo, lại một chút kiêu ngạo cũng không có, từ lần đầu gặp đến bây giờ mời nàng ăn đáy biển vớt an ủi nàng giúp nàng túi xách tử, một cái Bồ Tát nhìn xem khách khí xa cách không nhà thông thái ý, lại là cái mặt lạnh tim nóng, nói cái gì cũng không chịu để nàng xách cái túi, lúc trước còn một điểm không có do dự đem quần đưa cho nàng, nàng gặp phải hai vị này thật sự là quá may mắn.

Trần Tiểu Thì khắp khuôn mặt đầy cảm động.

Ba người hướng Trần Tiểu Thì trụ sở đi đến, một cái Bồ Tát nói: "Một cái khác cũng cho ta đi, ngươi thật giống như thật mệt mỏi." Ngữ nhiệt độ không khí ôn hòa cùng , lại không có tâm tình gì.

Một cái Bồ Tát nói: "Không cần, ta không mệt." Trên mặt mang theo cười, mắt sắc lại đang lóe lên.

Cái kia Bồ Tát lại lặp lại một lần: "Đừng sính cường."

Cái này Bồ Tát cố chấp trả lời, tựa hồ có chút chút khó chịu: "Ta không có sính cường, ta trước kia còn khiêng qua bình gas đâu, cái này không tính là gì."

Trần Tiểu Thì nghe, càng phát băn khoăn, vừa định nói muốn không vẫn là ta tới đi không làm phiền các ngươi, liền gặp vị kia đen dài thẳng Bồ Tát đột nhiên tới gần xoã tung quyển phát Bồ Tát, thân trên hơi nghiêng về phía trước, mang được ba người đều ngừng lại, sau đó đưa tay, tại Giang Hữu Xu trố mắt trong ánh mắt, ngón tay khẽ vuốt bên trên trán của nàng, ngón tay bụng rất nhanh lướt qua, Giang Hữu Xu xem xét, trên đầu ngón tay một mảnh ẩm ướt ý.

"Không tính là gì, lưu nhiều như vậy mồ hôi?"

Giang Hữu Xu yên lặng cắn răng.

Giang Giang thân thể này là thật yếu đuối, không biết có phải hay không tiểu học thời điểm kén ăn dinh dưỡng không có đuổi theo vẫn là hai mươi mấy năm không hảo hảo vận động qua, không chỉ có sợ lạnh sợ muốn chết, còn xách bất động vật nặng, cùng với nàng trước kia khiêng bình gas bên trên lầu mười tầng hoàn toàn không thể so sánh.

Kỳ thật cái này cũng khó trách, Giang Giang từ chăn nhỏ sủng đến lớn, sau khi thành niên sinh hoạt làm việc và nghỉ ngơi hỗn loạn, ngày đêm điên đảo, không thêm tiết chế, thể cốt muốn so phổ thông nữ sinh còn muốn hư, quả thực chính là "Vai không thể gánh tay không thể nâng" chân thực khắc hoạ.

Mà Nghiêm An Trinh rõ ràng phát hiện điểm này.

Nàng nhẹ mím môi, toác ra một chút xíu thẳng tắp đến, sau đó lại không chú ý Giang Hữu Xu sính cường, cánh tay duỗi ra, liền đem khác một cái túi cũng cầm tới, một tay một cái, lại là phó dễ dàng bộ dáng, chân dài một bước, triệt để đoạn mất Giang Hữu Xu nghĩ đoạt trở về tâm tư.

Giang Hữu Xu một bên cảm thán không hổ là lâu dài rèn luyện thân thể người tố chất chính là tốt, một bên không ngừng ngắm lấy Trần Tiểu Thì, dẫn theo miệng khí, đề phòng vị này nữ chủ thời thời khắc khắc quay chung quanh tại A Trinh bên người tăng độ yêu thích.

[BHTT][Xuyên Thư] Đùa Nghịch Cái Tâm Cơ Đều Là Ái Ngươi Bộ Dáng - Kinh HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ