34. Chuyển biến

214 18 0
                                    

Chuyển biến

Sự thật chứng minh, người một cấp trên thời điểm, là cái gì cũng không đoái hoài tới, so như lúc này Giang Hữu Xu, lý trí nói cho nàng A Trinh có người trong lòng, không thể mạo phạm A Trinh chờ một chút, nhưng thân thể vẫn là khống chế không nổi một chút xíu nghiêng xuống dưới, mắt nhìn lấy càng ngày càng gần, càng ngày càng gần, nàng nhìn thấy A Trinh lông mi nhẹ nhẹ run rẩy, nhưng mà tiếng nói nhưng như cũ bình ổn:

"—— Viên Viên, ngươi bắt đầu một chút, ta chân có chút đau."

Vô cùng đơn giản một câu, như một chậu nước lạnh nháy mắt tưới tắt nàng tất cả dâng lên khô ý, nàng lộp bộp chống đỡ đứng người dậy, ngồi ở một bên, nghĩ đỡ Nghiêm An Trinh bắt đầu, lại bởi vì vừa mới kia vô cùng sống động tình cảm mà dừng lại động tác, sững sờ một lát lực chú ý mới chuyển dời đến Nghiêm An Trinh mắt cá chân nơi đó, vội vàng hỏi: "Không có sao chứ, vừa mới có phải hay không đụng phải chân của ngươi rồi?"

Nghiêm An Trinh rủ xuống con ngươi, nhìn không ra biến hóa gì, giống như vừa mới chỉ là một cái nhỏ đến không thể lại nhỏ ngoài ý muốn, ôn hòa nói: "Không có gì, hiện tại tốt một chút."

Nói xong, hai người lâm vào một trận ngắn ngủi trầm mặc.

Phần này trầm mặc tại Giang Hữu Xu kém chút hôn Nghiêm An Trinh về sau, lộ ra càng thêm xấu hổ.

Giang Hữu Xu như ngồi bàn chông.

Xong xong xong sẽ không bị A Trinh chán ghét đi, vừa mới câu nói kia rất rõ ràng là cự tuyệt ý vị đi, là nàng quá gấp...

Giang Hữu Xu chống lên một cái tiếu dung, phát huy chính mình che dấu tâm sự bản lĩnh, ra vẻ tùy ý nói: "Vậy ngươi bây giờ cái này ngồi, ta đi đem trên mặt đất quét dọn một chút."

"... Ân."

Giang Hữu Xu trước tiên đem miểng thủy tinh dọn dẹp xong, tiếp lấy lấy ra đồ lau nhà đem trên mặt đất nước đọng kéo sạch sẽ, trên ghế sofa Nghiêm An Trinh lặng yên nhìn xem, nhìn một hồi lại cảm thấy lần đầu dẫn người đến gia, vậy mà để khách nhân quét dọn, nàng cái chủ nhân này có chút thất trách, nhưng nàng nếu là đi loạn, lại chắc là phải bị Viên Viên nói, Viên Viên bình thường nhìn xem tốt tính tính tốt nói chuyện, cố chấp bắt đầu ngay cả nàng cũng không thể tránh được, nhưng nàng cũng làm không được làm nhìn xem, nhàn đến không có việc gì liền thuận tay đem bên người lộn xộn không chịu nổi quần áo cho thu thập cả sửa lại một chút.

Thế là, một cái quyển phát mỹ nữ tại ấp úng ấp úng lê đất, một cái đen dài thẳng mỹ nữ tại lặng yên chiết y phục, hai người không nói gì, xấu hổ lại từ trong vô hình hóa giải, dần dần, vậy mà sinh ra một tia năm tháng tĩnh tốt ảo giác.

Giống như... Hai người bọn họ sinh hoạt chung một chỗ, ngay tại làm lấy thông thường quét dọn vệ sinh đồng dạng.

Nghiêm An Trinh đem quần áo chồng lên nhau, nhấp môi dưới.

Như thế như vậy, chờ Giang Hữu Xu xử lý xong sau trở lại phòng khách, phát hiện trước kia loạn đến không có chỗ đặt chân quần áo lại bị chồng chất chỉnh tề bày để ở một bên, trong đầu một câu không thêm xin chỉ thị bỗng nhiên bật đi ra:

[BHTT][Xuyên Thư] Đùa Nghịch Cái Tâm Cơ Đều Là Ái Ngươi Bộ Dáng - Kinh HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ