102. mất đi
Triệu Thiên Hạc phù hợp Giang Hữu Xu đối yêu đương đối tượng hết thảy ảo tưởng.
Mười tuổi tiểu hài đối thế giới nhận biết có hạn, nhưng lại không ngây thơ, Giang Hữu Xu tại trong lớp đã nghe qua rất nhiều tiểu nữ sinh ở giữa bát quái, đơn giản là trong lớp cái nào dáng dấp đẹp mắt thành tích ưu dị nữ sinh bị lớp bên cạnh sẽ đánh đàn dương cầm nam sinh tỏ tình, niên cấp đệ nhất nguyên lai có thầm mến nam thần chờ chờ , bát quái nghe được nhiều, cũng khó tránh khỏi kích thích trong lòng nào đó sợi dây, thế là ở buổi tối sẽ nhìn trần nhà ngọt ngào nghĩ đến từ mình bạch mã vương tử sẽ là một người như thế nào.
Tại gặp phải Triệu Thiên Hạc trước đó, Giang Hữu Xu trong đầu cái kia bạch mã vương tử vẫn chỉ là một đoàn hư ảnh, nàng không biết như thế nào miêu tả loại kia có thể hấp dẫn nàng đặc chất, thẳng đến cùng Triệu Thiên Hạc tiếp xúc, đoàn hư ảnh kia dần dần liền biến thành Triệu tỷ tỷ bộ dáng.
Nàng kỳ thật cũng không xác định đó chính là thích, bởi vì các nàng đều là nữ sinh.
Nàng chẳng qua là cảm thấy , Thiên Hạc tỷ tỷ muốn so nàng nhận biết mỗi người đều còn tươi đẹp hơn, giống hoa lệ mộng đồng dạng. Triệu Thiên Hạc ôn hòa lại bình tĩnh, tựa như ấm áp nước biển, có thể bao dung thế ở giữa vạn vật, nhưng nàng lại là như thế chuyên chú, đương nàng nhìn qua ngươi lúc, ngươi sẽ từ trong cặp mắt kia nhìn thấy thiên ngôn vạn ngữ, kia là song biết nói chuyện con mắt, mà từ nàng kia hai mảnh thật mỏng cánh môi bên trong nôn lộ ra ngoài lời nói lại là ít như vậy, lại nặng tựa vạn cân.
Có lúc Tiểu Giang Hữu Xu cảm thấy Triệu Thiên Hạc trên thân loại kia nghiêm túc cẩn thận tỉ mỉ sức lực rất không thể tưởng tượng nổi, có lúc nàng lại sẽ bị loại thái độ này hấp dẫn.
Nói không ra vì cái gì, nàng chính là rất muốn ở tại Triệu Thiên Hạc bên người, kia loại cảm giác thật thoải mái, giống ngày mùa hè trong tay nắm chặt băng côn, vừa đúng nhẹ nhàng khoan khoái.
Mà lại, Thiên Hạc tỷ tỷ xưa nay không xem nàng như thành vô tri hài đồng đến đối đãi, các nàng ở giữa là bình đẳng —— Giang Hữu Xu không hiểu nghĩ đến cái từ này.
Nàng thích loại cảm giác này, thích mang đến loại cảm giác này người kia, nàng có dự cảm, từ nay về sau sẽ không lại gặp được cái thứ hai người như vậy.
"Ta biết đạo, tựa như ta thích tỷ tỷ đồng dạng, lúc này mới không buồn nôn."
Giang Hữu Xu nói đến đây câu nói, nhịp tim như nổi trống, đối phản ứng của đối phương có mơ hồ chờ mong, cũng có một tia thấp thỏm.
Thiên Hạc tỷ tỷ tựa hồ là giật mình, lập tức nở nụ cười, không phải khách khí mỉm cười, cũng không phải xấu hổ mang e sợ cười khẽ, mà là một loại bị điểm sáng lên tiếu dung, từ trong đêm tối yếu ớt huỳnh quang biến thành ban ngày thanh thiên, tất cả ẩn nấp đông Tây Đô bị chiếu sáng, nàng có thể ở bên trong tìm tới tất cả nàng kỳ vọng đồ vật.
Như thế cuộn trào nồng đậm tình cảm, ngược lại để cho nàng lấy làm kinh hãi.
Nghiêm An Trinh nhìn xem nàng, nói: "Cám ơn ngươi thích."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Đùa Nghịch Cái Tâm Cơ Đều Là Ái Ngươi Bộ Dáng - Kinh Hà
General FictionID=5107428 Một bộ xuyên thư mới mình tìm được. Bộ này là hỗ công. Nv 9 là điển hình quyến rũ ngự tỷ, nàng có bản lĩnh và có tự mình ích kỷ. Nàng biết nàng muốn thứ gì, vì vậy sẽ ra hết sức để có đc nó. Giả sử như là nữ chủ Ngiêm An Trinh. Nàng sẽ c...