41. Mộng

206 20 0
                                    

Mộng

Tiếp xuống một đoạn thời gian, thời gian trôi qua bình ổn cực kỳ, chỉ phát sinh hai kiện không lớn không nhỏ sự tình.

Vương Tiêu quả nhiên xin đưa ra đổi ký túc xá, đây là một. Nói làm liền làm Ninh Hảo trở thành sản phẩm bộ thực tập sinh, vừa đến đã nghe nói Giang Hữu Xu ký túc xá trống ra một chỗ ngồi, không biết bị thần kinh à cũng dời tiến đến, đây là hai.

Ninh Hảo chuyển vào trước khi đến, Giang Hữu Xu tinh tế nói với nàng: "Tỷ muội ngươi từ tiểu cơm ngon áo đẹp, không nhất định ở được quen, ngoan, đừng hồ nháo, tiếp tục ở biệt thự của ngươi, cũng đừng đi theo tham gia náo nhiệt. "

Ninh Hảo nghe xong lời này không làm, giơ lên lông mày, bôi được đỏ chói bờ môi gợi cảm vô cùng: "Làm gì xem thường ta, ngươi ở được, ta liền ở không được? Ta có như vậy tự phụ? "

Lời nói đã nói đến đây cái phân thượng, Giang Hữu Xu cũng không còn khuyên, nàng nghĩ có một số việc dù sao cũng phải trải qua mới biết được ảo tưởng phá diệt là cảm giác gì.

Quả nhiên, Ninh Hảo chuyển vào tới ngày đầu tiên, đối Vương Tiêu trống ra gian nào phòng ngủ mở to hai mắt nhìn, đứng tại cạnh cửa bên trên chết sống không đi vào.

Ninh Hảo run thanh âm hỏi: "Cái này...Đây là chỗ của người ở sao? "

Một bên nghe đến lời này Trần Tiểu Thì cùng Dương Tuệ Tuệ run lên, yên tĩnh không nói.

Giang Hữu Xu lôi kéo Ninh Hảo đi hướng công cộng toilet, ôn tồn cùng khí nói: "Đây là ngươi sau này giải quyết sinh lý nhu cầu địa phương. "

Ninh Hảo con mắt trừng được lớn hơn, run rẩy ngón tay một chút bên trong, nói: "Cái này...Cái này thật có thể dùng sao? "

Giang Hữu Xu cười híp mắt trả lời: "Mặc dù so ra kém trong nhà người mạ vàng, nhưng cũng có thể dùng, không chết được người. "

Ninh Hảo ồ quay đầu, một thanh nắm chặt tay của nàng, trong mắt còn hiện ra lệ quang: "Khổ ngươi Giang Giang, nhiều ngày như vậy, ta cũng không biết ngươi là thế nào nhịn được tới. " Trong lời nói tràn đầy đồng tình cùng thương tiếc.

Giang Hữu Xu kéo ra tay, không có co rúm, liền cười với nàng, cười đến không có hảo ý: "Không quan hệ, tiếp xuống không phải còn có ngươi theo giúp ta cùng một chỗ cùng chung hoạn nạn sao. "

Ninh Hảo ngao một cuống họng.

Vẫn là ở lại nơi này.

Trừ hai chuyện này, thời gian trôi qua gió êm sóng lặng. Giang Hữu Xu ban ngày đi làm, nhàn rỗi thời điểm liền cho Nghiêm An Trinh phát tin tức, A Trinh gần nhất mấy ngày nay một mực tại vội vàng tuyến lên lớp cùng chuẩn bị hạng mục xin vật liệu, thỉnh thoảng sẽ về vài câu, hai người đối thoại ở giữa luôn luôn cách mấy chục phút thậm chí một hai cái giờ, nhưng Giang Hữu Xu rất thích loại cảm giác này.

Thật giống như......Làm việc mệt mỏi, vừa mở ra điện thoại liền có thể nhìn thấy người trong lòng cho ngươi chính mình phát tin tức, mặc dù đứt quãng, nhưng luôn có loại bị người dập ở trong lòng cảm giác.

[BHTT][Xuyên Thư] Đùa Nghịch Cái Tâm Cơ Đều Là Ái Ngươi Bộ Dáng - Kinh HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ