1. Giang Giang
Giang Hữu Xu bây giờ không có nghĩ đến chính mình có thể mơ tới Nghiêm An Trinh, dù sao Nghiêm An Trinh chỉ là trong tiểu thuyết một cái miêu tả rất nhiều lại biến thành công cụ người nữ nhị mà thôi, tác giả đối nữ chủ từ ái chi tâm phàm là phân ra một nửa đến cho nàng, Giang Hữu Xu đều không đến mức trước khi ngủ còn để ý khó bình.
Nhưng chính là kỳ quái như thế, nàng không chỉ có mơ tới, đối phương còn cười với nàng, phảng phất cố nhân trở về, chờ đợi một lần.
Phải biết, Nghiêm An Trinh tại trong tiểu thuyết tổng cộng cũng liền cười qua ba lần, phần lớn thời gian càng là kiệm lời ít nói âm thầm thần thương.
Cho dù là trong mộng, Giang Hữu Xu cũng có thể cảm nhận được chính mình kia sắp nhảy ra lồng ngực tiếng tim đập, chính là trong mộng, Giang Hữu Xu thấy được nàng giẫm lên giày cao gót, gót giày rơi trên mặt đất kích lên thanh thúy cộc cộc âm thanh, từng bước một đi tới, màu xám nhạt áo khoác theo động tác của nàng không ngừng chập trùng, nàng thẳng tắp ngắm nhìn nàng, nho nhỏ ngân sắc tai sức thấp thoáng tại nàng vẩy mực bình thường tóc dài đằng sau, không ngừng hiện lên nhỏ bé toái quang, giống như cái này mộng hư miểu.
Nàng đứng vững ở trước mặt nàng.
"Ngươi......"
Một cây bạch ngọc giống như ngón tay nhẹ nhàng đặt tại Giang Hữu Xu trên môi, chỉ bụng tinh tế xúc cảm để nàng nhịn không được nghĩ lè lưỡi mềm mềm liếm một chút, trong lòng xốp giòn tê dại tê dại.
Nàng nhìn qua Nghiêm An Trinh, luôn cảm thấy đối phương trong mắt có mênh mang sóng biếc nước hồ có chút nhộn nhạo, giờ khắc này ở nàng nhìn chăm chú ngay tại cuồn cuộn, sóng nước lấp loáng.
Tiếp xuống sẽ phát sinh cái gì đâu?
Giang Hữu Xu nhất thời cảm thấy miệng đắng lưỡi khô.
Chỉ thấy Nghiêm An Trinh hơi câu lên khóe môi, hồ quang trút xuống, chậm rãi, chậm rãi, từ phía sau lưng xuất ra một thanh cái búa.
Giang Hữu Xu:? ? ?
Còn chưa chờ nàng suy nghĩ ra cái cái búa ý tứ, Nghiêm An Trinh phút chốc lui lại một bước, trên tay bỗng nhiên phát lực!
Sự tình phát sinh quá đột ngột, Giang Hữu Xu chỉ tới kịp nhìn thấy một mảnh tàn ảnh, sau đó chợt cảm thấy huyệt Thái Dương đau đớn một hồi, ý thức trực tiếp cho nện không có.
Cho nên không phải xuân. Mộng, mà là giết người? !
——
Giang Hữu Xu hãm nhập tại một mảnh thâm trầm trong bóng tối, không biết qua bao lâu, trong đầu tinh tế dày đặc kim đâm bình thường cảm giác đau bắt đầu đánh tới, tiếp tục không ngừng, nàng cảm giác được, chỉ cảm thấy đậm đặc hắc ám dần dần thưa thớt, cỗ này đau đớn âm hồn bất tán, càng ngày càng nghiêm trọng, nàng rốt cục hồi tỉnh lại.
Ngũ giác khôi phục, một nháy mắt âm nhạc điếc tai nhức óc âm thanh tiếng ồn ào giống như là thuỷ triều tuôn ra nhập Giang Hữu Xu lỗ tai, nàng xoa huyệt Thái Dương, nhắm chặt hai mắt, nhỏ giọng thầm thì một câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Đùa Nghịch Cái Tâm Cơ Đều Là Ái Ngươi Bộ Dáng - Kinh Hà
General FictionID=5107428 Một bộ xuyên thư mới mình tìm được. Bộ này là hỗ công. Nv 9 là điển hình quyến rũ ngự tỷ, nàng có bản lĩnh và có tự mình ích kỷ. Nàng biết nàng muốn thứ gì, vì vậy sẽ ra hết sức để có đc nó. Giả sử như là nữ chủ Ngiêm An Trinh. Nàng sẽ c...