26. Nhiệt tình

228 21 0
                                    

Nhiệt tình

Kêu cái gì mới lộ ra thân mật, Giang Hữu Xu không nghĩ tới hai người lại bởi vì loại vấn đề này mà tại trên đường cái cùng Nghiêm An Trinh mắt to trừng lớn mắt, mà lại A Trinh trên thân kia cỗ nghiêm túc sức lực lại nổi lên, đứng ở trước mặt nàng, chờ một đáp án.

Giang Hữu Xu nói: "Kỳ thật ta có cái nhũ danh."

Nghiêm An Trinh: "Ngươi nhũ danh thật nhiều."

"..." Giang Hữu Xu tràn ra một cái mỉm cười, "Gọi Giang Viên tròn, chính là hình tròn cái kia tròn."

Nghiêm An Trinh nhìn xem nàng: "Vì cái gì gọi Giang Viên tròn?"

Giang Hữu Xu nghiêng đầu, nói: "Ngươi đừng nhìn ta hiện tại cao cao gầy teo, kỳ thật ta tiểu học thời điểm là cái Tiểu Bàn Đôn, còn không có phát dục, cả người lại thấp lại tráng, biểu ca ta có một lần giễu cợt ta, nói hắn chiếu vào mặt của ta có thể họa cái số học lão sư đều gọi tán không thôi tròn ra, ngươi suy nghĩ một chút kia phải là nhiều tròn a, hắn thốt ra lời này, cha mẹ ta vây đi tới nhìn một chút, lúc này đánh nhịp cho lấy cái nhũ danh là Giang Viên tròn."

Trong lời nói, vê thành một điểm hồi ức ở bên trong.

Nói đến, nàng xuyên qua đến quyển tiểu thuyết này bên trong cũng có hơn nửa tháng, lại là lần đầu tiên dùng hồi ức giọng điệu đề cập chính mình chân chính nhũ danh, trước kia những chuyện kia từ trong đầu hiện lên đến, giống trên mặt biển chiếu lấp lánh mảnh vàng vụn, mỹ hảo đến cơ hồ để nàng tan nát cõi lòng.

Nàng rất sớm đã không còn ba mẹ.

Nhiều năm như vậy một người tại ngoại địa cắm rễ, một người tại máu. Tanh chỗ làm việc bên trên chém giết, một người sinh nhật, một người tại đêm trừ tịch cho chính mình hạ chè trôi nước, một người trông coi tiết mục cuối năm lặng im mà nhìn xem, nàng không có thổ lộ tâm tình bằng hữu, từ rất sớm bắt đầu, nàng chính là một thân một mình.

Xuyên qua đến nơi đây, kỳ thật có trở về hay không cũng không đáng kể.

Nhưng là nơi này có A Trinh, nàng có thể càng tươi sống một điểm, cũng càng thêm có lo lắng một điểm.

Bất quá những sự tình này vẫn là sẽ nát tại trong bụng của nàng, dù sao nàng hiện tại là "Giang Giang", người người ao ước diễm đầu cái tốt thai có cái chủ tịch phụ thân, tổng giám đốc tỷ tỷ, cùng một đống bằng hữu Giang Giang.

Giang Hữu Xu đắm chìm trong trong hồi ức, không có chú ý tới Nghiêm An Trinh trên mặt kia chợt lóe lên ngơ ngác.

Hẳn là... Sẽ không như thế đúng dịp đi.

Hai người vừa trò chuyện bên cạnh hướng bên cạnh tiểu siêu thị đi đến, Nghiêm An Trinh muốn cho Giang nãi nãi mang quả ướp lạnh đi, lần thứ nhất đến nhà cũng không thể hai tay trống trơn. Mua xong hoa quả đi hướng trạm xe buýt phụ cận đài, Nghiêm An Trinh không biết khi nào thì đi tại Giang Hữu Xu cạnh ngoài, chung quanh lui tới cỗ xe từ bên người nàng lướt qua.

Đợi ước chừng hai mười phút, xe buýt tới.

Giang Hữu Xu đi ở phía trước, nhấc chân thời điểm không cẩn thận đập đến bậc thang, cả người lung lay hạ, phía sau Nghiêm An Trinh cấp tốc tiến lên trống ra một cái tay vững vàng đỡ nàng, thanh lãnh tiếng nói ở bên tai của nàng vang lên, hô hấp rơi vào tai của nàng sau:

[BHTT][Xuyên Thư] Đùa Nghịch Cái Tâm Cơ Đều Là Ái Ngươi Bộ Dáng - Kinh HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ