23. Quấy rối

276 23 3
                                    

Quấy rối

Nghiêm An Trinh phát vị trí cho Giang Hữu Xu sau thu hồi điện thoại, liền không có càng đi về phía trước, mà là khoác lên trên lan can, gió đêm phơ phất, vung lên nàng tóc dài, đỉnh đầu là trong sáng minh nguyệt, phía trước là trận trận nước sông, trong không khí có loại mùi vị ẩm mốc, đêm này để tâm tình của nàng vô cùng bình tĩnh.

Qua mỗi đoạn thời gian, nàng liền muốn ra cửa du lịch một chuyến, không yêu hướng những cái kia net đỏ cảnh điểm đuổi, mà là đi khắp nơi đi, đi đến đâu tính đâu, đói bụng trông thấy tiệm cơm liền đi vào, mệt mỏi liền tìm ghế dài ngồi xuống, cùng với nàng trong sinh hoạt ngay ngắn rõ ràng an bài không giống, nàng du lịch thích tùy tâm mà tới.

Dạng này, mới có thể đem một vài thứ tạm thời bỏ đi ở sau ót.

Không đi nghĩ cũng không đi quản, nàng lẻ loi một người đứng ở cái này mênh mông thiên địa bên trong.

Bình tĩnh, an hòa.

Bất quá tối nay là sẽ không lẻ loi một mình, có một người khác chính hướng nàng nơi này chạy đến, mà nàng kỳ thật cũng không ghét loại này bị quấy rầy cảm giác, có lẽ là bởi vì quấy rầy đối tượng cùng cái khác người khác biệt đi.

Ước chừng qua hai mười mấy phút, sau lưng có tiếng bước chân vang lên.

Nghiêm An Trinh tưởng rằng Giang Hữu Xu đến, vừa định quay đầu, một cỗ mùi rượu nồng nặc từ sau đầu đánh tới, nháy mắt bọc nàng đầy người, nàng thoảng qua nhíu mày, xoay người sang chỗ khác, thấy được một cái sắc mặt đỏ bừng trung niên nam nhân.

Hắn hẳn là uống say, một đôi mắt mê ly cực kì, ánh mắt tại không trung tản một chút, thật lâu mới tụ lại tại trên mặt của nàng, nhận ra dáng dấp của nàng về sau, hắn mắt sáng rực lên, miệng bên trong cười hắc hắc hai tiếng.

Hắn vừa thấy xa xa một nữ nhân đưa lưng về phía hắn ở chỗ này xem sông, nhìn bóng lưng hẳn là mỹ nữ, thân hình cao gầy, tư thái thẳng tắp, phi thường có khí chất, hắn liền tới xem một chút, muốn biết có phải hay không cái bóng lưng sát thủ.

Kết quả dung mạo của đối phương còn muốn siêu qua hắn mong muốn, quả thực so trên TV những minh tinh ka còn tốt nhìn!

Cái này nhưng khó lường.

Nghiêm An Trinh nhìn xem hắn dầu mỡ ánh mắt, mày nhíu lại được sâu hơn một chút, không để lại dấu vết cùng hắn kéo dài khoảng cách, thanh lãnh tiếng nói bên trong không có một tia chập trùng: "Xin hỏi ngài có chuyện gì không?"

Nam nhân há miệng ra, rượu kia vị nặng hơn, hun Nghiêm An Trinh lại lui một bước: "Ta, ta chính là nghĩ đến nhận thức một chút ngươi, mỹ nữ một người tại cái này ngắm phong cảnh sao?"

Biết người này là đến bắt chuyện về sau, Nghiêm An Trinh hết sức duy trì nàng đối người xa lạ khách khí, nhưng ngữ khí đã chìm mấy phần: "Ta ở chỗ này chờ bằng hữu, nàng lập tức liền chạy tới."

Ai ngờ nam nhân nghe xong, nhíu nhíu mày, tựa hồ không tin: "Người nào a như thế không biết điều, vậy mà để dạng này một đại mỹ nữ một thân một mình chờ ở bờ sông? Đổi ta, ách, ta nhưng không nỡ đâu." Vừa nói vừa nấc rượu.

[BHTT][Xuyên Thư] Đùa Nghịch Cái Tâm Cơ Đều Là Ái Ngươi Bộ Dáng - Kinh HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ