81, điều diễn

109 9 0
                                    

81, điều diễn

Lần này, nhìn mỹ nữ biến thành trắng trợn xem, cái kia bị gọi đến tên không may nữ đồng học ánh mắt luống cuống, lập tức tiếp nhận nhiều như vậy ánh mắt, nàng đầu óc trống rỗng, nửa ngày nói không ra lời.

Nghiêm An Trinh hướng nàng đi qua, ánh mắt rơi ở trên người nàng, một điểm không có quản bên cạnh ngồi nghiêm chỉnh giống như học sinh tiểu học lên lớp Giang Hữu Xu.

Mọi người đều biết, Nghiêm giáo sư chọn người lên đến trả lời vấn đề, nếu như người này sẽ không, câu tiếp theo bình thường đều là "Người bên phải lên đến trả lời một chút", cho nên ngồi tại bị kêu lên người bên phải đều sẽ có được sớm chuẩn bị thời gian.

Lần này, tất cả mọi người đang nhìn, nhìn hàng cuối cùng mỹ nữ kia có thể hay không bị kêu lên.

Dù sao, cho dù đối với học sinh đến nói, nàng muốn thành thục không chút phí sức một chút, nhưng là đối với nghe giảng bài lão sư, nàng lại muốn trẻ tuổi có linh khí một chút.

Nghiêm An Trinh đi đến cái kia nữ học sinh bên cạnh, có chút quay đầu, nhìn xem nàng, thanh âm rất nhẹ rất nhạt, nghe không ra cái gì chập trùng: "Sẽ không sao?"

Nữ học sinh gật đầu, không dám nói chính mình căn bản không nghe giảng bài, trong lúc vội vã nhét vào trong túi xách điện thoại vẫn sáng nào đó Bảo Giới mặt.

"Kia bên phải đồng học ——" Nghiêm An Trinh vô ý thức nói một câu, tiếp lấy nàng bỗng nhiên kịp phản ứng, dư quang một cách tự nhiên vạch hướng về phía bên cạnh Giang Hữu Xu, đối phương cũng nghe đến nàng câu nói này, một đôi trong vắt lại ngậm lấy ý vị không rõ ý cười con ngươi nhìn sang, luôn luôn tẫn chức tẫn trách Nghiêm giáo sư đại não rỗng một cái chớp mắt, cái kia trống không nháy mắt, nàng nhớ không nổi bất luận cái gì công thức, tri thức điểm, chỉ có đôi tròng mắt kia, rơi vào nàng bốn phương tám hướng.

"Khục."

May mà Nghiêm An Trinh lý trí vẫn còn, chỉ tạm ngừng mấy giây, rất nhanh liền kịp phản ứng, đi xuống, đi hướng bục giảng, tỉnh táo nói: "Mời bên trái đồng học trả lời một chút."

Bên trái ngay tại xem náo nhiệt đồng học mờ mịt nói: "A?"

Cái này phát triển không đúng.

Nghiêm giáo sư ngươi làm sao lâm thời lật lọng!

Nữ đồng học bên trái hảo tỷ muội trong lòng chảy nước mắt đứng lên, thành thật nói: "Lão sư, ta sẽ không."

Nghiêm An Trinh mí mắt đều không ngẩng một chút, một đường đi tới, một đường điểm mấy người lên đến trả lời vấn đề, thật vừa đúng lúc mấy người này đều là đầu một nhóm vụng trộm quay đầu nhìn Giang Hữu Xu , Nghiêm An Trinh trên bục giảng thấy nhất thanh nhị sở, còn có mấy cái nam sinh thọc một chút bằng hữu cánh tay, ra hiệu đối phương đi xem.

Học sinh không hảo hảo lên lớp, đến người là có thể đem lực chú ý toàn hấp dẫn tới, một điểm định lực cũng không có, như vậy sao được, đứng.

Nghiêm khắc Nghiêm giáo sư phảng phất quên vừa mới chính mình cũng mất phương hướng như vậy một hồi.

"Kẻ cầm đầu" Giang Hữu Xu tại hàng cuối cùng nhìn trước mắt mấy cái vụn vặt lẻ tẻ như cái cọc gỗ xử lấy học sinh, nhớ tới chính mình đại học thời gian —— đương nhiên nàng tuyệt sẽ không là đáp không được đề bị phạt đứng cái kia, nàng là cho chung quanh sợ bị điểm đến đồng học truyền lại đáp án người hảo tâm kia.

[BHTT][Xuyên Thư] Đùa Nghịch Cái Tâm Cơ Đều Là Ái Ngươi Bộ Dáng - Kinh HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ