19. Chủ quan

281 24 1
                                    

Chủ quan

Giang Hữu Xu cùng Trần Tiểu Thì an toàn lên đường sắt cao tốc, trên đường không có lại có ngoài ý muốn khác. Xe của nàng toa là số 7, mà Trần Tiểu Thì thì là số 8, ý vị này Trần Tiểu Thì cùng Nghiêm An Trinh không chỉ có không ngồi tới cùng đi, còn dịch ra toa xe, song trọng bảo hiểm, niềm vui ngoài ý muốn.

"Đến Phong thành, nếu như có gì cần ta trợ giúp, cứ việc gọi điện thoại cho ta." Giang Hữu Xu cười cười.

Trần Tiểu Thì gật gật đầu, hướng nàng phất phất tay, hướng số 7 nơi đó đi, ngón tay từ đầu đến cuối chụp lấy túi xách dây lưng, khớp xương trắng bệch.

Giang Hữu Xu cuối cùng nhìn nàng một cái.

Trần Tiểu Thì xác thực rất sợ hãi rất bất an, nàng cũng cố ý bồi tiếp nàng nói một chút lời nói, hóa giải nàng một chút lo nghĩ, nhưng lần này nàng muốn một người ngồi tại số 7 toa xe, đoán chừng vừa mới đè xuống lo nghĩ lại bắt đầu ló đầu, Giang Hữu Xu đáy lòng lặng lẽ thán miệng khí.

Tìm tới vị trí, cất kỹ rương hành lý, Giang Hữu Xu đứng ở bên trong trông mong hi vọng, qua ba phút rốt cục đang dâng lên người tiến vào bầy bên trong nhìn thấy người trong lòng của nàng.

Hôm nay Nghiêm An Trinh một thân trắng xám đen phối hợp, phối hợp kia bình thản an tĩnh khuôn mặt, cả người xem ra có loại trang nghiêm túc mục không thể xâm phạm cảm giác, cao cổ áo len che khuất nàng trắng nõn cổ, một chút xíu mơ màng cũng không lưu lại cấp, nhưng Giang Hữu Xu nhìn xem, như cũ cảm thấy khô nóng không thôi.

Dạng này thanh lãnh nghiêm túc A Trinh, khiến cho nàng ngo ngoe muốn động.

Nghiêm An Trinh từng bước một đi hướng nàng, ánh mắt từ hai bên dãy số chậm rãi dời về phía nàng, tại ánh mắt kết thúc ở trên người nàng lúc, nàng đã bày xong nhất vũ mị nhất kiều lười nhất câu người tiếu dung đến đối mặt trận này "Ngoài ý muốn" gặp nhau.

Nhưng mà, cái kia đạo ánh mắt tại trên mặt của nàng dừng lại một cái chớp mắt, một giây sau liền chuyển qua nàng... Áo khoác bên trên.

Giang Hữu Xu thề, nàng tại A Trinh trong mắt thấy được một loại nào đó tên là "Như có điều suy nghĩ" đồ vật.

Nàng duy trì lấy tiếu dung, ra vẻ kinh hỉ: "Thật là đúng dịp a."

Nghiêm An Trinh gật gật đầu, nói: "Xem ra chúng ta ngồi cùng một chỗ."

Không hổ là A Lại, bị nàng pha trộn lâu như vậy, thiết lập đồ tốt chính là sẽ không thay đổi, không phải nàng cùng Trần Tiểu Thì đổi vị trí, giờ phút này chính là tình địch cùng người trong lòng kề cùng một chỗ.

Giang Hữu Xu nhìn nàng nghĩ thả rương hành lý, tiến lên một bước đi đến hành lang bên trên, ngoài miệng nói "Ta tới giúp ngươi đi", ngón tay đã khoác lên rương hành lý bên trên.

"Không cần —— "

Lời còn chưa dứt, liền gặp vị này có cảng tinh phong vận nữ nhân sử xuất toàn bộ sức mạnh xốc lên hành lý của nàng rương, Nghiêm An Trinh thấy được nàng lỗ tai đều đỏ, giống như là hỏi ráng đỏ mượn nhan sắc, diễm diễm, còn vì đáng yêu, vậy mà mặc dù như thế, nàng chỉ cố hết sức giơ lên mười centimet, trên mặt phong tình vạn chủng tiếu dung càng ngày càng ngưng kết.

[BHTT][Xuyên Thư] Đùa Nghịch Cái Tâm Cơ Đều Là Ái Ngươi Bộ Dáng - Kinh HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ