2. Huấn luyện

696 43 1
                                    

2. Huấn luyện

"Thật không cần đi bệnh viện sao? "

"Vẫn là đi xem một chút bảo hiểm một chút. "

Nghiêm An Trinh liên tục cho thấy chính mình không có chuyện chỉ là một điểm nhỏ trầy da, Giang Hữu Du lúc này mới nghỉ ngơi mang nàng đi bệnh viện tâm tư, vốn định thêm cái Wechat về sau hỏi lại hỏi tình huống thân thể xác nhận một chút, kết quả đối phương chỉ là trầm mặc lắc đầu, bộ dáng ôn hòa, thái độ lại rất kiên quyết, Giang Hữu Du đành phải từ bỏ, nhìn xem nàng đẩy xe đạp từng bước một đi xa.

Từ đầu đến cuối Giang Hữu Xu đều trốn ở phía sau xe bụm mặt, sợ chính mình không giống cái người hiềm nghi.

Đã sớm chú ý tới nhà mình muội muội khác thường, Giang Hữu Du gõ xuống trần xe ra hiệu khác một bên hai người lên xe, sau đó nàng đóng cửa xe, ánh mắt đe dọa nhìn đang cúi đầu gửi dây an toàn Giang Hữu Xu, nói: "Chuyện gì xảy ra? "

Giang Hữu Xu cũng biết chính mình hành vi quá mức khác thường, nhưng cũng không tốt giải thích với nàng nguyên nhân, nói bậy nói "Vì ngươi lỗ mãng mà cảm thấy xấu hổ, thẹn cho đối mặt người bị hại. "

Chỗ ngồi phía sau Tần Vi Vũ: "......"

Giang Hữu Du phát ra một cái đơn âm tiết cười lạnh, đạp xuống chân ga, ngón tay chụp tại trên tay lái, không còn phản ứng nàng.

Nàng nhớ lại trong sách đối Giang thị tỷ muội tình cảm miêu tả, vắt óc suy nghĩ nửa ngày cũng không tìm tới đôi câu vài lời, dù sao Giang Hữu Du tại trong sách tác dụng chủ yếu là bốc lên Trần Tiểu Thì cùng Dương Giới—— một vị khác nữ chủ—— mâu thuẫn, đương nhiên là gián tiếp mâu thuẫn, nói ngắn gọn chính là Giang Hữu Du thích Dương Giới, hai người có chút mập mờ hỗ động luôn luôn có thể bị Trần Tiểu Thì đánh bậy đánh bạ xem thấy, thế là Trần Tiểu Thì ăn dấm, lại lợi dụng thầm mến nàng Nghiêm An Trinh để Dương Giới ăn dấm, một phen quanh đi quẩn lại sau hai vị nữ chủ hòa hảo như lúc ban đầu ngọt ngào mật mật, còn lại Nghiêm An Trinh cùng Giang Hữu Du tinh thần chán nản.

Ân, lại hồi tưởng một lần, quả nhiên Nghiêm An Trinh chính là cái tiêu tiêu chuẩn chuẩn công cụ người.

Bất quá chính vì vậy, cùng nội dung chính tuyến không quan hệ Giang Giang không có miêu tả, cũng liền không thể nào biết được cái này hai tỷ muội quan hệ thân sơ.

Nhìn bộ dạng này, hẳn là......Không tính thân cận đi.

Giang Hữu Xu trên tay nắm giữ tin tức quá ít, cái này xuyên đến một chuyến cũng không có kế thừa Giang Giang ký ức, không dám hành động thiếu suy nghĩ, đành phải tiếp tục "Giả chết".

Đem Tần Vi Vũ đưa về gia sau, Giang thị tỷ muội một đường an toàn về tới Giang gia.

Giang gia chỗ trong cư xá phần lớn ở một chút có quyền người có tiền, tỉ như một ít minh tinh, các lĩnh vực đại lão, đương nhiên còn có bị đại lão bao dưỡng an trí ở đây tình phụ, bình thường đi ra ngoài chạy cái bước có thể nhìn thấy không ít trên TV khuôn mặt, Giang Hữu Xu trước đó dù sao cũng là cái tổng giám, cũng tiếp xúc qua không ít thổ hào, biết đây đều là bình thường thao tác cũng không có rất ngạc nhiên.

[BHTT][Xuyên Thư] Đùa Nghịch Cái Tâm Cơ Đều Là Ái Ngươi Bộ Dáng - Kinh HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ