Dương Giới
Giang Hữu Xu che lấy điện thoại, hướng bên trong tiếp tục đi hai bước, về sau dứt khoát tìm tới tận cùng bên trong nhất cái kia không vị, đóng cửa một cái, triệt để ngăn cách tất cả thanh âm, nàng đem nắp bồn cầu lật xuống tới, ngồi lên, thanh âm không tự giác thấp xuống mấy phần: "Làm sao ngươi biết?"
Đầu kia trầm mặc mấy giây, sau đó như không có việc gì nói: "Ta xem vòng bằng hữu."
Trần Tiểu Thì lại phát cái gì?
Giang Hữu Xu ấn mở Trần Tiểu Thì vòng bằng hữu xem xét, nguyên lai là tại nàng không chú ý thời điểm, Trần Tiểu Thì không biết lúc nào đập thu xếp nghe ảnh chụp, bên trong còn có nàng đi vào trong bóng lưng, nồng đậm quyển phát, yểu điệu dáng người... Không đúng, đây không phải trọng điểm, trọng điểm là hiện tại A Trinh động một chút lại đi xem Trần Tiểu Thì vòng bằng hữu sao? !
Giang Hữu Xu có chút ủy khuất cắn môi, lại không làm cho đối phương phát giác được một tơ một hào: "Nàng gần nhất áp lực có chút lớn, ta liền mang nàng đến buông lỏng một chút." Cũng không thể đem mục đích thực sự chấn động rớt xuống ra, vạn nhất A Trinh phát hiện nàng cho nàng người trong lòng dắt dây đỏ không thoải mái làm sao bây giờ.
Nhưng mà nàng đầu này ủy khuất, A Trinh bên kia cũng hơi cau lại lông mày, đôi mắt đen như mực, giống ngoài cửa sổ nồng đậm bóng đêm.
Nàng sau khi ăn cơm tối xong liền đang bận bịu gần nhất quốc gia hạng mục xin vật liệu, ném nhập làm việc nàng hết sức chuyên chú, không có chú ý tới Giang Hữu Xu gửi tới kia cái tin, đợi nàng kết thúc hôm nay phần làm việc sau mới giật mình phát giác đã hơn mười hai giờ, cầm điện thoại di động lên xem xét, mới nhìn đến trên màn hình tin tức mới.
Nàng lập tức ấn mở nói chuyện phiếm giao diện, nghĩ đến về trước phục một câu chính mình ban đêm ăn cái gì, sau đó lại hỏi một chút Viên Viên đi ngủ sao.
Mấy chữ tại thâu nhập khung bên trong tồn tại mười mấy giây, sau đó bị nàng toàn bộ xóa bỏ.
Nàng là đồ đần sao, nếu như Viên Viên đi ngủ, kia nàng còn đi ầm ĩ nàng làm gì, nếu như Viên Viên còn chưa ngủ, kia nàng câu nói thứ hai chẳng phải vẽ vời thêm chuyện à.
Nghiêm An Trinh không có nói qua yêu đương, không biết cái khác nói yêu thương người có phải hay không giống nàng dạng này, trí thông minh lập tức chợt hạ xuống, ngay cả vô cùng đơn giản phát cái tin tức đều muốn suy nghĩ nửa ngày, thực sự là phiền lòng vô cùng.
Dạng này xoắn xuýt có mấy phút, nghĩ đến tấm kia cơ hồ khiến nàng hòa tan mỉm cười mặt, Nghiêm An Trinh im lặng hít miệng khí, một lần nữa tại trên bàn phím thâu nhập: 【 ngươi bây giờ đang làm gì đâu? 】
Dạng này, nếu như Viên Viên hồi phục, nàng lại nói cho nàng đêm nay ăn cái gì.
Nhưng nàng đợi có nửa giờ, điện thoại yên tĩnh, không phản ứng chút nào.
Là ngủ thiếp đi đi.
Nghĩ như vậy, Nghiêm An Trinh lại quỷ thần xui khiến điểm tiến Trần Tiểu Thì vòng bằng hữu, chẳng biết tại sao, trong nội tâm nàng có loại mơ hồ dự cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Đùa Nghịch Cái Tâm Cơ Đều Là Ái Ngươi Bộ Dáng - Kinh Hà
General FictionID=5107428 Một bộ xuyên thư mới mình tìm được. Bộ này là hỗ công. Nv 9 là điển hình quyến rũ ngự tỷ, nàng có bản lĩnh và có tự mình ích kỷ. Nàng biết nàng muốn thứ gì, vì vậy sẽ ra hết sức để có đc nó. Giả sử như là nữ chủ Ngiêm An Trinh. Nàng sẽ c...