106. phiên ngoại 3

108 4 0
                                    

106. phiên ngoại 3

Trần Tiểu Thì chưa từng thấy dạng này người, sắc bén khuôn mặt bên trên một đôi lười biếng mắt, bên tai lâu dài treo một cái màu đen Thập Tự Giá, đôi môi thật mỏng tựa hồ không có một chút nhiệt độ, cả người từ trong tới ngoài hiện ra một loại mơ hồ giới tính vẻ đẹp, nói ra lời nói thường thường rất ‌ đả thương người, nhưng ngẫu nhiên trong lúc lơ đãng triển lộ ra tinh tế lại ôn nhu tiểu tâm tư nhất là sờ động nhân tâm.

Nàng gọi Dương Giới, là cùng nàng khác biệt thế giới người.

Các nàng vốn không nên có bất kỳ gặp nhau, cái kia cải biến hai đầu đường thẳng song song điểm cong liền ‌ là La Thính sự kiện, Trần Tiểu Thì đi theo Giang Giang đi La Thính nhảy disco, kết quả nôn Dương Giới một thân, còn bị đối phương lừa bịp ba ngàn khối tiền.

Trần Tiểu Thì đối Dương Giới sơ ấn tượng kỳ thật không tính quá tốt, có chút sợ, luôn cảm thấy nàng rất ‌ hung, hạ ‌ một giây liền ‌ muốn hóa thân đại ‌ tro sói ăn nàng. Nhưng Giang Giang nói cho nàng, là Dương Giới cứu được nàng, Dương Giới liền ‌ là cái mặt lạnh tim nóng khó chịu quỷ, nàng cảm thấy rất ‌ kỳ diệu.

Cái này ba ngàn khối tiền đến cùng không đưa ra đi, bởi vì Dương Giới mang nàng thổi lần gió biển, một bên ghét bỏ nàng nghèo giảng cứu một bên cho nàng trải quần áo, nhìn như không kiên nhẫn kì thực mang nàng giải sầu, còn chống đỡ kia ba ngàn khối —— nếu như không phải cuối cùng điều diễn nàng kia một chút ‌, Dương Giới tại ‌ trong nội tâm nàng đã biến thành một cái mạnh miệng mềm lòng đại ‌ thiện nhân .

"Đại ‌ thiện nhân" thổi một đêm gió biển, bị cảm.

Trần Tiểu Thì chịu mệt nhọc chiếu cố nàng một đêm, cũng bị nàng khi dễ rất lâu, cuối cùng ngậm lấy hai bao nước mắt đem khăn lông ướt đặt tại ‌ trán của nàng ‌ bên trên, buồn buồn nói: "Ngươi nhưng ‌ không thể ‌ lấy ‌ không nói lời nào."

Dương Giới giống như liền ‌ thích xem nàng bị bức ép đến mức nóng nảy nói nặng lời dáng vẻ, mặc dù câu này "Lời nói nặng" tại ‌ Dương Giới xem ra cái rắm cũng không tính, nhưng nàng rất ‌ vui vẻ, câm lấy cuống họng bật cười, xuy xuy , không biết lấy ‌ vì là trào phúng.

Trần Tiểu Thì ngồi tại ‌ bên giường nhìn không thành thật bệnh nhân cười đến chăn mền lắc một cái lắc một cái , vểnh vểnh lên miệng hỏi ‌: "Ngươi vì thập ‌ a lão khi dễ ta?"

Bị bệnh Dương Giới không có ngày bình thường bén nhọn như vậy, ngay cả ngũ quan đường cong đều nhu hòa một chút, tựa hồ tâm tình rất ‌ không tệ dáng vẻ, thấp giọng nói: "Ngươi sinh ra dung mạo rất ‌ dễ khi dễ bộ dáng."

Trần Tiểu Thì không muốn để ý đến nàng.

Nhưng ‌ là trong nội tâm nàng minh bạch, hạ ‌ một lần Dương Giới lại tìm nàng, nàng vẫn là sẽ không hỏi ‌ nguyên do ‌ không ngại cực khổ chạy tới chiếu cố nàng.

Trần Tiểu Thì lần thứ nhất cảm thấy chính mình đầu óc có hố.

Lần này sinh bệnh kéo gần lại khoảng cách của hai người, về sau Dương Giới sẽ thỉnh thoảng tìm nàng nói chuyện phiếm, cưỡi xe gắn máy mang nàng ra ngoài hóng gió, mà ‌ nàng cũng ‌ không có cự tuyệt. Ôm Dương Giới eo, từ phía sau lưng tựa ở ‌ nàng cong lên sống lưng khiêng (lưng), Trần Tiểu Thì rõ ràng nghe được tiếng tim mình đập.

[BHTT][Xuyên Thư] Đùa Nghịch Cái Tâm Cơ Đều Là Ái Ngươi Bộ Dáng - Kinh HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ