59, nàng liêu

163 12 0
                                    

59, nàng liêu

—— ngươi vì cái gì luôn luôn nhìn Trần Tiểu Thì?

Giang Hữu Xu thừa nhận chính mình rất thanh tỉnh, nhưng vẫn là bị vấn đề này làm cho tạm ngừng một chút, nàng giống như nghe được đầu óc mình bên trong bánh răng tại kẽo kẹt kẽo kẹt chuyển động, phát ra cố gắng suy nghĩ thanh âm.

"Ta, có sao?" Nàng ngoẹo đầu nhìn Nghiêm An Trinh, con mắt hồn xiêu phách lạc, chiếm trên trời tinh tinh không tính, còn muốn đoạt đi lòng của nàng.

Lại còn hỏi lại. Nghiêm An Trinh nhấp môi dưới, mặt mày rơi vào đèn đường ném xuống trong bóng tối, nhìn xem có chút tối: "Ngươi có."

Mang theo cường điệu ý vị hai chữ.

Giang Hữu Xu cúi đầu xuống suy tư một chút, sau đó cười hì hì đến hỏi: "Vậy ngươi làm sao (mà) cũng đi nhìn nàng đâu?"

Nghiêm An Trinh: "..."

Nàng phát hiện uống say Viên Viên cũng không tốt lừa gạt, còn học xong hỏi lại, lập tức ngực tuôn ra một cỗ khí, tán cũng không phải tiêu tan cũng không phải, nàng quay sang, nhìn cách đó không xa gào thét mà qua xe con, nhẹ nhàng nói: "Ngươi trước nhìn nàng ."

"Cái gì?" Giang Hữu Xu đụng lên đến, thân thể mềm mại không xương, miễn cưỡng khoác lên Nghiêm An Trinh trên thân, phun ra khí lượn lờ quấn quấn rơi vào cổ của nàng bên trong, một chút lại một chút, giống như là một loại nào đó bí ẩn nơi hẻo lánh bên trong ngầm hiểu lẫn nhau mời, "Ngươi lặp lại lần nữa nha, ta không nghe rõ."

Không nghe rõ được rồi.

Nghiêm An Trinh đưa tay, không có đem nàng đẩy ra, mà là dứt khoát vòng qua nàng sau lưng, trực tiếp một thanh ôm chầm eo của nàng, hướng bên trên nói một chút, không đến mức để nàng đổ thừa đổ thừa liền từ trên thân tuột xuống lại tới đất bên trên, mà hậu chiêu một mực không có buông ra, liền như thế chăm chú ôm lấy nàng, từ phía sau nhìn, tựa như trên thế giới nhất bình thường nhất phổ thông tiểu tình lữ đồng dạng.

"Ta nói, ngươi vì cái gì dọn đi cùng Trần Tiểu Thì ở cùng nhau." Nghiêm An Trinh đổi cái vấn đề, sắc mặt vẫn như cũ rất bình tĩnh, chỉ là dựng ở đối phương vòng eo tay vững vàng ôm, biểu thị công khai chủ quyền.

Nàng nghĩ, nàng hẳn là cũng có chút men say .

"Vấn đề này ta biết." Giang Hữu Xu trong ngực nàng còn không thành thật, cùng con thỏ đồng dạng nhảy nhót một chút, hai người trải qua đèn xanh đèn đỏ cùng một chỗ đi phía trái, nàng thon dài tay một ngón tay, chỉ hướng một cái trạm xe buýt đài, giọng mang vui vẻ nói, "Từ nhà ta đến công ty, ngồi xe buýt xe đều muốn nửa giờ lặc, quá xa a, ta liền dời đến chức công túc xá bên trong."

Nghiêm An Trinh tròng mắt nhìn nàng một cái, cảm xúc thiên biến vạn hóa, cuối cùng dừng lại tại nhàn nhạt bất đắc dĩ bên trong, nói: "Từ nhà ta đến đại học, cưỡi xe muốn bốn mười phút, ta cũng không có ở trong trường học."

Đương đại xã hội giao thông phát đạt, đường xe lửa càng xây càng nhiều, từ gia đến công ty tốn hao một giờ đều tính bình thường, Giang Hữu Xu ngồi xe buýt đều chỉ dùng nửa giờ, tinh tế tương đối kỳ thật cũng không tính quá xa, huống chi nàng còn có xe, lại từ bỏ trong nhà sống một mình thoải mái dễ chịu hoàn cảnh mà lựa chọn ở chen chúc chật hẹp chức công túc xá, Giang Hữu Xu cho ra lý do, nàng nhưng thật ra là không tin.

[BHTT][Xuyên Thư] Đùa Nghịch Cái Tâm Cơ Đều Là Ái Ngươi Bộ Dáng - Kinh HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ